ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 19 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 19 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 19 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่12 (19ก.พ. 56)

รู้เรื่องการถอนเงินบริษัทกว่า10 ล้านของชยางกูรโมโหแต่กลับต่อว่าธนกร(ตระการ) ธนกรหมดความอดทนขอหย่าและออกจากบ้านไป ชยางกูรยังคงเล่นการพนันต่อและเป็นหนี้อีกหลายล้านแต่เริ่มจนมุมไม่มีหนทางหาเงินมาใช้หนี้เพราะชลนิภากลับเข้ามาคุมบริษัทเองทั้งหมด สุตาภัญเข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับชนกชนม์ทำเครื่องประดับขาย โดยมีกฤติยา(ศรศิลป์)มาตั้งแผงขายลูกชุบอยู่ใกล้กัน

 

 

สุรเดชโมโหที่กัณฐิกา(มัณฑนา)ไม่ดูแลแอนให้ดีปล่อยไปขายขนมเลยบุกเข้าไปเผยความลับกับณวัตรเรื่องกัณฐิกาเป็นแม่จริงของกฤติยา ณวัตรไม่เชื่อไล่สุรเดชแต่ก็ยังแอบติดใจสงสัย กฤติยาสารภาพว่ารักธีรดลย์แต่แค่หวังให้ธีรดลย์มีความสุข ธีรดลย์อึ้งสงสารกฤติยาแต่ตนก็ยังรักสุตาภัญ

 

 

ชนิกานต์บอกทุกคนว่าเลิกกับชนกชนท์แล้ว และคอยตามติดหึงธีรดลย์โดยที่เรื่องระหว่างเธอกับธีรดลย์ยังเป็นความลับ ชนิกานต์รู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นธีรดลย์กอดและแสดงความรักกับสุตาภัญตลอดเวลาจนต้องเอ่ยปากขอให้สุตากัญเลิกกับธีรดลย์และกลับไปคบกับชนกชนม์

สุตาภัญอึ้งกับคำขอและทำตัวไม่ถูกในการกลับไปกลับมาของชนิกานต์ สุรัมภาที่เพิ่งรู้ตัวว่าตั้งท้องทำให้เธอเครียดหนักถึงขั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่โชคดีสุตาภัญและชนกชนม์เข้าไปช่วยไว้ได้ทัน

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลาดสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook