ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ( 5 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ( 5 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ( 5 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่16 (5 มี.ค. 56)

 

ในงานเปิดตัวโครงการหมู่บ้าน สุตาภัญจัดงานได้ดีจนเป็นที่พอใจของณวัตรและแขกที่มาร่วมงาน ณวัตรเชิญสุทิน(ปราบ)มาพร้อมกับเสาวนิตย์(แวร์ โซว)มาร่วมงาน สุทินใจอ่อนบอกสุตาภัญและสุรัมภาว่าให้กลับไปอยู่บ้าน รวมทั้งชลนิภา(ปภัสรา)ที่เริ่มรู้ความไม่ดีของชยางกูร(ชยพล)ก็เริ่มคิดถึงชนกชนม์(โตนนท์)และอยากเจอจึงมาร่วมงานนี้ และบอกให้ชนกชนม์ไปหาตนที่บ้านหลังเลิกงาน

 

วีรภัทร(ศตวรรษ)ก็มาพร้อมกับนัชชา(กรองทอง)ที่เริ่มมีความรู้สึกดีๆกับชนกชนม์ที่เคยช่วยนิธิลูกชายเอาไว้ แต่ละคนมารวมตัวกันด้วยความรู้สึกดีๆ ทำให้บรรยากาศของงานอบอุ่น รวมทั้งกฤติยาที่พาสุรเดชมาเปิดตัวว่าเป็นแฟนและมาช่วยงานนี้ด้วย ในงานสุรเดชโดนโทรเร่งให้รีบไปส่งยา สุรเดชเลยพยายามหลอกใช้ชนกชนม์ให้ไปส่งยาแทนโดยขู่ ถ้าไม่ทำตามสุรเดชจะบอกสุตาภัญเรื่องที่ชนกชนม์เสพและติดยา ชนกชนม์กลัวสุตาภัญรู้เรื่องเลยยอมทำตามแต่เพราะไม่เชื่อใจสุรเดช

 

เมื่อไปถึงรถชนกชนม์เลยคนก่อนและเจอยาบ้า ชนกชนม์ไม่ยอมทำตามที่สุรเดชต้องการและกำลังจะด่า สุรเดชรีบคว้ายาบ้าขึ้นมอเตอร์ไซด์หนีไปแต่หนีไม่พ้นโดนตำรวจยิง และก่อนจะขาดใจตายขอฝากกฤติยาให้ธีรดลย์ดูแลเธอแทนด้วย ชนกชนม์ถูกตำรวจเรียกตัวมาสอบสวน ชนกชนม์กลัวถูกจับและไม่มีใครช่วยจึงไม่กล้ามอบตัว สุตาภัญมาปลอบใจแต่กลับรู้ความจริงว่าชนกชนม์เสพอละติดยา สุตาภัญโกรธหันกลับเลิกยุ่งกับชนกชนม์ ทำให้ชนกชนม์เสียใจมาก

เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook