ชิน เผย ทองสุก13 เล่นแรงถึงตาย คอนเฟิร์มน่ากลัวสุดๆ

ชิน เผย ทองสุก13 เล่นแรงถึงตาย คอนเฟิร์มน่ากลัวสุดๆ

ชิน เผย ทองสุก13 เล่นแรงถึงตาย คอนเฟิร์มน่ากลัวสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชิน" เผย "ทองสุก 13" เล่นแรงถึงตาย รับประกันความสนุก

พร้อมสาระแง่คิดดีๆ

ทองสุก13ทองสุก13


ในชีวิตจริงต้องยอมรับว่าซุปตาร์ "ชิน" ชินวุฒ อินทรคูสิน เป็นเด็กหนุ่มที่เอ็กซ์ตรีมสุดๆ และล่าสุดกระโดดลงสู่จอเงิน ขอท้าทายความสามารถของตัวเองด้วยการรับเล่นหนังครั้งแรกในบท ทองสุก ในภาพยนตร์สยองขวัญ Non Stop เรื่อง "ทองสุก13" ของผู้กำกับภาพยนตร์ "คุ้ย" ทวีวัฒน์ วันทา สังกัดค่าย เวฟ พิคเจอร์ส เจ้าตัวถึงกับรับว่าบทนี้สุดขั้วยิ่งกว่า เพราะเล่นแรงถึงตาย และด้วยการแสดงที่เหนือความคาดหมาย  "ชิน" ให้สัมภาษณ์ถึงบทในเรื่องนี้ว่า

 

"ผมได้ยินพล็อตก็รู้สึกน่าสนใจ ส่วนตัวผมชอบ เวลาทำงานที่ไม่ถนัด เล่นบทที่ไม่เคยเล่นแล้วจะรู้สึกมีพลัง ท้าทายตัวเอง การแสดงเรื่องนี้ท้าทายตัวเองที่สุดเท่าที่เคยทำงานมา 10 ปี  ยิ่งรู้ว่าจะได้เล่นกับน้ำชาก็ยิ่งไม่กังวล เพราะว่าเราสนิทกัน ความน่าสนใจของพล็อตเรื่องนี้ 

 ทองสุก13ทองสุก13

 

ผมรู้สึกว่าเรื่องมันเกี่ยวข้องกับเรื่องอื่นๆ ใกล้ตัวด้วย เช่นมีเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน ครอบครัว  ผมว่าคนดูแล้วน่าจะได้คิดว่าการที่เราแกล้งเพื่อนที่อ่อนแอกว่าเราหนักๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ดี ซึ่งข้อคิดอันนี้ผมรู้สึกว่ามันเป็นแกนที่สำคัญของหนัง

 

ทองสุก13ทองสุก13ส่วนแง่มุมพิธีกรรมอื่นๆในหนังก็เป็นความเชื่อ เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับแต่ละคนจะคิดไป  แต่เรื่องเพื่อนกระทำต่อกันมันเป็นแก่นเรื่องที่ใกล้ตัวเราทุกๆคน และน่าสนใจมากเลย ไม่เพียงเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นที่เกาะเล็กๆ ที่ห่างไกล  ที่ทำให้ตัวละครเหมือนอยู่ในสถานที่ปิด อีกทั้ง ทองสุก ยังมีฉากที่ถูกขังอยู่ในสถานที่แคบๆ อีกด้วย ซึ่งผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมาพบเจอกับความสยองที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

 

บรรยากาศการเล่าเรื่องของ ทองสุก 13 จะค่อยๆบดขยี้ แล้วระเบิดออกมาไม่หยุดตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบเรื่อง เหมือนคาแรคเตอร์ทองสุก ผมว่าหนังเรื่องนี้มันเป็นหนังที่ระทึกขวัญ น่ากลัวที่สุดเรื่องหนึ่งเลยครับ ผมอยากให้ทุกคนมาดูการแสดงในหนังเรื่องนี้ของผม ลุ้นมาก ตื่นเต้น ส่วนหนึ่งคือเป็นหนังของเรา อีกอย่างหนึ่งคือ ภาพที่ถ่ายออกมาแต่ละฉากองค์ประกอบดีมาก

 

ส่วนเนื้อเรื่องก็มีแฝงแง่คิดดีๆอยู่ในนั้นด้วย ทั้งเรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว  คอยติดตามชมกันให้ได้นะครับ 31 มกราคม นี้ในโรงภาพยนตร์"


ติดตามบทบาทที่ท้าทายความสามารถด้านการแสดงของ ชิน ชินวุฒ  อินทรคูสิน ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "ทองสุก 13" รับประกันความสนุกสยองขวัญแบบ NON STOP 31 มกราคม นี้ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชิน เผย ทองสุก13 เล่นแรงถึงตาย คอนเฟิร์มน่ากลัวสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook