ฐา - กอล์ฟ อวดเซ็กซี่บิกินี่กลางกองใน "ทองสุก 13"

ฐา - กอล์ฟ อวดเซ็กซี่บิกินี่กลางกองใน "ทองสุก 13"

ฐา - กอล์ฟ อวดเซ็กซี่บิกินี่กลางกองใน "ทองสุก 13"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฐา - กอล์ฟ" อวดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ครั้งแรก

พ่อแม่ไฟเขียวเข้าใจการแสดงใน "ทองสุก 13"

ทองสุก13ทองสุก13


เปิดซิงกับชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์สยองขวัญ Non Stop เรื่อง ทองสุก 13 ผลงานกำกับภาพยนตร์โดย คุ้ย - ทวีวัฒน์ วันทา ของค่าย เวฟ พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างโดย คุณประชา มาลีนนท์ และคุณเทรซี มาลีนนท์ โดยนักแสดงนำสองสาวในเรื่อง ฐา - กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และ กอล์ฟ - ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ต่างยอมรับหนักใจและกังวลกับฉากเซ็กซี่ที่ต้องใส่บิกินี่ หลังปรึกษาครอบครัวพ่อแม่เข้าใจการแสดงยอมไฟเขียวและเป็นกำลังใจให้เต็มที่

 

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งหมดเพิ่งเดินทางมาถึงเกาะร้างแห่งหนึ่ง บีม (กอล์ฟ ณัฐภัสสรา) และ ปุ้ย (ฐา กิตติ์ลภัส) ขอแยกตัวจากเพื่อนๆมาอยู่ตามลำพังสองต่อสอง ทั้งคู่ชวนกันโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่เล่นกันสนุกสนาน ก่อนที่จะช่วยกันกางเต๊นท์หยอกล้อเล่นกันอย่างมีความสุข หลังจากนั้นจึงค่อยตามมาสมทบกับเพื่อนๆ ที่เล่นน้ำรออยู่บริเวณปลายสะพาน ระหว่างนั้น จู่ๆ บีมและปุ้ยก็จุ๊บปากต่อปากกันโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ โดยมี แจ็ก (น็อต อัครณัฐ) วิดีโอแมนประจำกลุ่ม รีบบันทึกภาพช็อตเด็ดช็อตนี้ไว้อย่างใกล้ชิด

 ทองสุก13ทองสุก13

 

ฉากนี้ทีมงานใช้เขื่อนแก่งกระจานเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากให้เป็นเกาะร้างแห่งหนึ่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้นักแสดงทุกคนได้เข้าเวิร์คช็อปละลายพฤติกรรมและเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับ ครูเงาะ รสสุคนธ์ ทองเกตุ มาแล้ว แต่เมื่อถึงคิวที่ต้องถ่ายทำฉากนี้ ทั้งกอล์ฟและฐายังออกอาการเกร็งๆกันอยู่ ด้วยความที่ต่างคนต่างเป็นผู้หญิง ต่างคนต่างก็ชอบผู้ชาย คุ้ย ทวีวัฒน์ ผู้กำกับ จึงแบ่งการถ่ายทำเป็นช่วงๆ เริ่มจากซีนที่ทั้งคู่ถ่ายรูปกุ๊กกิ๊กกัน หยอกล้อช่วยกันกางเต๊นท์กลางแดดเปรี้ยง นักแสดงผู้หญิงต่างชะโลมครีมกันแดดหมดไปครึ่งขวด จนถึงฉากที่กอล์ฟและฐาจูบกันต่อหน้าเพื่อน ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นออกมาได้เซ็กซี่ตามภาพที่ผู้กำกับต้องการ พร้อมๆกับเป็นเวลาที่พระอาทิตย์กำลังตกดินพอดี ได้แสงสวยสมใจผู้กำกับ

ทองสุก13ทองสุก13 

หลังจากถ่ายทำเสร็จ "กอล์ฟ" เผยว่า "ตอนแรกที่ทราบว่าได้เล่นหนังเรื่องนี้ และต้องใส่บิกินี่ กอล์ฟบอกกับทีมงานว่าจะไปฟิตหุ่นมาให้นะคะ แต่พอกลับมาบ้านก็แอบเครียดนิดนึง ถามที่บ้านก่อนว่ากอล์ฟต้องใส่บิกินี่เล่นหนังโอเคไหม ทางบ้านก็โอเคและเข้าใจว่าโตแล้ว คุณพ่อคุณแม่จะเคารพการตัดสินใจของเรา ซึ่งกอล์ฟงงมาก เมื่อก่อนคุณพ่อจะเป็นคนหวงลูกสาวมาก เวลาใส่กางเกงขาสั้นแทบจะไม่ให้ออกจากบ้านเลย แต่พอมาคุยกับแม่

 

จะให้กำลังใจลูกเต็มที่ (ขำ) อย่างเวลาที่เล่นเลิฟซีนกับฐา กอล์ฟรู้สึกเกร็งๆ นิดนึง เพราะเราเป็นผู้หญิง กอล์ฟก็มีคุยกับฐาก่อน แต่ฐาเขาน่ารักบอกขำๆว่าจูบกับผู้หญิงก็ดีกว่าจูบกับผู้ชายนะ กอล์ฟเลยเขินฐาแทนเลย ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเค้าไม่อยากให้รู้สึกเกร็งไปกว่านี้ เราสองคนจะได้ถ่ายฉากนี้ผ่านไปไวๆ เรื่องนี้ต้องยอมรับว่าฐาเขาเต็มที่กับการแสดงมากค่ะ"

 

ทางด้าน "ฐา" ให้สัมภาษณ์ว่า "ก่อนที่จะตัดสินใจรับบทนี้ ก็ได้ปรึกษากับคุณแม่แล้วค่ะ คุณแม่อ่านบทแล้วเข้าใจเรื่องการแสดงและคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนั้นตั้งใจจะฟิตหุ่นมาก แต่พอเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำปุ๊บ ของกินเยอะมาก (ขำ) ทุกคนอดใจไม่ไหว พอถึงซีนที่จะถ่ายบิกินี่ก็บ่นกันว่าฟิตหุ่นไม่ทันแล้ว

 ทองสุก13ทองสุก13

เรื่องนี้ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีบทเลิฟซีนด้วย ฐาก็ได้ไปปรึกษาครูเงาะ ครูสอนแอ๊คติ้งแนะนำให้คิดว่าเป็นการผสมสี เหมือนเป็นเทคนิคการแสดงที่ดีอย่างหนึ่ง ฐาได้นำมาใช้ในการแสดงเวลาที่เล่นก็พยายามเล่นเต็มที่ไปเลย ทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เทคน้อยที่สุด ส่วนกอล์ฟก็ช่วยส่งอารมณ์ดีมากค่ะ แต่ก็มีเขินๆกันอยู่บ้าง ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งหนึ่ง ในด้านการแสดงภาพยนตร์ที่สนุกและลุ้นระทึกมากค่ะ"

 

ร่วมติดตามชมฉากเลิฟซีนของ กอล์ฟ ณัฐภัสสรา และ ฐา กิตติ์ลภัส นี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "ทองสุก13" เข้าฉาย 31 มกราคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฐา - กอล์ฟ อวดเซ็กซี่บิกินี่กลางกองใน "ทองสุก 13"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook