Cirque du Soleil Worlds Away

Cirque du Soleil Worlds Away

Cirque du Soleil Worlds Away
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cirque du Soleil Worlds Away

cirque du soleilcirque du soleil

 

จากเต็นท์ละครสัตว์สู่จอเงิน ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด แอนดรูว์ อดัมสัน และผู้กำกับวิสัยทัศน์กว้างไกล เจมส์ คาเมรอน ได้เชื้อเชิญผู้ชมร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในรูปแบบ 3D Cirque du Soleil Worlds Away หนุ่มสาวสองคนได้เดินทางผ่านโลกที่มหัศจรรย์ราวความฝันของ เซิร์ค ดู โซเลย์ เพื่อตามหากันและกัน ขณะที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี 3D ที่ดึงดูด ซึ่งทำให้พวกเขาได้ร่วมกระโดด เหินเวหา ว่ายน้ำและเริงระบำไปกับบรรดานักแสดง

 

ประสบการณ์ดื่มด่ำ ที่โดดเด่นในเรื่องของสโคป ได้ผสมผสานชุดการแสดงจากการแสดงไลฟ์ของเซิร์ค ดู โซเลย์เจ็ดครั้งในลาสเวกัส "O," KÀ, Mystère, Viva ELVIS, CRISS ANGEL Believe, Zumanity และ The Beatles LOVE ให้กลายเป็นเรื่องราวความรักในละครสัตว์ ที่อำนวยการสร้าง เขียนบทและกำกับโดย แอนดรูว์ อดัมสัน ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (Shrek, The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe) ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย อิกอร์ ซาริพอฟ นักกายกรรมกลางหาวของเซิร์ค ดู โซเลย์และอดีตนักกายกรรม เอริก้า แคธลีน ลินซ์ (ไมอา) ในบทสองหนุ่มสาว

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ภูมิใจนำเสนอโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์สและเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เจมส์ คาเมรอน (Avatar, Titanic) เป็นผลงานสร้างระหว่าง เซิร์ค ดู โซเลย์, รีล เอฟเฟ็กต์ อิงค์., สเตรนจ์ เว็ธเธอร์ ฟิล์มส์ และ คาเมรอน/เพซ กรุ๊ป

 

Cirque du Soleil Worlds Away ที่อำนวยการสร้างโดย มาร์ติน โบลดัค ผู้อำนวยการสร้าง Cirque du Soleil, อดัมสันและแอรอน วอร์เนอร์ หุ้นส่วนของเขาที่สเตรนจ์ เว็ธเธอร์ ฟิล์มส์ ถูกบันทึกภาพในระบบ 3D โดยผู้ควบคุมงานสร้างคาเมรอนและวินเซนต์ เพซ หุ้นส่วนที่คาเมรอน/เพซ กรุ๊ปของเขา ผู้รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง 3D ของเรื่อง ผู้ควบคุมงานสร้างของเรื่องคือ คาเมรอน, ฌาคส์ เมเธ, แครี แกรแนทและเอ็ด โจนส์ ผู้กำกับภาพคือเบรท เทิร์นบุล คอมโพสเซอร์คือเบนัวต์ จูทราส (การแสดงเซิร์ค ดู โซเลย์Quidam, "O," La Nouba และ Mystère ในฐานะมือเขียนบท) ได้แต่งดนตรีประกอบและเพลงเปิดเรื่อง สตีเฟน บาร์ตันเป็นผู้แต่งดนตรีเพิ่มเติมให้กับองก์สุดท้าย มือลำดับภาพคือซิม อีวานส์-โจนส์

 


หนัง : เซิร์ค ดู โซเลล์ เวิล์ดส์ อเวย์ (Cirque du Soleil : Worlds Away 3D)
ประเภทหนัง : Fantasy
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : แอนดรูว์ อดัมสัน
ผู้เขียนบท : แอนดรูว์ อดัมสัน
วันที่เข้าฉาย : 7 มีนาคม 2556
นักแสดงนำ : อิกอร์ ซาริพอฟ, เอริก้า ลินซ์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Cirque du Soleil Worlds Away

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook