คุณแดง โต้ดึง ขวัญ อั้ม แพน ลงวิก3แต่ถ้ามาพร้อมอ้าแขนรับ

คุณแดง โต้ดึง ขวัญ อั้ม แพน ลงวิก3แต่ถ้ามาพร้อมอ้าแขนรับ

คุณแดง โต้ดึง ขวัญ อั้ม แพน ลงวิก3แต่ถ้ามาพร้อมอ้าแขนรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวละครข่าวละคร

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ก.พ. 2556 ที่งานแถลงข่าวการจัดประกวด 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013' ณ ห้องฉัตรา โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บิ๊กบอสบริษัท จันทร์ 25 อดีตผู้บริหารช่อง 7 สี เผยถึงกรณีข่าวการเป็นที่ปรึกษาให้กับ "งัด-สุพล วิเชียรฉาย" รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และในฐานะผู้จัดการประกวด 'มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013' ว่าตนไม่ได้ให้คำปรึกษาใดในเรื่องการประกวดนางงามช่อง 3 แต่ยอมรับว่ามีการปรึกษาเรื่องละครมากกว่า

 

เพราะต้องร่วมงามกันในส่วนนี้ ที่มีการทำละครร่วมกันอีกหลายเรื่อง พร้อมกันนี้ยังแจงเรื่องการดึงตัวเหล่านางเอกลูกรัก อาทิ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ใกล้หมดสัญญากับช่อง 7 มาร่วมงานที่ช่อง 3 นั้น

 แพนเค้กแพ้นเค้ก

 

โดยมารยาทแล้วไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่หากเหล่าดาราลูกรักหมดสัญญาแล้วอยากมาร่วมงานก็ค่อยว่ากันไปตามความเหมาะสม ขณะที่ลูกรักอีกคนอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นั้นเป็นนางเอกดังเหมาะที่จะเล่นละครหลังข่าวมากกว่าที่จะมาร่วมงานกับตนที่ผลิตละครเย็น

 

'เรื่องของตัวเองยังจะไม่รอดอยู่แล้วค่ะ เรื่องพวกนี้ไม่คุยกันหรอกค่ะ การทำละครก็จะปรึกษากับงัด แต่เรื่องนางงามไม่ได้คุยกัน ก็ทำอยู่หลายเรื่องนะคะ ในส่วนของนักแสดงก็มีมาจากเวทีนางงามบ้าง นักแสดงหน้าใหม่บ้างแล้วแต่ความเหมาะสม ส่วนนุ่นคงไม่ชวนดารารุ่นเดอะมาเล่นละครเย็น อาจจะไม่เหมาะสม นุ่นควรจะอยู่ละครหลังข่าวมากกว่า อีกทั้ง ขวัญ, แพนเค้ก, อั้ม, ที่ใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น จริงๆ ด้วยมารยาทพี่ไม่ได้คุยกับเค้าหรอกค่ะ ถ้าเค้าหมดสัญญาก็แล้วแต่ความเหมาะสมค่ะ'

 อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เมื่อถามว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อดีตผู้จัดการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ที่หันไปเปิดเวทีการประกวดนางงามที่ช่อง 7 สี ชื่อ 'มิส แกรนด์ ไทยแลนด์' ว่ารู้สึกอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแดงไม่ขอพูดพาดพิง โดยบอกเพียงแต่ว่าเวทีต่างๆ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดีที่มีหลายเวทีเพื่อให้เกิดการแข่งขันที่มีคุณภาพ

 

'พี่ไม่ตอบนะ เพราะแต่ละเวทีเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ก็เป็นเรื่องของผู้เข้าประกวดที่จะไปประกวดเวทีไหน มีหลายเวทีก็ดี จะได้ทำการประกวดให้ดี' คุณแดงกล่าว

ข่าว ละครข่าว ละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook