The Haunting in Connecticut 2

The Haunting in Connecticut 2

The Haunting in Connecticut 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Haunting in Connecticut 2 คฤหาสน์ช็อค2

คฤหาสน์ช็อค 2คฤหาสน์ช็อค 2

 

สร้างจากเรื่องจริงสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นครอบครัวไวริค เมื่อพวกเขาต้องพบกับความสยองในบ้านที่ย้ายเข้าไปอยู่ในรัฐจอร์เจีย ผลงานภาคต่อจากผู้สร้าง The Haunting in Connecticut (คฤหาสน์... ช็อค)

 

The Haunting in Connecticut: Ghosts of Georgia เป็นเรื่องราวของ แอนดี้ (แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์ จาก One Tree Hill) และ ลิซ่า (อบิเกล สเปนเซอร์ จาก Mad Men) สองสามี-ภรรยาที่ย้ายเข้าไปในบ้านหลังใหม่ที่อยู่ในรัฐจอร์เจีย แต่สิ่งผิดปกติก็เกิดขึ้น เมื่อ เอมี่ ลูกสาวของพวกเขา และ จอยซ์ (เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์) น้องสาวของ ลิซ่า เริ่มเห็นสิ่งต่างๆที่ไม่สามารถอธิบายได้ ประสบการณ์สุดสยองที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อครอบครัวไวริคพยายามคำอธิบาย พวกเขาก็ต้องค้นพบกับความลับชวนขนลุก... ที่อยู่ใต้บ้านหลังนี้มานานหลายชั่วอายุคน

 

เกร็ดภาพยนตร์


  • The Haunting in Connecticut เป็นหนังสยองขวัญที่ออกฉายในปี 2009 ที่สร้างเซอร์ไพรซ์ ด้วยทะยานสู่อันดับหนึ่งบนบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกา และสุดท้ายก็ทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 77 ล้านเหรียญ จนในที่สุดทีมงานชุดเดิมก็ตัดสินใจกลับมาเล่าอีกเหตุการณ์หนึ่งที่สร้างจากเหตุการณ์จริง เรื่องราวของครอบครัวไวริค ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่าที่รัฐจอร์เจีย แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับเบื้องหลังสุดสยองที่อยู่ในบ้านหลังนี้

 

  • แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์ พระเอกสุดหล่อจากซีรี่ย์สุดฮิต One Three Hill และหนังสยองขวัญอย่าง House of Wax ก็พูดถึงหนังว่า "ผมคิดว่าสถานที่ที่เป็นพื้นหลังของเรื่องราวมีความน่าสะพรึงกลัว เพราะรัฐจอร์เจียมีประวัติศาสตร์อันโหดร้ายที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา สมัยก่อนที่แห่งนี้มีการเหยียดผิวและไล่ล่าคนผิวดำมากที่สุด นี่จึงไม่ใช่เรื่องของวิญญาณอาฆาตเพียงคนเดียว แต่เป็นวิญญาณอาฆาตที่กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งเมือง"

 

คฤหาสน์ช็อค 2คฤหาสน์ช็อค 2


หนัง : คฤหาสน์ช็อค 2 (The Haunting in Connecticut 2 : Ghosts of Georgia)
ประเภทหนัง : Horror
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : ทอม เอลกิ้นส์
ผู้เขียนบท : เดวิด ค็อกเจสแชล
วันที่เข้าฉาย : 14 มีนาคม 2556
นักแสดงนำ : แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์, อบิเกล สเปนเซอร์, เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์, เอมิลี่ ลินด์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Haunting in Connecticut 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook