เคธี่ โฮล์มส์ จ้างโค้ชสอน "โปรยเสน่ห์" ปลุกความมั่นใจ

เคธี่ โฮล์มส์ จ้างโค้ชสอน "โปรยเสน่ห์" ปลุกความมั่นใจ

เคธี่ โฮล์มส์ จ้างโค้ชสอน "โปรยเสน่ห์" ปลุกความมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคธี่ โฮล์มส์เคธี่ โฮล์มส์

 

ถึงจะมีหน้าตาสะสวยระดับนางเอกฮอลลีวู้ด แต่หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ที่จบลงด้วยการหย่าร้างกับ "ทอม ครูซ" แม้เธอจะเป็นฝ่ายฟ้อง แต่ก็มีข่าวว่า "เคธี่ โฮล์มส์" ถึงกับเสียเซลฟ์ ขนาดต้องว่าจ้างโค้ชมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเรื่องสร้างความมั่นใจ ให้มาสอนวิธีหว่านเสน่ห์ผู้ชาย และเรียกความมั่นใจตัวเองกลับมาอีกครั้ง

 

เคธี่ โฮล์มส์เคธี่ โฮล์มส์"หลังจากผ่านวันเกิดเธอเมื่อเดือนธันวาคม เคธี่ก็คิดว่าถึงเวลาที่เธอควรจะทำอะไรสักอย่างกับชีวิตรัก ด้วยวิธีที่แตกต่างไป" หนังสือ เดอะ ซัน ของอังกฤษ อ้างเพื่อนของนางเอกสาวแย้มให้ฟัง

 

"เธอจ้างโค้ชมาสอนตัวต่อตัว แต่บางครั้งก็มีการเรียนผ่านทางโทรศัพท์ด้วยเหมือนกัน สิ่งที่เธอเรียนจากโค้ชมีทั้งวิธีทำความรู้จัก ทักทายผู้คน วิธีออกเดต เคล็ดลับ หรือสิ่งที่ควรทำเวลาต้องการหว่านเสน่ห์ผู้ชายเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา"

 

"ด้วยความช่วยเหลือจากโค้ช ตอนนี้เคที่รู้สึกมั่นใจและพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นหาคนรักที่ดีและคู่ควรกับเธอ"

 

เดอะ ซันเล่าว่า เพื่อนของนางเอกสาวต่างเสนอจะแนะนำผู้ชายให้เธอลองทำความรู้จัก แต่ม่ายสาววัย 34 ปฏิเสธ และเลือกวิธีนี้ เพื่อเรียกกำลังใจและพลังกลับมาใหม่ "ไหนๆ ก็เริ่มปีใหม่เธอจึงอยากทำอะไรสักอย่างเพื่อตัวเอง การจะหาแฟนหรือคบใครสักคนในนิวยอร์กไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งคุณเป็นแม่ม่ายลูกติด เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยแล้วมันยิ่งยากขึ้นไปใหญ่ ซึ่งหากเคที่จะรู้สึกเหงาขึ้นมา ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้" เพื่อนนางเอกสาวเล่า

 

หลังจากฟ้องหย่ากับ ทอม ครูซ ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมา 5 ปี มี ซูริ ลูกสาววัย 6 ขวบ ด้วยกัน 1 คน เมื่อกลางปีที่แล้ว ก็มีข่าวว่าเคที่พาลูกสาวไปใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์ก และหันมาทุ่มเทให้งานการแสดง โดยมีข่าวว่าเธออาจจะมีผลงานทางจอแก้วให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากที่เธอเคยโด่งดังจาก ดอว์สัน ครีก ซีรีส์ดังทางทีวีช่วงปี 2541-2546 ก่อนจะพบรักและแต่งงานกับ ทอม ครูซ

 

เคธี่ โฮล์มส์เคธี่ โฮล์มส์เคธี่ โฮล์มส์ กับ ทอม ครูซ และลูกสาว ซูริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook