อ๋อม ไม่รู้ แพนเค้ก ถอนตัวละคร วันนี้ที่รอคอย

อ๋อม ไม่รู้ แพนเค้ก ถอนตัวละคร วันนี้ที่รอคอย

อ๋อม ไม่รู้ แพนเค้ก ถอนตัวละคร วันนี้ที่รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ที่รอคอย อ๋อมวันนี้ที่รอคอย อ๋อม


พระเอกหนุ่ม"อ๋อม" ไม่รู้ แพนเค้กถอนตัววันนี้ฯ ไร้ปัญหาถ่ายใหม่ ยินดีร่วมงานฉัตร โว แฟนคลับจีนเยอะ


เรียกว่าเป็นกระแสตั้งแต่ละครยังถ่ายทำไม่เสร็จเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อ วันนี้ที่รอคอย ที่จู่ ๆ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ก็ประกาศถอนตัวกะทันหัน ซึ่งงานนี้พระเอกอย่างหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ก็เปิดใจว่า ไม่มีปัญหาพร้อมยินดีร่วมงานกับสาว ฉัตร ปริยฉัตร อยู่แล้ว

 

วันนี้ที่รอคอย อ๋อมวันนี้ที่รอคอย อ๋อม"สำหรับละครวันนี้ที่รอคอย จริง ๆ ผมเพิ่งทราบข่าว เพราะว่าถ่ายคิวล่าสุดไปก็หยุดถ่ายไปนานมาก ผมก็ไม่ทราบเหตุผลเพราะอะไรเหมือนกัน ก็เพิ่งทราบว่าเป็นน้องฉัตรที่มาแทน ก็ยังมองไม่ออกว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะว่าผมก็ทำหน้าที่ของผมไปตามปกติ ก็ถ่ายไปได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์

 

ถ้าต้องถ่ายทำใหม่ ก็คงมีกระทบบ้าง แต่ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ สำหรับการออนแอร์คงไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมก็ยินดีร่วมงานกับทุกคนครับ กับน้องฉัตรยังไม่เคยร่วมงานกันเดี๋ยวพรุ่งนี้ได้เจอกันครั้งแรกครับ

 

สำหรับน้องฉัตรผมว่าก็โอเคนะครับ อยู่ที่ทางผู้ใหญ่พิจารณามาแล้วครับ ผมเล่นกับใครก็ได้ครับ แต่ตั้งแต่ถ่ายละครมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยครับ ก็ต้องดูกันต่อไป ผมว่าเขาคงมีเหตุผลกันแหละครับ แต่ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวดีกว่าครับ

 

ส่วนเรื่องหนังตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ครับ ก็ไม่กระทบละครครับ เพราะว่าล็อกคิวไว้แล้วครับ ก็ยอมรับว่ายากเหมือนกัน เพราะว่าวิธีการถ่ายทำคนละแบบเลย ก็ดีครับได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอนแรกก็กดดันแต่ตอนนี้โอเคแล้วครับ แฟนคลับชาวจีนตอนนี้ก็เยอะขึ้นนะครับ เพราะว่าสาวใช้ไฮเทคกำลังออนแอร์ที่นั่นอยู่ ก็ดีใจมากครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook