มิกค์-สเตฟานี่ มือใหม่เลิฟซีน จูบจริงจัดเต็มครั้งแรก

มิกค์-สเตฟานี่ มือใหม่เลิฟซีน จูบจริงจัดเต็มครั้งแรก

มิกค์-สเตฟานี่ มือใหม่เลิฟซีน จูบจริงจัดเต็มครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

 

เป็นอีกฉากของละคร "ลูกไม้หลากสี" ที่สองนักแสดง "มิกค์ ทองระย้า" และ "สเตฟานี่ เลอร์ช" เตรียมตัวเตรียมใจรับมือมาตั้งแต่ได้รับการวางตัวรับบท "ธีรดลย์" และ "ชนิกานต์" ว่าจะต้องมีฉากเลิฟซีนหนัก ๆ คู่กันแน่นอน ซึ่งทั้งคู่ก็หวั่นวิตกมาเรื่อยๆว่าฉากนี้จะออกมาแบบไหน จะเล่นได้มั๊ยมาจนถึงวันที่ได้ถ่ายทำฉากนี้จริงๆ

 


เป็นฉากที่ชนิกานต์(สเตฟานี่)รู้ว่าธีรดลย์(มิกค์)จะย้ายออกจากบ้านหลังจากที่เธอขับรถชนอุษา(อำภา)แม่ของธีรดลย์ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ ชนิกานต์รู้สึกผิดและรู้ตัวว่ารักธีรดลย์ เธอไปขอร้องไม่ให้เค้าไปจากบ้านนี้พร้อมพร่ำบอกรัก ธีรดลย์ที่โกรธชนิกานต์ทำแม่ตนตายเลยกระชากชนิกานต์มาปล้ำขืนใจ ชนิกานต์ขัดขืนจนธีรดลย์ได้สติจะลุกจากไป แต่ชนิกานต์กลับดึงธีรดลย์กลับมา ทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เป็นของกันและกัน

 เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ


ผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำฉากนี้กันที่ห้องในบ้านที่ใช้ถ่ายทำย่านซาฟารีเวิลด์ งานนี้ทั้งมิกค์และสเตฟานี่สารภาพกันตรง ๆ ว่าเกร็งมากทั้งคู่เพราะเป็นฉากเลิฟซีนที่จูบจริงและต้องแช่นานๆแบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักแสดงของทั้งคู่ เรียกว่ามือใหม่สุดๆ สเตฟานี่เกร็งจนมือเย็นทีเดียว ทั้งคู่พยายามทำสมาธิและฟังผู้กำกับบอกและอธิบายอารมณ์ทุกขั้นตอน

 

ซึ่งผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาลย์ ศาสวัตกลูน ก็เข้าใจเด็กๆ ที่มือใหม่เลิฟซีนทั้งคู่ พยายามอธิบายอารมณ์อย่างละเอียด และทำบรรยากาศให้สนุก ไม่ให้ทั้งมิกค์และสเตฟานี่เครียดมากเกินไป และบอกให้ทั้งคู่ทำใจสบายๆและปล่อยอารมณ์อินไหลไปกับบทแล้วทุกอย่างจะดี

 เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ

 

พอเริ่มสั่งเดินกล้องถ่ายทำทั้งมิกค์และสเตฟานี่เล่นไปตามบทปล่อยอารมณ์กันออกมาเรียกว่าทำได้ดีมากสำหรับมือใหม่ ทั้งคู่จูบแช่กันอยู่นานให้ตากล้องเก็บภาพหลายมุมจนกว่าจะครบตามที่ผู้กำกับต้องการก็เรียกว่านานทีเดียว พอผู้กำกับสั่งคัทต่างก็ไหว้ขอโทษขอโพยต่อกันอย่างน่าเอ็นดูทีเดียว

 

พอเช็คเทปผู้กำกับขอให้ทั้งคู่เล่นอีกเทคปรับเปลี่ยนและเน้นบางจังหวะอารมณ์ให้เข้มข้นขึ้น มิกค์และสเตฟานี่ก็ทำได้ดีขึ้นอาการเกร็งหายไปเยอะ ทั้งคู่เริ่มสบายใจโพสต์ท่าหยอกเล่นกันได้แล้ว ผู้กำกับเลยขอเก็บอีกเทค งานนี้กว่ามือใหม่หัดจูบทั้งคู่จะผ่านฉากเลิฟซีนได้ก็จูบเน้นๆกันไปถึงสามเทค

 

เมื่อถ่ายทำเสร็จแล้วถามว่าทั้งคู่เขินกันมั๊ย สเตฟานี่บอกว่า "เป็นเลิฟซีนจูบจริงครั้งแรกคะ แต่หนูไม่ค่อยเขินมิกค์เพราะสนิทกันจะขำมิกค์มากกว่า แต่จะหนักไปทางเกร็งมากคะ โดยเฉพาะก่อนจะถ่ายทำ กลัวทำไม่ได้ กลัวจนเกร็งจะเล่นไม่ดีไม่ธรรมชาติ แต่เริ่มเทคสองเทคสามก็ดีขึ้นคะ"

 เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ

 

และเมื่อหันมาถามทางมิกค์ว่าเขินมั๊ย คุณแม่ของมิกค์ที่นั่งอยู่ใกล้ๆรีบตอบแทนได้ทันทีว่า "เขินมาก เพราะแม่นั่งดูอยู่หน้ามอร์นิเตอร์ เห็นหูมิกค์แดงมาก เวลาเขินมิกค์จะหูแดง" และเมื่อหันมาถามว่าจริงมั๊ย มิกค์ตอบมาคำเดียวว่า "เขินครับ" งานนี้ตามสังเกตุใบหูพิสูจน์ความเขินของหนุ่มมิกค์ได้กับฉากนี้ ในละคร "ลูกไม้หลากสี" วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มิกค์-สเตฟานี่ มือใหม่เลิฟซีน จูบจริงจัดเต็มครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook