The Place beyond the Pines

The Place beyond the Pines

The Place beyond the Pines
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Place beyond the Pines

the place beyond the pinesthe place beyond the pines

2 หนุ่มร้อน โคจรมาห้ำหั่น!
ไรอัน กอสลิ่ง ปะทะ แบรดลี่ย์ คูเปอร์
ใน The Place beyond the Pines


The Place Beyond the Pines เล่าเรื่องราวของ หนุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ผาดโผน (ไรอัน กอสลิ่ง) ที่ตัดสินใจปล้นธนาคารเพื่อหาเลี้ยงลูกเมีย และก็โดนตำรวจไฟแรง (แบรดลี่ย์ คูเปอร์) ตามลากตัวเพื่อมารับโทษ

 

ผลงานชิ้นล่าสุดของ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ ผู้กำกับจาก Blue Valentine เป็นหนังดราม่า-อาชญากรรม ที่สามารถดึงนักแสดงชายที่ฮอตที่สุดของวงการ 2 คนมาร่วมจอกันได้สำเร็จ คือ ไรอัน กอสลิ่ง และ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ใน The Place beyond the Pines

 

                 ไรอัน กอสลิ่ง เคยเข้าชิงออสการ์ (Half Nelson) และมาดังสุดๆ จาก Drive ส่วนแบรดลี่ย์ คูเปอร์ ก็มีทั้งหนังฮิต (The Hangover) และปีนี้ก็ได้ชิงออสการ์เป็นหนแรก (Silver Linings Playbook) ทั้งคู่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกัน โดยกอสลิ่งจะรับบทเป็นโจรปล้นธนาคาร และคูเปอร์ เป็นตำรวจตงฉิน


                ผู้กำกับ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ กล่าวว่า The Place beyond the Pines มีทั้งส่วนที่เป็นแอ๊คชั่น อาชญากรรม และความเป็นดราม่าที่บีบคั้นอารมณ์ "ผมเขียนบทหนังเรื่องนี้ ตอนที่ผมมีลูก เพราะฉะนั้น หนังเรื่องนี้จึงพูดถึงความเป็นพ่อ ตัวละครเอกของเรื่องเป็นอาชญากร และตำรวจ ทั้งคู่ไม่ใช่คนเลว พวกเขามีเหตุผลที่หนักแน่นในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง และที่สำคัญ พวกเขาเป็นผู้ชายที่รักลูกของตนเอง นั่นคือเรื่องราวที่ผมต้องการจะถ่ายทอด"


            คอหนังบ้านเราได้ชมกันแน่นอน ไม่นานเกินรอ เพราะมงคลเมเจอร์ วางโปรแกรมฉาย The Place beyond the Pines ไว้ 25 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



หนัง : เดอะ เพลส บียอนด์ เดอะ ไพน์ (The Place beyond the Pines)
ประเภทหนัง : Drama, Crime
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : ดีเร็ก เซียนฟรานซ์
ผู้เขียนบท : ดีเร็ก เซียนฟรานซ์
วันที่เข้าฉาย : 25 เมษายน 2556
นักแสดงนำ : ไรอัน กอสลิ่ง, แบรดลี่ย์ คูเปอร์, อีวา เมนเดส, เรย์ ลิออตต้า, โรส เบิร์น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Place beyond the Pines

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook