ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 ( 26 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 ( 26 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 14 ( 26 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่14 (26ก.พ. 56)

เมื่อณวัตรมาแจ้งว่าตกแต่งบ้านให้เสร็จพร้อมให้ธีรดลย์ย้านเข้าไปอยู่ได้แล้ว ธีรดลย์ดีใจรีบย้ายออกไปทันที่ แต่โดนชนิกานต์(สเตฟานี่)ห้ามไม่ให้ไปจากบ้านนี้ขู่จะบอกณวัตรและสุตาภัญว่า ธีรดลย์ข่มขืน ธีรดลย์เจ็บใจที่จำต้องยอมชนิกานต์เพราะไม่อยากสูญเสียสุตาภัญ และไม่อยากให้ณวัตรรู้เรื่องและจะโกรธ


สุตาภัญออกรับจ้างหางานพิเศษทำจนสุรัมภาสงสารพี่สาวและไม่อยากเห็นหน้าลูกชยางกูรเลยตัดสินใจไปทำแท้ง แต่เธอกลัวและไม่กล้าทำจริงเมื่อไปถึงและสุตาภัญและชนกชนม์เข้าไปช่วยไว้ได้ทัน ทั้งสามคนพากันกลับหอพักและเปลี่ยนความคิดใหม่คือช่วยกันทำงานหาเงินแทน อาจารย์จากมหาวิทยาลัยโทรไปหาชลนิภาเรื่องที่ชยางกูรหนีเรียนจนจะไม่มีสิทธิ์สอบ ชลนิภาสะกดรอยตามชยางกูร จนได้ไปรู้ความจริงว่าชยางไม่ไปเรียนและยังติดหนี้การพนันจนเจ้าหนี้ตามรุมกระทืบ แถมยังมาขโมยเงินชนกชนม์ไปใช้หนี้ต่อ


ชนกชนม์แอบช่วยออกแบบเครื่องเพชรให้บริษัทได้งานเพื่อช่วยแม่อยู่ข้างลับแบบลับๆโดยไม่บอกให้ชลนิภารู้ ชนิกานต์บอกความจริงเรื่องที่ธีรดลย์ข่มขืนเธอกับสุตาภัญ และขอให้สุตาภัญเลิกกับธีรดลย์เพราะเธอรักเค้า สุตาภัญรู้ความจริงไล่ธีรดลย์ไปรับผิดชอบชนิกานต์ ธีรดลย์เสียใจที่ถูกสุตาภัญทิ้งและไล่ไปหาชนิกานต์ทั้งๆที่เค้าเกลียดชนิกานต์ มาก

ชนิกานต์ก็เสียใจที่ทำอย่างไรธีรดลย์ก็ไม่รักเธอ แต่เธอไม่ยอมแพ้พร้อมกับประกาศว่าเธอจะไม่ยอมเสียธีรดลย์ให้ใครเด็ดขาด เธอเลยจัดการกฤติยาชุดใหญ่ เมื่อเห็นว่ากฤติยากับธีรดลย์มีอะไรกันที่ห้องของธีรดลย์


เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook