หนุ่ม เครียด หวั่น ตั๊ก ผิดสัญญาช่อง 8

หนุ่ม เครียด หวั่น ตั๊ก ผิดสัญญาช่อง 8

หนุ่ม เครียด หวั่น ตั๊ก ผิดสัญญาช่อง 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก บงกช" ถอนตัว "นางมาร" ฟ้าแล่บ!!!

"หนุ่ม" เครียด หวั่นผิดสัญญา "ช่อง 8"

ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


            เล่นเอาฟ้าผ่ากลางกบาล "หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย" เมื่อนักแสดงสาว "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" ขอถอนตัวจากละคร "นางมาร" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กลางคัน เหตุเพราะตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ในฐานะผู้จัดหนุ่มเกิดอาการเครียดขึ้นมาทันที เพราะเกรงจะผิดสัญญากับทางช่อง 8 ที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

 

            หลังจากจัดรายการ ปากโป้ง เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ผมเพิ่งจะทราบว่าคุณตั๊กท้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คือทางคุณตั๊กได้แจ้งมาว่ากำลังมีน้องอยู่ วันนั้นไม่สามารถเดินทางมาถ่ายละคร นางมาร ได้ ซึ่งในวันนั้นมีความจำเป็นต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายคน รวมถึง คุณฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ด้วย ทางเราก็คิดว่าจะเอาอย่างไรดี ก็ปรึกษากับทางคุณตั๊กว่าต่อไปถ้าคุณตั๊กแพ้ท้องจะทำอย่างไร คุณตั๊กเลยบอกว่าขอถอนตัวเองดีกว่า เพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่กระทบกระเทือน"

 ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

วินาทีแรกที่ได้ยินรู้สึกอย่างไรบ้าง? "ตอนแรกรู้สึกตกใจ เพราะเราถ่ายทำในส่วนของตั๊กไปประมาณเกือบ 100 ฉาก ตีแล้วประมาณเกือบ 4 ตอน ซึ่งก็ถือว่าเยอะ ถามว่าเสียหายมั้ยก็เสียหาย แต่พอดีว่าทางคุณบุญชัยได้ยื่นเจตน์จำนงเข้ามาว่า จะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายที่ได้มีการถ่ายทำในส่วนของคุณตั๊กทั้งหมด ซึ่งเราก็เห็นใจคุณตั๊กคิดว่าคงจะไม่ไหวจริงๆ ผมก็ได้ปรึกษาทางช่อง 8 คือพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.  อาร์เอส) ว่าโอเคเข้าใจว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าเราจะถ่ายทำทันออนแอร์มั้ย ซึ่งมีคิวเดือนเมษายนนี้"

 

            ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่? "จริงๆ เราได้กลับไปดูค่าใช้จ่ายแล้วราว 2 ล้านกว่า เนื่องจากละครนางมาร เป็นละครพีเรียด และมีนักแสดงเข้าฉากร่วมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการถ่ายทำใหม่ ทั้งในส่วนของค่านักแสดง ค่าสถานที่ถ่ายทำ ค่าทีมงาน และพร็อพต่างๆ ซึ่งหนักมาก เพราะเป็นพีเรียด ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง


จริงๆ ถามว่าคัฟเวอร์ทั้งหมดมั้ย ก็คงไม่หมด เพราะจะมีในส่วนของการถ่ายทำที่เราไม่สามารถกลับไปถ่ายทำในสถานที่นั้นได้แล้ว และเรื่องของเวลาที่เราจำเป็นจะต้องออนแอร์ทางช่อง 8 ในเดือนเม.ย. ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะทันหรือไม่ เพราะถ้าไม่ทันเราอาจจะต้องเสียค่าปรับหรือเปล่า คือรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ แต่ทางเราก็ไม่ได้โกรธอะไรคุณตั๊กนะครับ เข้าใจเขา ผมว่าคุณตั๊กเองก็ไม่ได้ทราบตั้งแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ที่มีการถ่ายทำไป ก็มีฉากที่คุณตั๊กล่มเรือ ต้องตกน้ำตกท่า เขาก็เล่นจริง ตอนนั้นถ้าเขาทราบเขาก็คงไม่ถ่ายฉากเสี่ยงๆ แบบนั้น ผมกับเมย์ (เฟื่องอารมย์) เข้าใจเป็นอย่างดี พูดตรงๆ สมมติถ้าเป็นคุณเมย์ท้องผมเองในฐานะที่เป็นสามี ผมก็คงต้องให้คุณเมย์พักเหมือนกัน"

 นางมารนางมาร

ต้องถ่ายทำใหม่ทั้ง 100 ฉาก? "ครับต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมด เพราะเป็นคุณตั๊กเข้าฉากทั้งหมดเลย สำหรับคนที่จะมารับบทนี้แทนคุณตั๊ก เราได้คุณน้ำฝน - กุลณัฐ (กุลปรียาวัฒน์) ครับ"

 

เรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหนแล้ว? "เราก็ต้องส่งเอกสารค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำทั้งหมดไปให้ทางเลขาฯ ของคุณบุญชัย คือผมไม่ได้คุยกับคุณบุญชัยโดยตรงนะครับ แต่ทางคุณบุญชัยก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องนะ เขาให้เลขาฯ โทรมาถามตลอด ก็ได้พูดคุยกับคุณตั๊กและเลขาฯ เชื่อว่าคุณบุญชัยน่าจะยุ่งๆ ยังไม่มีเวลา คิดว่าน่าจะได้คุยกันเร็วๆ นี่ครับ"

 

ถามว่าปาดเหงื่อมั้ย? "ก็ปาดเหงื่อนะ เครียดมาก เรากลัวละครจะออนแอร์ไม่ทันจริงๆ เพราะเราได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 8 เอาไว้ว่าจะต้องออนแอร์ให้ได้ภายในเดือนเม.ย.นี้ ไม่งั้นจะมีค่าปรับ มันมีรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ก็คงต้องคุยกันอีกที ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หนุ่ม เครียด หวั่น ตั๊ก ผิดสัญญาช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook