ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 18 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 18 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 18 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่11 (18ก.พ. 56)

 

ณวัตร(สถาพร)มอบบ้านพร้อมเช็คห้าล้านให้ธีรดลย์(มิกค์)ตามสัญญาที่ไม่เอาความเรื่องชนิกานต์(สเตฟานี่)ขับรถชนอุษา(อำภา)ตาย ธีรดลย์รับปากจะรีบย้ายออกจากบ้านนี้โดยเร็ว ชนิกานต์รู้เรื่องไม่ยอมให้ธีรดลย์ย้ายไปไหนและพร่ำบอกว่ารัก

 

ธีรดลย์โมโหและยังแค้นใจเรื่องแม่เลยปลุกปล้ำชนิกานต์แต่พอได้สติก็หยุดแต่กลับเป็นชนิกานต์ที่ไม่ยอมหยุดทั้งคู่ตกเป็นของกันและกันโดยอารมณ์พาไป ชยางกูร(ชยพล)สั่งสมุนให้ไปก่อกวนชนกชนม์(โตนนท์)ที่แผงขายเครื่องประดับ แล้วพาแม่ไปดูให้เห็นว่าชนกชนม์ก็ยังคงความเลวทำให้ชลนิภา(ปภัสรา)ยิ่งผิดหวังและบอกให้ชนกชนภ์เลิกใช้นามสกุลเดียวกับเธอ

 

ชยางกูรบังคับให้สุรัมภา(อังคณา)หลอกสุตาภัญ(ใบเฟิร์น)มาให้เจอตน และพาสุตาภัญไปข่มขืนโชคดีชนกชนม์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่สุรัมภากลับโกหกสุทิน(ปราบ)ว่าสุรัมภานัดแฟนกุ๊ยไปพรอดรักทำให้สุทินโกรธด่าว่าจนสุตาภัญตัดสินใจขอออกจากบ้านมาดูแลตัวเอง

 

ชนกชนม์เสียใจกับชีวิตที่เจอแต่โชคร้ายจนเริ่มไม่ไหวกับการเป็นคนดี พอสุรเดช(เพชร)ยื่นยาเสพติดมาเลยใช้มันเพื่อหวังดับความทุกข์ ชนิกานต์พาสุตาภัญไปทำงานพิเศษที่สวนสนุก ชยางกูรยังคงเล่นการพนันและเสียหนักขึ้นจนถึงขั้นบังคับพนักงานถอนเงินของบริษัทมาให้หลายล้านเพื่อใช้หนี้พนันในช่วงที่ชลนิภาไปต่างประเทศ

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไำม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook