ขวัญ เฉไฉ ติดโผ3นางเอก คุณแดงดึงซบ ช่อง3

ขวัญ เฉไฉ ติดโผ3นางเอก คุณแดงดึงซบ ช่อง3

ขวัญ เฉไฉ ติดโผ3นางเอก คุณแดงดึงซบ ช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็น 1 ใน 3 นางเอกที่ติดโผ มีรายชื่อที่คุณ แดง สุรางค์ จะดึงไปร่วมงานกับช่อง 3 สำหรับสาวขวัญ อุษามณี งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ แต่ไม่ฟันธงว่าเป็นความจริงหรือเปล่า เพราะสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ และเคยเป็นเด็กที่แจ้งเกิดจากทั้งช่อง 3 และช่อง 7 และยังแฮปปี้ที่ต้นสังกัดยังคงป้อนงานให้เรื่อย ๆ


"มีชื่อ 1 ใน 3 ที่ป้าแดงจะดึงไปร่วมงานช่อง 3 ก็ยินดี และดีใจที่ผู้ใหญ่ยังรักและเอ็นดูขวัญอยู่ แต่ไม่อยากให้  มองว่าอยู่ช่องอะไร ยังไง แต่มันอยู่ที่หน้าที่ของแต่ละคน แต่ในส่วนของขวัญ ไม่ว่าจะช่อง 3 หรือช่อง 7 หนูก็
เป็นเด็กที่มาจากทั้ง 2 ช่อง แต่ตอนนี้หนูยังมีหน้าที่ ที่ยังต้องทำอยู่ ยังลงหลักปักฐานอยู่

 ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

 

ถามว่ามีติดต่อมาไหม เรื่องนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ หนูก็ไม่อยากพูด คือเราคุยกันไม่ใช่แค่เรื่องงานอย่างเดียว เป็นที่พึ่งทางใจ คือผู้ใหญ่เขาก็จะสอนคอย ให้ความรู้เราตลอด แต่โดยส่วนตัวหนูยังไม่ได้พบป้าแดงเลยค่ะ แต่ว่าหนูก็ยังรัก และเคารพป้าแดงเหมือนเดิม

 

เรื่องสัญญาหนูไม่ได้เปิดเลยยังไม่ทราบ ก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ค่ะ ตราบใดที่หนูมีงานทำหนูก็โอเค ถามว่าอยากเป็นอิสระไหม คือหนูไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้ก็มีความสุข ได้ทำงาน ได้คุยกับผู้ใหญ่หลาย ๆ คน ที่คอยสอน คอยเตือน หนูก็มีความสุข ก็ไม่จำเป็นต้องขวนขวายหาอะไรที่มันไปไกล ก็ยังแฮปปี้อยู่ไหนก็แฮปปี้

 

เรื่องความรักก็ดีค่ะ ก็มีอะไรที่สดชื่น อยู่กับเพื่อน ได้รู้จักคนที่ดี ๆ ก็ยังมีคนที่ดีกับเรา เสมอต้นเสมอปลาย เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้ามีแฟนแล้วจะบอกค่ะ แต่ก็มีคนที่เรามีความรู้สึกดี ๆ ด้วยค่ะ"

 

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขวัญ เฉไฉ ติดโผ3นางเอก คุณแดงดึงซบ ช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook