ฟรอยด์ ยก พี่มากพระโขนง หนังสุดยอดสุดในชีวิตa

ฟรอยด์ ยก พี่มากพระโขนง หนังสุดยอดสุดในชีวิตa

ฟรอยด์ ยก พี่มากพระโขนง หนังสุดยอดสุดในชีวิตa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟรอยด์" ยกหนัง "พี่มาก..พระโขนง" รวมสุดยอด

สุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และยากที่สุดในชีวิต!!

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง


            "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์"  เปิดใจหนังผีตลก ย้อนยุค สนุกปนสยอง "พี่มาก..พระโขนง" ของผู้กำกับ "โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล" ค่าย จีทีเอช เป็นหนังที่เหนื่อยที่สุด ยากที่สุด โหดที่สุด ประทับใจที่สุดรวมที่สุดของที่สุดไว้ในหนังเรื่องนี้

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ 

            ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เผยว่า "หนังพี่มาก..พระโขนง เป็นหนังที่รวมเรื่องที่สุดของที่สุดไว้ด้วยกัน ทั้งสุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และเป็นงานยากท้าทายผมที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากนี้โปรดักชั่นยังรวมสุดยอดมือดีของวงการงานสร้าง พี่เบิ้ม ทีมสร้างฉาก สุดยอดคนเขียนบท เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พี่โต้ง บรรจง กำกับเองด้วย และ แอ้ม - นนตรา ตรีสิริเกษม คือมันสุดๆ จริงๆ ครับ ทุกวันที่ผมตื่นมาทำงาน ยอมรับว่าต้องคิดเผื่อไว้เลยว่า วันนี้โหดแน่ เหนื่อยแน่ แต่ในความโหดมันมีความสนุก

 

ตอนแรกที่พี่โต้ง บอกว่า จะมีหนังให้ฟรอยด์เล่นนะ เราก็คิดว่าเออเหมือนเปิดเทอมได้มาเจอเพื่อนๆ แกงค์ๆ คงสนุกดี ที่ไหนได้เหนื่อยมากครับ พี่โต้งเป็นคนละเอียดใส่ใจทุกเม็ด แต่ในความหนักของบท ทั้งลงน้ำ ลุยดิน เจอสัตว์หลากหลายประเภท กลับกลายเป็นงานที่เราแฮปปี้ เพราะภาพออกมาสวยงามมาก โลเกชั่นสุดยอด เป็นหนังที่ทำให้เราดูดี

 

ผมยกให้เป็นหนังที่สุดของที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ อยากรู้ว่าภาพสวย หนังสนุกปนสยองขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ"


            "พี่มาก..พระโขนง"  28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook