หนังผีเรื่องดัง ทองสุก13 สุดเจ๋ง!! รอเข้าฉายรวด 11 ประเทศ

หนังผีเรื่องดัง ทองสุก13 สุดเจ๋ง!! รอเข้าฉายรวด 11 ประเทศ

หนังผีเรื่องดัง ทองสุก13 สุดเจ๋ง!! รอเข้าฉายรวด 11 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทองสุก 13"  สุดเจ๋ง  ยังยืนโรง-ฉายในเมืองไทย

ส่วนเมืองนอกขายปิดดีลรวดเดียว 11 ประเทศรอวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์


ทองสุก13 เรื่องย่อทองสุก13 เรื่องย่อ


            ของเขาดีและแรงส์จริงๆ   สำหรับ "ทองสุก 13"  ผลงานภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ นันสต๊อป  ภายใต้การบริหารโดย เทรซี  มาลีนนท์  แห่งค่ายเวฟ พิคเจอร์ส  กำกับโดย คุ้ย ทวีวัฒน์  วันทา  ดูแลการผลิตจาก 2 โปรดิวเซอร์ ณฤทธิ์  ยุวบูรณ์ และ อังเคิล อดิเรก  วัฏลีลา  ที่ได้รับกระแสเสียงตอบรับแบบปากต่อปากถึงความสนุกแบบหยุดไม่อยู่ ที่ยังคงยืนโรงเข้าฉายให้ได้ชมกันในเมืองไทย  เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3  เก็บรายได้ผ่านไปแล้ว 35 ล้านบาท 

 

ส่วนในต่างประเทศก็ไม่รอช้า  มาจ่อคิวซื้อและรอคิวเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อฉายให้ชาวต่างชาติได้ตีตั๋วไปรอชมล่วงหน้ากันถึง 11 ประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  งานนี้ เทรซี  มาลีนนท์  กล่าวให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า 

เทรซี มาลีนนท์เทรซี มาลีนนท์ 

          "เป็นที่น่าดีใจและตื่นเต้นมากสำหรับข่าวดีในวันนี้ ที่ได้รับแจ้งมาจากทางคุณอภิรดี  เอี่ยมพึ่งพร  แห่งไฟว์สตาร์โปรดักชั่น  ผู้ดูแลเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "ทองสุก 13" ในตลาดต่างประเทศให้กับทาง เวฟ พิคเจอร์ส  ที่ภาพยนตร์ "ทองสุก 13"  ได้รับการติดต่อจากหลายประเทศให้ความสนใจขอซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อไปเข้าฉายโรงภาพยนตร์ในต่างประเทศ 

 

โดยในเวลานี้ได้เจรจาตอบตกลงซื้อ-ขายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีถึง 11  ประเทศ  ได้แก่   ฮ่องกง  สิงคโปร์  มาเลเซีย  บรูไน  อินโดนีเซีย  มาเก๊า  ไต้หวัน  ลาว  เวียดนาม  กัมพูชา และ พม่า   โดยเท่าที่สอบถามลูกค้าแต่ละประเทศ  ต่างชื่นชมและได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ  โดยเฉพาะกับเรื่อง ทองสุก 13  ที่ มีความสนุก ตื่นเต้น ระทึกขวัญ แบบนันสต๊อป  สร้างความบันเทิงให้กับคนดูได้ตลอดเกือบ  2 ชั่วโมงที่นั่งชมอยู่ในโรงภาพยนตร์  

 

ประกอบกับในภาพยนตร์ ทองสุก 13  มีเนื้อหาเรื่องราวที่เกี่ยวกับความเชื่อ พิธีกรรม ที่มีความเป็นไทยอยู่สูง  ตรงจุดนี้เองที่ต่างชาติให้ความสำคัญและสนใจเป็นพิเศษมาก   ที่ได้คำชมอีกส่วนหนึ่งก็คือ  เรื่องของการแสดง   โดยเฉพาะ บทบาท ทองสุก  ที่รับบทโดย  ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน รวมไปถึงนักแสดงทุกคนในเรื่อง  ทั้ง น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, น็อต - อัครณัฐ  อริยฤทธิ์วิกุล, ฐา - กิตติ์ลภัส  กรสุทธิ์ไรวรรณ และ กอล์ฟ - ณัฐภัสสรา  อดุลยาเมธาสิริ


ทองสุก13 เรื่องย่อทองสุก13 เรื่องย่อ


โดยทาง เวฟ พิคเจอร์ส  ต้องขอขอบพระคุณผู้ชมแฟนหนังชาวไทยที่ให้การตอบรับผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของเราเป็นอย่างดี และส่งยอดต่อตลาดต่างประเทศให้ได้รับความสนใจยิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

สำหรับแฟนหนังชาวไทยที่พลาดยังไม่ได้ไปชมภาพยนตร์  ทองสุก 13  ซึ่งผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการฉายแล้ว ขอให้รีบไปตีตั๋วชมได้ในโรงภาพยนตร์กัน  หากมีโอกาสอยากขอให้ได้ไปดูได้ชมกันในเมืองไทยก่อนที่ ทองสุก 13 จะโกอินเตอร์ฯ  ไปฉายอวดสายตาชาวต่างชาติใน  11  ประเทศนะคะ"

 

                   "ทองสุก 13"  ความสนุกแบบหยุดไม่อยู่  ยังสร้างความระทึกขวัญให้แก่ผู้ชมในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook