One Day

One Day

One Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

One Day

one day เรื่องย่อone day เรื่องย่อ


ชิงอิ๋ง (เซี่ยซินหยิง) อาศัยอยู่กับแม่บนหมู่เกาะจินเหมิน และทำงานเป็นบริกรบนเรือข้ามฟาก ชีวิตอันราบเรียบราวกับทะเลที่ปราศจากคลื่นของหญิงสาว กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เพียงเพราะว่าคืนนั้น...เธอนอนหลับฝัน...

 

                ในฝันอันชวนพิศวง ชิงอิ๋งมองเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเธอไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่กลับรู้สึกผูกพันกับเขาอย่างประหลาด เขาหันมาพูดกับเธอ แต่เสียงของชายหนุ่มก็เบาเกินกว่าที่ชิงอิ๋งจะได้ยินหรือจดจำได้

 

                เช้านั้นก็เหมือนๆ กับทุกวัน ชิงอิ๋งเดินทางไปทำงานบนเรือตามปกติ ตกดึกคืนเดียวกัน จู่ๆ เรือก็จอดนิ่งอยู่กลางท้องทะเลอันมืดสนิท ผู้โดยสารและพนักงานทุกคนบนเรือหายตัวไป ขณะที่กำลังร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ชิงอิ๋งได้พบกับทหารหนุ่มคนหนึ่ง (จางชู่เห่า)

 

เขาคนนั้นบอกกับเธอว่า "ในอนาคตอันใกล้นี้...ผมจะเป็นคนรักของคุณ"

 

                One Day เป็นผลงานการกำกับของ โหวจี้หยัน คนทำหนังหน้าใหม่แต่เปี่ยมไปด้วยไฟสร้างสรรค์ชาวไต้หวัน และอำนวยการสร้างโดยผู้กำกับชื่อดัง โหวเสี้ยวเสียน


โหวจี้หยัน เล่าเรื่องราวความรักที่โรแมนติค ท้าทายจินตนาการ และบิดโครงสร้างการเล่าเรื่องในหนังได้อย่างน่าสนใจ โดยตัวหนังได้รับเกียรติให้เปิดรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเบอร์ลิน พร้อมกวาดคำชมมาอย่างล้นหลาม

 

**เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ**

one day เรื่องย่อone day เรื่องย่อ


หนัง : หนึ่งวันในความฝัน ยาวนานเหมือนนิรันดร (One Day)
ประเภทหนัง : Drama, Romance
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : โหวจี้หยัน
วันที่เข้าฉาย : 28 มีนาคม 2556
นักแสดงนำ : จางชู่เห่า, เซี่ยซินหยิง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ One Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook