กบ ปภัสรา โดนประณาม แม่ลำเอียง! รักลูกไม่เท่ากัน

กบ ปภัสรา โดนประณาม แม่ลำเอียง! รักลูกไม่เท่ากัน

กบ ปภัสรา โดนประณาม แม่ลำเอียง! รักลูกไม่เท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี
ไม่ใช่เฉพาะนักแสดงคลื่นลูกใหม่ในเรื่อง "ลูกไม้หลากสี" เท่านั้นที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด นักแสดงรุ่นเก๋า "กบ - ปภัสรา เตชะไพบูลย์" จากบทบาท "ชลนิภา" ก็พลอยได้รับการพูดถึงไปด้วย ทุกวันนี้จะไปไหนก็แล้วแต่ ต้องมีคนเข้ามาต่อว่าเลี้ยงลูกไม่เท่ากัน เพราะรักแต่ "ชยางกูร" ไม่สนใจพระเอก "ชนกชนม์" ผู้เป็นแม่ ( ในเรื่อง ) เลยต้องออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวละครตัวนี้พอท้ายเรื่องก็จะเจอบทสรุปเหมือนกัน

 

เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องนี้ดีเกินคาด ไม่ได้เล่นบทแบบนี้มาสามสี่ปีแล้ว พอเล่นเรื่องนี้มีแต่คนพูดถึง ยิ่งช่วงนี้ไปต่างจังหวัดบ่อย จะโดนต่อว่ามากๆ ทำไมถึงรักลูกไม่เท่ากัน ทำไมลำเอียง ทำไมไม่รักชนกชนม์ ไอ้ลูกคนเล็กมันเลว ทำไมไม่ตีมันบ้างตีแต่พระเอก สงสารพระเอกจังเลย จะเป็นแบบนี้หมด แฟนละครอินกับละครมาก กบต้องอธิบายให้เค้าฟังมันเป็นแค่ละครนะคะ


" ดูละครอย่าดูแค่สนุก ในเรื่องสอดแทรกเรื่องของครอบครัว ความเอาใจใส่ของคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ ละครสะท้อนให้เห็นแต่ละครอบครัวมีปัญหาแตกต่างกัน ปมด้อยของพ่อ-แม่อย่าเอามาลงกับลูก องค์ประกอบโดยรวมของละครดีหมดเลยไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มาประกบนักแสดงรุ่นเก่า

 

ทำให้ละครออกมามีเสน่ห์ คนได้ดูความสามารถเด็ก และได้เห็นฝีมือของรุ่นเก่า หรือจะเรื่องคอสตูมอย่างการแต่งตัวของ ชลนิภา ที่ช่วงแรกค่อนข้างตรงคาแร็คเตอร์ แต่งตัวจัดประโคมใส่เครื่องเพชรเยอะเพราะขายเพชร แต่ช่วงหลังลดลงมาก เพราะเริ่มไม่สบาย บริษัทก็ล้ม ทีมงานสมจริงสมจังมาก

 

บทสุดท้ายของคุณแม่ ชลนิภา มีบทเรียน ท้ายสุดสามีทนไม่ไหวอยู่ด้วยไม่ได้ เพราะ ชลนิภา ไม่เคยให้เกียรติสามีข่มสามี ลูกชายคนเล็กก็เล่นการพนันไม่ได้ดั่งใจต้องการ กลายเป็นพระเอกต้องมาช่วยพยุงฐานะครอบครัว เพราะฉะนั้นไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ กบว่าคนเป็นพ่อแม่ต้องเข้าใจลูกให้มาก เชื่อมั่นในสิ่งที่ลูกทำ ไม่ใช่ว่าทุกอย่างพ่อแม่ต้องถูกเสมอ


ดูละครแล้วเอามาสะท้อนชีวิตจริง มาพิจารณาคนในครอบครัวเรา ว่าตรงไหนที่ไม่ดีในละคร มันเกิดขึ้นกับเราหรือคนในครอบครัวเราโดยที่เราไม่รู้ตัวหรือไม่ทันคิดหรือเปล่า ดูละครแล้วหันมาเอาใจใส่ดูแลคนในครอบครัวกันเยอะๆนะคะ"  การันตีว่าละครน้ำดีมีคุณภาพโดยนักแสดงทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าซะขนาดนี้ ต้องรีบเปิดไปดู "ลูกไม้หลากสี" ที่กำลังเข้มข้น จันทร์  อังคาร เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี


เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กบ ปภัสรา โดนประณาม แม่ลำเอียง! รักลูกไม่เท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook