ฮัท เดอะสตาร์ 8 ลั่น อยู่ไปไม่มีอะไรทำ ไม่ขอต่อเอ็กแซกท์

ฮัท เดอะสตาร์ 8 ลั่น อยู่ไปไม่มีอะไรทำ ไม่ขอต่อเอ็กแซกท์

ฮัท เดอะสตาร์ 8  ลั่น อยู่ไปไม่มีอะไรทำ ไม่ขอต่อเอ็กแซกท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะสตาร์เดอะสตาร์

 เป็นประเด็นสำหรับ หนุ่มหล่อจาก เดอะสตาร์ 8 ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิต ที่ตอนนี้ มีกระแสออกมาว่า เจ้าตัวจะ ไม่ขอต่อสัญญากับทาง เอ็กแซ็กท์ เนื่องจาก น้อยใจที่ต้นสังกัด ไม่ป้อนงานให้ แม้แต่งาน ละคร ก็ยังไม่เคยเรียกตนเองไปแคสติ้ง ซึ่งส่วนใหญ่งานที่ได้รับจะเป็นมินิคอนเสิร์ต และงานอีเว้นท์ เท่านั้น

 

อีกทั้งเรื่องการทำ อัลบั้มเพลง ที่ตนเองฝันไว้ตั้งแต่แรก ก็ยังคงไร้วี่แวว เจ้าตัวเกิดอาการน้อยใจ บอกอยู่ไปก็ไม่มีอะไรทำ ซึ่งเอ็กแซกท์พร้อมเข้าใจ หากไม่ต่อสัญญา เพราะต้นสังกัดก็บอกเองว่า อยู่ไปก็ไม่รู้จะให้ทำอะไรเหมือนกัน

 

เดอะสตาร์เดอะสตาร์

โดย เจ้าตัวบอกว่าที่ยังไม่มีงานละครเข้ามา เพราะอาจเป็นไปตามความเหมาะสมของบท และโอกาสที่เข้ามา แต่ก็ยังไม่เคยสอบถามไปกับทางต้นสังกัดเลย เพราะเนื่องจากสัญญา จะหมดสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตนเองก็เลยไม่รู้ว่าจะถามไปทำไม เลยคิดว่า อยากจะออกไปหาประสบการณ์ด้วยตนเอง และดูแลตัวเองจะดีกว่า

เดอะสตาร์เดอะสตาร์

 

ซึ่งสาเหตุนั้น ตนยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหา หรือทะเลาะกับทางเอ็กแซกท์ แต่อย่างใด หากต้องออกไปหาประสบการณ์เอง เอ็กแซกท์ ก็ยังคงคิดถึง เพราะเป็นที่แรกที่ตนเองได้แจ้งเกิด ทำให้ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง

 

อนาคตก้าวต่อไป ในวงการบันเทิงที่ไร้ ต้นสังกัดใหญ่ดูแล


หนุ่ม ฮัท บอกว่า ถ้าเป็นตอนนี้ ทางเอ็กแซกท์ ก็ยังคงดูแลเรื่องการรับงานให้อยู่ ส่วนในอนาคตนั้น ตัวเองก็ยังคงที่จะฝึกฝน และพัฒนาฝีมือตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การแสดงละคร การร้อง และการเต้น และอาจจะมีการ ทำผลงานเพลง ที่เป็นตัวของตัวเอง เพื่อนำไปเสนอ และตามความฝันของตัวเองต่อไป งานนี้แฟน เดอะสตาร์ คงต้องเอาใจช่วยลุ้นผลงาน หนุ่ม ฮัท เดอะสตาร์ 8 กันได้เลย

 

เดอะสตาร์เดอะสตาร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮัท เดอะสตาร์ 8 ลั่น อยู่ไปไม่มีอะไรทำ ไม่ขอต่อเอ็กแซกท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook