ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง

ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง

ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

    จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง  เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ 

 

เป็นฉากที่ กร้าว (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ใช้ให้อนุช (ใหม่ ดาวิกา) ทำงานในไร่ทุกอย่าง ขณะที่อนุช รดน้ำต้นไม้ จู่ๆก็หน้ามืดจะเป็นลม กร้าวมาเห็นเข้ามาประคอง แต่อนุชไม่ยอมสะบัดตัวหนี เพราะไม่อยากรับความช่วยเหลือจากกร้าว กร้าวโกรธเลยต่อว่าอนุช จนอนุชโมโหเลยแกล้งเอาน้ำฉีดใส่ ทั้งคู่เปียกปอน แล้วอนุชก็อยู่ในอ้อมกอดของกร้าว ทั้งคู่จ้องตากัน กร้าวลืมตัวกำลังจะเผลอจูบอนุช แต่ดันมีคนเข้ามาขัด จังหวะซะก่อน

 

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์สเน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

โดย ฉากสวีทแบบนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ จ.สระบุรี เมื่อรอให้ได้บรรยากาศยามเย็น สายลมแสงแดด ที่เอื้ออำนวยต่อฉากโรแมนติก ทั้งคู่ก็ได้ซ้อมคิว ที่จะต้องแย่งสายยางฉีดน้ำ จนเปียก แล้วพอมาถึงการถ่ายทำจริง ก็ผ่านแบบม้วนเดียวจบ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook