Olympus Has Fallen

Olympus Has Fallen

Olympus Has Fallen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Olympus Has Fallen ผ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว

olympus has fallen ฝ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาวolympus has fallen ฝ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว

 หนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อันทวน ฟูกัว เจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Training Day โดย เล่าเรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่นัก Mike(ไมค์)มักจะถูกกันออกจากการปฏิบัติภารกิจสำคัญหลายครั้ง จนกระทั่งทำเนียบขาวถูกโจมตีจากขบวนการผู้ก่อการร้ายด้วยอาวุธครบมือที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป้าหมายหลักของการโจมตีในครั้งนี้เพื่อต้องการลักพาตัวประธานาธบดี หมายเลข1 ของโลก พร้อมทำลายสัญลักษณ์ของชาติอเมริกา และบุกยึดเพตากอน

 

หน่วยงานทางการทหารที่เฝ้าดูแลตึกเพตากอน ก็ไม่สามารถบุกฝ่าวงล้อมของผู้ก่อการร้ายได้ ไมค์ คือความหวังเดียวที่จะช่วยเหลือประธานาธิบดีให้ปลอดภัยได้ เพราะเขาเคยศึกษาและรู้จักเส้นทางทั้งเปิดเผยและลับในทำเนียบขาวอย่างทะลุปรุโปร่ง ภารกิจครั้งนี้มีชีวิตประธานาธิบดีเป็นเดิมพัน รวมถึงความมั่นคงของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาและโลกอีกด้วย

 

Olympus Has Fallen ฝ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง แอร่อน เอ็คฮาร์ท ที่รับบทเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ส่วนพระเอกที่จะมากู้สถานการณ์ก็คือ เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่คนเดียวที่ติดอยู่ในทำเนียบขาว ซึ่งกลายเป็นความหวังเดียวของประเทศ ที่จะสามารถยับยั้งโศกนาฎกรรมได้ นอกจากนี้ยังมี มอร์แกน ฟรีแมน ที่มารับบทเป็นผู้ดูแลสถาณการณ์แทนประธานาธิบดีในยามคับขันอีกด้วย

 

ตัวอย่าง Olympus Has Fallen ผ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว


หนัง : ผ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว (Olympus Has Fallen)
ประเภทหนัง : Action, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : อังตวน ฟูกัว
วันที่เข้าฉาย : 21 มีนาคม 2556
นักแสดงนำ : เจอราร์ด บัตเลอร์, แอร่อน เอ็คฮาร์ท, แอชลี่ย์ จั๊ดด์, มอร์แกน ฟรีแมน, ไดแลน แมคเดอร์มอตต์, ราดาห์ มิทเชลล์

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Olympus Has Fallen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook