โฬม เมิน คนติได้บทซ้ำซาก ย้ำยังโสดไร้สเป็ก

โฬม เมิน คนติได้บทซ้ำซาก ย้ำยังโสดไร้สเป็ก

โฬม เมิน คนติได้บทซ้ำซาก ย้ำยังโสดไร้สเป็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


หนุ่ม "โฬม พัชฏะ" เมินคนติได้รับบทคาแรกเตอร์ซ้ำซาก แย้ม ละครสาปพระเพ็ง ถ่ายไปได้ 50 - 60 % ลงจอกลางปี ย้ำยังโสด ไม่มีสเป็ก


เป็นขวัญใจทั้งสาวแท้ สาวเทียม สำหรับหนุ่ม โฬม - พัชฏะ นามปาน ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาบรรดาแฟน ๆ ถึงกับฟิน ในละครเรื่อง คุณสามีกำมะลอที่รัก กับบทบาทคุณสามีต้นที่แสนดี แต่ล่าสุดหนุ่มโฬมกลับถูกตั้งกระทู้วิจารณ์ว่าได้รับแต่บทบาทเดิม ๆ คาแรกเตอร์เดิม ๆ ไม่พัฒนาไปไหนสักที งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

 โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ

"วาเลนไทน์ก็เหมือนทุกปีครับ ไม่มีใครที่จะต้องส่งดอกไม้ หรือได้รับดอกไม้จากใครเลยครับ ยังโสดอยู่ครับ เห็นคนอื่นแฮปปี้ก็ดีใจด้วยครับ ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้วครับ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษด้วย สเป็กไม่มีแล้วครับ ขอแค่คลิกกันได้ก็พอ

 

สำหรับเรื่องกระทู้ในพันทิปว่าละครกี่เรื่องก็เล่นแต่เดิม ๆ บทก็เดิม ๆ การแสดงแข็ง ๆ ผมว่าอยู่ที่คนมองมากกว่าครับ คนที่ชอบเราก็มีไม่ชอบเราก็มี ก็ถือว่าเป็นคนติชมแล้วกันครับ จะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปดีกว่าครับ ไม่บั่นทอนความรู้สึก เพราะว่ายังมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดมากกว่านี้ ไม่ได้ซีเรียสครับ

 

สำหรับละคร สาปพระเพ็ง ทุกคนก็รอดูอยู่ เพราะว่าทุกอย่างอลังการมาก เราดูเองยังรู้สึกว่าน่าติดตามเลย โลเกชั่นก็หาค่อนข้างยาก สวยมาก ก็ชอบนะครับ นาน ๆ ได้บทแบบนี้ทีนึง เดี๋ยวต้องรอดู คิดว่าคนดูน่าจะชอบนะครับ ถ่ายไปได้ 50 - 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ กลางปีน่าจะได้ชมครับ ปีนี้แน่นอน ส่วนละครเรื่องใหม่กับน้องแมท ก็คือเรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้ ครั้งแรกที่ได้เจอกับน้องแมทในละคร ก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook