ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 4 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 4 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 4 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่15 (4 มี.ค. 56)

 

ชนิกานต์(สเตฟานี่)บอกความจริงกับสุตาภัญ(ใบเฟิร์น) เรื่องที่ธีรดลย์(มิกค์)ข่มขืนเธอ และขอให้สุตาภัญเลิกกับธีรดลย์เพราะเธอรักเค้า สุตาภัญรู้ความจริงไล่ธีรดลย์ไปรับผิดชอบชนิกานต์ ธีรดลย์เสียใจที่ถูกสุตาภัญทิ้งและไล่ไปหาชนิกานต์ทั้งๆที่เค้าเกลียดชนิกานต์ มาก กฤติยา(มะนาว)เข้ามาปลอบธีรดลย์ที่กำลังเสียใจและบอกว่าเธอรักธีรดลย์รักคนเดียวรักมานานแล้ว ทั้งคู่ได้เสียกัน

 

ชนิกานต์ที่เสียใจทำอย่างไรธีรดลย์ก็ไม่รักเธอ เธอไม่ยอมแพ้พร้อมกับประกาศว่าจะไม่ยอมเสียธีรดลย์ให้ใครเด็ดขาด เธอเลยจัดการกฤติยาชุดใหญ่เมื่อเข้าไปเห็นว่ากฤติยากับธีรดลย์มีอะไรกันที่ห้องของธีรดลย์ ชนิกานต์บอกว่ากฤติยาห้ามแย่งเพราะเธอเป็นของธีรดลย์แล้ว

 

กฤติยาช๊อคตกใจกับความจริง ชนิกานต์ห้ามธีรดลย์ย้ายออกจากบ้าน และไปบอกณวัตร(สถาพร)ว่าอยากให้ธีรดลย์อยู่บ้านต่อเพื่อช่วยทำรายงาน ณวัตรตกลงและยังขอให้ชนิกานต์และธีรดลย์ช่วยกันคิดจัดงานเปิดตัวโครงการหมู่บ้านใหม่ให้ ชนิกานต์และธีรดลย์ดีใจและรีบยกหน้าที่โปรดิวเซอร์แม่งานให้กับสุตาภัญ และดึงเพื่อนๆทุกคนมาช่วยจัดงานนี้ สุตาภัญดีใจมากที่จะได้ทำงานนี้เพราะจะหมายถึงค่าขนมก้อนใหญ่ไว้ดูแลตัวเองและสุรัมภา(อังคณา)

 

กฤติยาไม่อยากมีปัญหากับชนิกานต์และธีรดลย์เลยหันไปหาสุรเดช( เพชร)ผู้ชายที่รักเธอตลอดมาพร้อมขอให้เค้าเลิกเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งปวง สุรเดชสัญญาทั้งที่กำลังจะต้องไปส่งยาให้ลูกค้า แต่ก็ตั้งใจว่าจะทำครั้งสุดท้ายเพื่อหาเงินและหนีไปอยู่กับกฤติยาไกลๆ

 

เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook