ได้ใจคนดู "มาริโอ้" ร้ายกาจคาดในหนัง จันดารา

ได้ใจคนดู "มาริโอ้" ร้ายกาจคาดในหนัง จันดารา

ได้ใจคนดู "มาริโอ้" ร้ายกาจคาดในหนัง จันดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกบทร้ายกาจคาดไม่ถึง
"มาริโอ้" ได้ใจผู้ชมเต็มๆ
ใน "จันดารา ปัจฉิมบท"

จันดารา ปัจฉิมบทจันดารา ปัจฉิมบท

 

จากเด็กหนุ่มผู้อ่อนไหวไร้เดียงสาในภาคปฐมบท "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องพลิกบทร้ายสุดเข้มข้นจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างคาดไม่ถึงเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงใน "จันดารา ปัจฉิมบท" บทสรุปแห่งกรรมตัณหาภาคอวสานของเรื่อง ซึ่งพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ก็สามารถเข้าถึงบทบาทร้ายและด้านมืดของตัวละครนี้ได้อย่างดีเยี่ยมจนสามารถได้ใจและเสียงตอบรับชื่นชมจากเหล่าคนดูไปเต็มๆ

 

            มาริโอพูดถึงบทร้ายครั้งแรกในชีวิตนี้ว่า

"สำหรับบทร้ายครั้งแรกของโอ้ มันค่อนข้างยากเหมือนกันครับ มันละเอียดทางอารมณ์มากๆ เพราะสิ่งที่จันเคยถูกกระทำมาตั้งแต่ภาคแรกมันไม่ใช่สิ่งที่เขาควรจะเจอ ชีวิตเขาไม่ควรจะเจอแบบนี้ เขาก็รู้สึกว่าทำไมเขาต้องถูกทำร้ายถูกทารุณอะไรอย่างนี้ และจันก็ยังโดนคุณท้าวยายฝังหัวใส่ทุกอย่างมาที่จัน ให้มีความเจ้าคิดเจ้าแค้น เราต้องทวงคืนทรัพย์สินและอำนาจ นี่คือสมบัติของเรา เหมือนทุกอย่างมารวมกันทั้งสิ่งที่ผู้ใหญ่บอก ทั้งสิ่งที่อยู่ในใจของจันด้วย ก็เลยทำให้จันต้องทำอะไรต่างๆ ที่ร้ายแรงลงไป และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผลสุดท้ายแล้ว สิ่งที่จันทำกับคุณหลวงก็แรงกว่าที่คุณหลวงเคยทำกับจันซะอีกครับ


จันดารา ปัจฉิมบทจันดารา ปัจฉิมบท


วิธีที่โอ้เข้าถึงบทบาทได้ง่ายก็คือคิดถึงสิ่งที่เราต้องทำ ถึงหน้าที่ที่เราต้องทำ ก็ยังไม่ลืมความเป็นจันลึกๆ ถ้าได้ดูในหนังจริงๆ จันก็ไม่อยากทำอะไรหลายๆ อย่างที่ทำลงไป แต่ว่าด้วยภาระหน้าที่และสิ่งที่สัญญากับผู้ใหญ่ก็เลยต้องทำไปอย่างช่วยไม่ได้ สำหรับโอ้รู้สึกว่ารู้สึกเศร้าเหมือนกัน สิ่งที่เขาเจอมาตอนเด็กๆ มันก็หนักมาก ทำให้มันเป็นผลมาจนถึงสิ่งที่เขากระทำตอนนี้ ผมว่าผู้ชมที่ดูมาตั้งแต่ภาคแรก เขาก็ต้องรู้สึกตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าสิ่งที่จันโดนมาก็ใช่ว่าจะเบา และสิ่งที่เขาทำกลับไปมันก็หนักจนถึงหนักกว่าด้วย


จันดารา ปัจฉิมบทจันดารา ปัจฉิมบท


สำหรับโอ้ถ้าถามว่า ส่วนใหญ่จะรับบทพระเอกและต้องทำดี แต่สำหรับจันดาราเป็นอีกเคสหนึ่งที่จัน ดาราเป็นพระเอกแต่ทำสิ่งที่ไม่ดี สิ่งที่มันร้ายแรงด้วย สำหรับโอ้รู้สึกว่าไม่กลัวครับว่าแฟนคลับหรือคนที่มาดูแล้วเขาจะรู้สึกไม่ดี ถ้าเขารู้สึกไม่ดีแสดงว่าเราแสดงได้ดีแล้ว ก็ทำให้คนได้เห็นว่าสิ่งที่จันเขาทำไม่ดีก็คือไม่ดี ทำให้เขาเห็นไปเลยครับ ถ้าคนดูชอบในการพลิกบทร้ายของโอ้ โอ้ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชอบและสนับสนุนโอ้มาโดยตลอด สำหรับโอ้บทนี้มันเป็นบทที่ท้าทายตัวโอ้เองมากๆ ถือเป็นก้าวใหญ่ก้าวหนึ่งในอาชีพการแสดงของโอ้เลยครับ"


พบความร้ายกาจของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่คุณจะคาดไม่ถึงใน "จันดารา ปัจฉิมบท" วันนี้ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ได้ใจคนดู "มาริโอ้" ร้ายกาจคาดในหนัง จันดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook