เล่นร้ายทั้งที อานัส จัดหนัก ข่มขืน โม

เล่นร้ายทั้งที อานัส จัดหนัก ข่มขืน โม

เล่นร้ายทั้งที อานัส จัดหนัก ข่มขืน โม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

ใช่ว่าจะมีแต่แอ็คชั่น และกล้ามหนุ่มๆให้ดูกัน เพราะผู้กำกับละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ยังขอยืนยันว่าพอถึงตอนกำกับบทรักวาบหวิวก็ชวนดูไม่แพ้กันแน่นอน โดยเฉพาะฉากนี้ที่เก็บเบื้องหลังมาฝากกัน เรียกว่าพลิกคาแร็คเตอร์แบบสุดๆสำหรับหนุ่มอานัส ฬาพานิช ที่เรื่องนี้ขอร้ายสุดขั้ว แถมยังเจ้าชู้เล่ห์เหลี่ยมตัวพ่ออีกต่างหาก นอกจอจะเป็นยังไงไม่รู้แต่รับรองว่าในจอหนุ่มคนนี้เขาแซ่บแน่นอน

 

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2ก่อนหน้านี้เป็นตอนที่ พ่อเลี้ยงภูมินทร์ (อานัส ฬาพานิช) พาราชาวดี(นาว ทิสานาฏ)ไปดูหนังบังเอิญเจอกับ งามตา (โม อมีนา) ที่เข้ามาเยาะเย้ยราชาวดีเรื่องพี่กล้า (นิว วงศกร)กลายเป็นโจร หลังจากส่งราชาวดีกลับ คม (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ลูกน้องคนสนิท ก็ไปฉุดงามตามาส่งที่ห้องภูมินทร์ งามตาตกใจให้สัญญาว่าจะเลิกยุ่งกับราชาวดีเด็ดขาดเพราะภูมินทร์ไม่ชอบที่พูดให้ทำร้ายราชาวดี แถมยังเอาปืนขึ้นขู่ งามตากลัวลนลานขอชีวิต แต่คนอย่างพ่อเลี้ยงภูมินทร์มีหรือจะปล่อยสาวสวยอย่างนี้หลุดมือไปได้

 


ขอบอกว่าฉากนี้ แม้ในจอพ่อหนุ่มอานัสจะรับบทพ่อเลี้ยงวายร้าย เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว แต่ใครจะรู้ตัวจริงของหนุ่มคนนี้ขี้อายสุดๆ พอต้องมาเล่นบทเข้าพระเข้านาง ทำเอาต้องตั้งสติอยู่นาน แถมเล่นไปขอโทษสาวโมไป จนทำให้เขินอายไปด้วยกัน

 

แต่งานนี้หนุ่มอานัสก็เล่นออกมาให้ดูทั้งร้ายทั้งเจ้าชู้ไปด้วยกันได้ลงตัว จนสาวโมที่ตอนแรกใจกล้าบอกไฟเขียวว่าจับเลย ลูบเลยไม่ต้องกลัวหนูใส่เกราะทั้งเสื้อในทั้งซับในป้องกันอย่างดี ไม่มีโผล่แน่นอน แต่พอเจอสายตาหวานๆปนร้ายลึก ของหนุ่มอานัส สาวโมบอกเลยว่าถ้าเรื่องจริงมีระทวยแน่นอนเพราะตาพี่เขาหวานมากๆ มีเสน่ห์สุดๆ คราวนี้ยิ่งทำอานัสเขินไปใหญ่เพราะเจอคำชมจังๆจากสาวสวยแบบนี้



ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกว่าเห็นผู้กำกับ พี่นุ อนุวัฒน์ ถนอมรอด กำกับแต่ฉากบู๊แอ็คชั่นมาดุเดือด พอมาฉากรักวาบหวิวก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน เพราะฉากนี้กำกับจัดวางท่าแบบมาเฟียหนุ่มกินเหยื่อให้คนดูได้ซี๊ดซ๊าด และอาจจะพาหลงเสน่ห์พ่อเลี้ยงภูมินทร์ หรือไม่ก็พากันเกลียดเพราะความเจ้าเล่ห์ของหนุ่มคนนี้ไปเลยก็ได้ ต้องไปติดตามชมกันต่อในละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7


เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เล่นร้ายทั้งที อานัส จัดหนัก ข่มขืน โม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook