เดอะร็อค ร่วมแก๊งค้ายา สู้ตายถวายชีวิตช่วยลูก

เดอะร็อค ร่วมแก๊งค้ายา สู้ตายถวายชีวิตช่วยลูก

เดอะร็อค ร่วมแก๊งค้ายา สู้ตายถวายชีวิตช่วยลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะร็อค" ผันตัวเป็นสายลับองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติ
บู๊เลือดสาดสู้ตายถวายชีวิตเพื่อปกป้องลูก
ใน SNITCH โคตรคนขวางนรก

 snitch โคตรคนขวางนรกsnitch โคตรคนขวางนรก

 

การกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งของแอ็คชั่นสตาร์แห่งวงการภาพยนตร์อย่าง The Rock  (เดอะ ร็อค) หรือ Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน) กับผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุด " SNITCH "  (สนิทช์)  หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "โคตรคนขวางนรก" จากผลงานการกำกับและเขียนบทของ RIC Roman Waugh (ริค โรมัน แวฟห์) พร้อมด้วยการแทคเหล่าสตั้นแมนจากภาพยนตร์แอ็คชั่นชื่อดังเรื่อง The Expendables (ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ลส์), Terminator 3 : Rise of the Machines (เทอร์มิเนเตอร์3 : ไรส์ ออฟ เดอะ แมชีน) และ The Fast & The Furious (เดอะ ฟาส แอนด์ เดอะ ฟิวเรียส)

 

งานนี้ผู้กำกับมากฝีมือ RIC Roman Waugh (ริค โรมัน แวฟห์) เล่าถึงที่มาของภาพยนตร์แอ็คชั่นบู๊ระห่ำ ล้างผลาญเรื่องนี้ว่า...

 snitch โคตรคนขวางนรกsnitch โคตรคนขวางนรก

 

"...ผมได้แรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง SNITCH (สนิทช์) หลังจากที่ได้ดูสารคดีเรื่อง Frontline (ฟร้อนท์ไลน์) ซึ่งตีแผ่เรื่องราวของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ที่ทลายองค์กรการค้ายาเสพติดด้วยการใช้สมาชิกในแก๊งค์เป็นสายสืบให้กับตำรวจ เพื่อเจาะเข้าไปถึงเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดข้ามชาติจนเป็นที่มาของการจับกุมครั้งสำคัญที่สร้างกระแสความฮือฮาไปทั่ววงการตำรวจสหรัฐ

 

ซึ่งผมหยิบเอาเนื้อหาของสารคดีมาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง  The Rock  (เดอะ ร็อค) มาเป็นตัวเดินเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง Susan Sarandon (ซูซาน ซาแรนดอน) และ John Bernthal (จอห์น เบิร์นทาล) จากซีรี่ส์สุดฮิต The Walking Dead มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 snitch โคตรคนขวางนรกsnitch โคตรคนขวางนรก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นความเป็นแอ็คชั่น ฉากการไล่ล่าแต่ละฉาก ถูกออกแบบมาให้ดูสมจริงและทรงพลัง สไตล์บู๊ล้างผลาญของ The Rock (เดอะ ร็อค) โดยเราได้ทีมงานสตั้นแมนมืออาชีพจากภาพยตร์เรื่อง The Expendables (ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ลส์) และ Terminator 3 : Rise of the Machines (เทอร์มิเนเตอร์3 : ไรส์ ออฟ เดอะ แมชีน) มาร่วมเข้าฉากในการต่อสู้แบบบู๊ดุเดือด ที่ผมกล้ารับประกันถึงความลุ้นระทึกทุกนาทีที่ได้รับชมจนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ 

snitch โคตรคนขวางนรกsnitch โคตรคนขวางนรก 

นอกจากนี้เรายังได้ทีมสตั้นแมนจากภาพยนตร์เรื่อง The Fast & The Furious (เดอะ ฟาส แอนด์ เดอะ ฟิวเรียส) มาช่วยออกแบบฉากขับรถไล่ล่าของแก๊งค์ค้ายาเสพติดที่เร้าใจไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องไหนอย่างแน่นอน  นอกจากเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมันส์แล้ว Snitch (สนิทช์) ยังสอดแทรกเรื่องราวความรักความผูกพันของพ่อลูก ที่ผู้เป็นพ่อยอมอุทิศทั้งชีวิตเพื่อช่วยเหลือลูกหัวแก้วหัวแหวนให้พ้นผิด โดยที่ผู้เป็นพ่อไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาต้องเอาชีวิตเข้าแลกกับอะไรบ้าง

 

อยากให้แฟนๆ ลองติดตามดูกัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งนักแสดงและทีมงานต่างทุ่มเทกันอย่างสุดฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น The Rock  (เดอะ ร็อค) ที่ลงทุนเล่นฉากบู๊ด้วยตัวเองทุกฉาก คราวนี้แฟนๆ จะได้เห็นลีลาการบู๊ล้างผลาญของบซูเปอร์สตาร์คนนี้ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมากก่อน หวังว่าแฟนๆ ของ The Rock  (เดอะ ร็อค) จะไม่พลาดติดตามชมผลงานเรื่องล่าสุดของเขา..."


"SHITCH โคตรคนขวางนรก" ภาพยนตร์แอ็คชั่น บู๊ระห่ำที่จะทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ พบการกลับมาอีกครั้งของแอ็คชั่นสตาร์ชื่อดังอย่าง The Rock  (เดอะ ร็อค) หรือ Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน) กับการไล่ล่าที่มีเดิมพันเป็นชีวิต ร่วมด้วย Susan Sarandon (ซูซาน ซาแรนดอน) , Jon Bernthal (จอน เบิร์นธัล) , Nadine Velazquez (นาดีน วาลาซเกซ) จากผลงานการกำกับของ RIC Roman Waugh (ริค โรมัน แวฟห์) เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมพร้อมสาดความระห่ำแบบไม่เกรงกลัวนรก 21 กุมภาพันธ์นี้ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook