เคลลี่ โชว์ท่าไม้ตาย ข่ม เมฆ วินัย อยู่หมัด

เคลลี่ โชว์ท่าไม้ตาย ข่ม เมฆ วินัย อยู่หมัด

เคลลี่ โชว์ท่าไม้ตาย ข่ม เมฆ วินัย อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2


เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง  มาถึงตอนที่ เสือหาญ (เคลลี่ ธนพัฒน์) ตามไปเจอ กล้า (นิว วงศกร) ที่หมู่บ้านม่อนช้าง และช่วยกล้าออกมาจากเงื้อมือขุนโชติ กล้ากล่อมศรีแพร (แก้ม กวินตรา) ให้ยอมช่วยเหลือตนเพราะขุนโชติเป็นคนไม่ดี แต่กล้ายังสงสัยว่าหาญเป็นใคร หาญบอกว่าตนคือปู่ของกล้า กล้าตกใจ ศรีแพรเองก็ตกใจ แต่คนที่ตกใจกว่าคือ ขุนโชติ (เมฆ วินัย ไกรบุตร) และเสือไท (ป๊อบ จิณณะ) เสือดำ (วาม จิรกิตติ์) เพระตามมาทัน และได้เจอกับ หลวงณรงค์คู่ปรับเก่าหรือเสือหาญในชาตินี้

 เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

ขุนโชติตกใจที่รู้ว่ากล้ากับหาญเกี่ยวข้องกัน จากที่เอ็นดูกล้า ขุนโชติจึงหมดความไว้ใจแต่เมื่อสบโอกาสจึงได้แต่คิดที่จะล้างแค้นหลวงณรงค์ ผู้ที่เคยพรากวิญญาณตนไปเมื่อครั้งอดีต ขุนโชติข้าฟาดฟันกับหาญ หาญบอกให้ศรีแพรพากล้ารีบหนีไปให้ไกล ก่อนจะเปิดฉากสู้ตายกับขุนโชติ

 

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึง น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี ถือเป็นฉากบู๊แอ็คชั่นของนักแสดงนำของเรื่อง อย่างเคลลี่ ธนพัฒน์ และเมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ต่างคนต่างไม่ยอมกันกับลีลาแอ็คชั่น ที่ก่อนเดินกล้องจริงก็ร่วมฝึกซ้อมคิวกับ ผู้กำกับคิวบู๊

 

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

 

โดยฉากนี้หนุ่มเคลลี่ดูท่าจะเสียเปรียบจากภาพที่เห็นเพราะจอมวายร้ายอย่าง เมฆ วินัยนั้นมีอาวุธเป็นดาบยาวถึง 2 ดาบ งานนี้เลยต้องซ็อมกันให้แม่นนิดนึงเพราะถ้าพลาดไปมีอันเสียโฉม ได้เลือดกันแน่นอน แต่ขอบอกว่าคิวบู๊แอ็คชั่นของ 2 นักแสดงนั้นถือวา่มือโปรจริงๆ เพราะนอกจากจะท่าสวยสมใจผู้กำกับ พี่นุ อนุวัฒน์ ถนอมรอดแล้ว ยังน่าจะถูกใจคนดู เพราะทั้งคู่ฟาดฟันกันทั้งลีลาและอารมณ์ที่ดูเอาจริงเอาจัง

 เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

 

ฟากพระเอกหนุ่มเคลลี่แม้จะไร้อาวุธ ก็ยังขอโชว์ลีลาขั้นเทพ กระโดดเข้าประจันด้วยท่าประจำที่เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของเสือหาญ ที่ในฉากวันนี้ดูท่าจะโดดสูงกว่าฉากไหนๆ เพราะถ่ายกันตรงเนินริมน้ำตกพื้นต่างระดับ ทำให้ต้องเหมือนกระโจนจากที่สูงเข้าประจันคู่ต่อสู้ โดยท่านี้แฟนๆเสือสั่งฟ้าอาจจะรู้จักกันดีในชื่อ พลัง "พยัคฆ์โคพยัคฆ์คา" ติดตามความดุเดือด ในฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง เสือสั่งฟ้า2 ตอนพยัคฆ์ผยอง ทุกวัน พุธ พฤหัส เวบา 20.30 ทางช่อง7


เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เคลลี่ โชว์ท่าไม้ตาย ข่ม เมฆ วินัย อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook