ทองเนื้อเก้า ถอด เจมส์ กะทันหัน ปัดป่าวมีปัญหา

ทองเนื้อเก้า ถอด เจมส์ กะทันหัน ปัดป่าวมีปัญหา

ทองเนื้อเก้า ถอด เจมส์  กะทันหัน ปัดป่าวมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทองเนื้อเก้าทองเนื้อเก้า

 

"แดง-ธัญญา" รับถอด "เจมส์-จิรายุ" ออกจากละคร ทองเนื้อเก้า เหตุคิวชน ปัดมีปัญหา เปรยเร่งถ่าย ชม "นุ่น-ป๋อ" เข้าขาดี

 

ถูกเปลี่ยนตัวออกจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กะทันหัน สำหรับพระเอกน้องใหม่ "เจมส์-จิรายุ" ซึ่งงานนี้ผู้จัดมือทอง อย่าง "แดง-ธัญญา" ก็ออกมาชี้แจงว่า

 

"สำหรับการเปลี่ยนตัวนักแสดงในทองเนื้อเก้า ก็น้องเจมส์ จิรายุ ติดละครอีกเรื่องหนึ่งของช่อง ก็เลยต้องเปลี่ยนตัว ไม่มีเหตุผลอื่น เราก็มองว่าน้องเจมส์ก็เหมาะกับบท แต่พอดีน้องติดละครของช่อง เป็นพระเอกเต็มตัวเต็มเรื่อง แต่ว่าของเราแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ เอง ก็ให้น้องเป็นพระเอกเต็มตัวดีกว่า แล้วทางผู้ใหญ่ก็ขอด้วยว่า เป็นคนอื่นดีกว่า

 ทองเนื้อเก้าทองเนื้อเก้า ถอดเจมส์ กระทะหัน ปัดป่าวมีปัญหา

 

มันเป็นเรื่องของคิวที่ทับกันพอดี เพราะว่าของพี่ย้ายมาเป็นวันจันทร์ อังคาร พุธ และคิวของนุ่นก็ได้มาตามนี้ แล้วมันตรงกับอีกเรื่องที่น้องเล่นพอดี ตอนนี้ยังไม่ได้ใครมาแทนเลย แล้วแต่ทางช่องส่ง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าก็เจอปัญหาแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ถามว่าอยากคิดไว้ไหม ก็ไม่คิดแล้วค่ะ แล้วแต่ช่องส่งมา ก็ไม่ได้เสียดายนะ

 

อยู่ที่ช่องจะว่ายังไง น้องมีโอกาสได้ดีกว่าก็ดีค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้ 30 เปอร์เซ็นต์แล้ว เร่งเต็มที่เลยค่ะ ป๋อกับนุ่นก็เข้าขากันได้ดีมาก ลื่นมาก เพราะว่าเราได้เจอแต่มืออาชีพทำงาน จะได้เห็นเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่ทางช่องว่าวางไว้เดือนไหน เราก็เร่งผลิตค่ะ"

ทองเนื้อเก้าทองเนื้อเก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook