ปลดฟ้าผ่า! เอ็กซ์แซ็ก ยกเลิกบท ดีเจเจ๊แหม่ม

ปลดฟ้าผ่า! เอ็กซ์แซ็ก ยกเลิกบท ดีเจเจ๊แหม่ม

ปลดฟ้าผ่า! เอ็กซ์แซ็ก ยกเลิกบท ดีเจเจ๊แหม่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเจ๊แหม่มดีเจเจ๊แหม่ม

ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่แน่ชัด ว่าการที่เอ็กซ์แซ็กยกเลิกงานที่ได้ติดต่อ "ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง" ไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่ตกปากรับคำกันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะนั้น สาเหตุมาจากอะไร แถมเจ้าตัวเองก็ยังไม่อยากคิดว่าเป็นเพราะตัวเองมีปัญหากับทางฝั่งเอไทม์


"ตอนที่ยังอยู่เอไทม์เจ๊แหม่มได้เล่นรับเชิญในละครมารยาริษยาของเอ็กแซ็กท์ และก็มีการคุยกันไว้ว่าถ้ามีละครเรื่องใหม่จะให้เล่นเต็มตัว ก็เป็นจังหวะที่เราลาออกจากเอไทม์ ทางนั้นก็ติดต่อมาว่าชวนเล่นละครเรื่องหัวใจเรือพ่วง เขาก็บอกว่าบทมันจะเป็นแบบนี้นะ เจ๊แหม่มจะต้องเล่นเป็นเพื่อนนางเอก พระเอกคือ สน ยุกต์ (ส่งไพศาล) นางเอกเป็น แป้ง อรจิรา (แหลมวิไล) เราก็โอเคเข้าใจกัน ก็มีการนัดคิวกันไว้ว่า ขอคิวในการถ่ายละครอาทิตย์ละ 3 วัน เราก็โอเคให้คิวเขาเพราะเราก็อยากเล่น มีงานหรือรายการติดต่อมาเราก็ปฏิเสธไปหมดเพราะได้ให้คิวกับละครไปแล้ว"

 

ดีเจเจ๊แหม่มดีเจเจ๊แหม่มซึ่งระหว่างนี้ ดีเจคนดังกล่าวว่า ทางอาร์เอสก็ได้มีการติดต่อมาให้ตนไปเป็นพิธีกรรายการ ซึ่งตนก็เห็นว่าคิวมันไม่ได้ชนกัน ก็ตอบตกลงไป ซึ่งต่อมาก็ได้มีทีมงานของทางฝั่งเอ็กซ์แซ็กโทรมาถามตนว่าได้เซ็นต์สัญญากับทางอาร์เอสหรือเปล่า ซึ่งตนก็บอกว่าไม่ได้เซ็นต์

 

"จังหวะนั้นทางอาร์เอสก็ติดต่อมาให้ไปเป็นพิธีกรรายการ เราก็เห็นว่าไม่ชนกับละครก็โอเครับ เราไม่ได้เซ็นต์สัญญาก็ไปรับจ้างตามปกติ ทางทีมงานก็ถามว่าเจ๊แหม่มเซ็นสัญญากับอาร์เอสหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ได้เซ็นทุกอย่างก็โอเค

 

จากนั้นเขาก็ติดต่อมาว่า บทเสร็จเรียบร้อยแล้วนะ มีการแก้ไขบทเรียบร้อยแล้ว เจ๊แหม่มเอาบทไปดูเลย 4 ตอน และก็นัดฟิตติ้งไปถ่ายรูปโปรโมตละคร ก็นัดไปถ่ายที่รังสิตเราก็ไป เพิ่งไปถ่ายมาเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว และก็บอกให้เคลียร์คิวให้ด้วยนะเพราะจะต้องไปถ่ายต่างจังหวัดไปปากช่อง เราก็โอเคตามนั้น

 

จากนั้นเขาก็บอกว่าบวงสรวงละครวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้นะเจ๊แหม่มต้องมาด้วยนะเพราะดารามากันหมด เราก็ยังบอกโอเคไม่มีปัญหา ยังไงเราจะล็อกคิวไว้ให้เรียบร้อย"แต่ล่าสุด ทางทีมงานของเอ็กซ์แซ็กก็ติดต่อมาแจ้งว่างานทั้งหมดที่เคยติดต่อดีเจเจ๊แหม่มไว้ ต้องขอยกเลิก เนื่องจากบทถูกเปลี่ยน และตัวนักแสดงก็ถูกเปลี่ยนไปด้วย

 ดีเจเจ๊แหม่มดีเจเจ๊แหม่ม

 

"เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา น้องประสานงานเขาก็โทรมาบอกว่า เจ๊แหม่มคะ เสียงเขาสั่นๆ เครือๆ มันมีปัญหานิดหน่อยค่ะ เราก็บอกปัญหาอะไรเหรอ เขาก็บอกว่ามันเปลี่ยนน่ะค่ะ มันเปลี่ยนตัวด้วย เปลี่ยนบทด้วย เราก็อ้าว เหรอ และก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะมันมึนๆ งงๆ ว่ายังไง แต่ก็ยอมรับว่ามันกะทันหันเกินไปที่จะบอกเลิกในขณะที่ละครเหลืออีกไม่กี่วันก็จะเปิดกล้องแล้ว และเราก็วางแผนไว้หมดแล้วว่าไม่รับงานต่างๆ เพื่อเอาเวลามาเล่นละคร 3 เดือน และเขาเองก็รู้ว่าเราทำรายการให้อาร์เอสแต่เขาก็โอเคไม่มีปัญหาเพราะเราไม่ได้เซ็นต์สัญญากับอาร์เอส ก็เลยงงว่าปัญหามันเกิดจากอะไร"

 

"ล่าสุดน้องคนเดิมก็โทร มาถามว่า ตกลงเจ๊แหม่มเซ็นสัญญากับอาร์เอสหรือเปล่า เราก็ยืนยันว่าไม่ได้เซ็นก่อนจะรับงานก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้เซ็น วันนั้นหนูถามก่อนจะฟิตติ้งก่อนจะส่งบทมาให้หนูก็ถาม แล้วพี่ก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้เซ็น ซึ่งหนูก็โอเคไม่ได้เซ็นก็เลยชวนมาเล่น น้องเขาก็เลยบอกว่า ทางผู้ใหญ่บอกว่า เจ๊แหม่มไปทำตรงนี้ก็เลยต้องเปลี่ยน เราก็อ้าว เหรอ ตกลงปัญหามันคืออย่างนี้เหรอลูก"

 ดีเจเจ๊แหม่มดีเจเจ๊แหม่ม


"ถามว่าเสียหายไหม ถ้าเป็นนักแสดงคนอื่นๆ ก็คงเสียหาย แต่ของเราไม่อยากจะคิดว่ามันเสียหายเพราะเราอยากร่วมงานกับค่ายงานที่เป็นคุณภาพ แต่แค่แปลกประหลาดใจเท่านั้นเองกับเหตุผลในการบอกเลิก"

 

 เมื่อถามว่าเป็นเพราะสาเหตุมาจากการเดินออกมาจากค่ายเดิมแบบไม่ค่อยสวยหรือเปล่านั้น ดีเจเจ๊แหม่มกล่าวว่า

"เขาก็บอกว่าผู้ใหญ่คุยกันแบบนี้และสรุปกันแบบนี้ เราก็คงต้องยอมรับในมติที่ผู้ใหญ่คุยกัน แต่เขาควรแจ้งเราตั้งแต่แรกไม่น่าทำแบบนี้ ผู้ใหญ่ที่ว่าเป็นใคร ก็ไม่กล้าคิด แต่งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แค่สงสัยทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ ปกติเวลารับงานจะไม่ค่อยโดนยกเลิกงาน แต่ถ้าจะมีการยกเลิกกันก็ต้องมีการบอกกันเป็นเดือน ทีมงานจะรีบคืนคิวให้เลย จะไม่ปล่อยให้อีก 5 วันบวงสรวง จะไม่มีบทมาให้ถึงมือ จะไม่มีการฟิตติ้งแบบนี้ นอกจากจะมีใครเป็นอะไรในกองถ่ายแน่ๆ ถึงได้มีปัญหาต้องเปลี่ยนตัวกะทันหัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปลดฟ้าผ่า! เอ็กซ์แซ็ก ยกเลิกบท ดีเจเจ๊แหม่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook