มิว + 4หนุ่มแก๊งเกรียน โดนฝึกโหด! อมนิ้วเท้า

มิว + 4หนุ่มแก๊งเกรียน โดนฝึกโหด! อมนิ้วเท้า

มิว + 4หนุ่มแก๊งเกรียน โดนฝึกโหด! อมนิ้วเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิว ลักษณ์นารา + 4หนุ่มแก๊งเกรียน โดนฝึกโหด!

อมนิ้วเท้าพิสูจน์ความเกรียน!!


 เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

 

ไหนๆ เตรียมขึ้นแท่นเป็นหนังวัยรุ่น/ฮายุค IOS กับภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น นำทีมวัยเกรียนโดย เฟียต - พัทธดนย์ จันทร์เงิน, เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และ แจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา (Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ)  ร่วมด้วยนางเอกสุดน่ารักระดับไอดอล  มิว - ลักษณ์นารา เปี้ยทา (ละคร วนาลี และ รักนี้หัวใจมีครีบ) ที่ถึงขั้นต้องเข้าคอร์สฝึกวิชากันอย่างหนัก เพื่อให้เกรียนได้สมใจผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ  โดยเฉพาะหนุ่มๆแก๊งเกรียนที่ต้องผ่านการเคี่ยวเข็ญอย่างหนักจากแอ็คติ้งโค้ชโคตรเกรียน ทั้งการแสดงและการเต้น เป็นระยะเวลานานหลายเดือน ระหว่างทางฝึกถึงขั้นน้ำตาซึมเบ้ากัน อ้วกกลางกองกันเลยทีเดียว

 

เจเจ กฤษณภูมิ "โดนหนักไม่น้อยครับโดนสั่งให้วิ่งกลางสนามบาสโรงเรียน แล้วก็ตะโกนบทออกมาเสียงดังๆ มันยากมาก และคนก็เยอะมาก(555) หากเสียสมาธิ ไม่ตั้งใจ จะมีการโดนทำโทษที่น่าอับอายขายขี้หน้ามาก คือ ไปยืนตรงระเบียงหน้าห้องเรียน แล้วทำเสียงเป็นตุ๊ดตะโกนดังๆว่า อยากได้ผู้ชายจัง, หนูสวยค่ะ 

จะว่าไปแล้วมันก็เป็นการฝึกความกล้าของเราด้วย เพราะแก๊งเกรียนมันต้องกล้าๆ บ้าๆ แล้วอย่างคาแร็คเตอร์ โอ๊ต เพื่อนสนิทของตี๋ที่ได้รับเนี่ย นิสัยจะเป็นคนขี้เก๊กหน่อย หล่อๆ สาวกรี๊ดในฉากตลอดครับ ต้องไม่วอกแวก ผมก็ต้องทำสมาธิกับตรงนั้นให้มากๆ (หัวเราะ)"

 เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น


เฟียต พัทธดนย์ "ตอนฝึกเต้น เป็นอะไรที่ยากแต่ก็ฮามากครับ เราก็จะเต้นมั่วๆกันไป มีพี่แจ็คเพียงคนเดียวที่เต้นเป็นผู้เป็นคนสุด พี่แจ็คก็จะมีช่วยสอนเต้นให้กับพวกเราบ้าง ส่วนมากท่าเต้นพี่แจ็คก็จะเป็นท่าฮา ท่าติดเรท(555) คิดได้ไงสอนท่าเต้นเซ็กซี่ ยั่วยวน แบบเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ส่วนท่าฮาๆเป็นท่าเต้นสุดฮิตกังนัมสไตล์ เต้นกันทั้งแก๊งเลยครับ

ตัวผมรับบทเป็นตี๋ คาแร็คเตอร์เป็นคนช่างคิด คิดนั่นคิดนี่ถึงขั้นคิดมาก(555) เป็นคนก่อตั้งแก๊งเกรียน แล้วก็เป็นคนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย เพราะว่าดันไปชอบ พลอยดาว นางในฝันของผู้ชายทั้งโรงเรียน"

 

ปลื้ม ปุริม "ผมรับบทม่อน ที่วันๆคิดแต่เรื่องใต้สะดือ ทะลึ่ง บ้ากาม แต่ให้ทำอะไรม่อนก็ทำได้หมดเลยพลังเยอะมาก ส่วนตอนเรียนแอ็คติ้งนั้น โอ้ยย... แอ็คติ้งโค้ชสั่งให้อมนิ้วเท้าตัวเองครับ อมแล้วต้องทำหน้าว่ามันอร่อยมากกก(ลากเสียงยาว)

ตอนแรกก็คิดว่าแอ็คติ้งโค้ชจะพูดเล่น อำเล่นหรือเปล่าน๊า แต่สรุปว่าเขาสั่งให้พวกผมทำกันจริงๆ และต้องทำทุกคนเลยครับ แต่ของผมโดยเพิ่มขึ้นอีกหน่อย ตรงที่กำลังดัดฟัน เลยโดนสั่งให้ถอดรีเทรนเนอร์ที่ใส่ฟันออกมาจากปาก เอามาอัดไว้ที่จมูกตัวเองแล้วก็ต้องทำหน้าทำตาว่า หอมมาก ชื่นใจที่สุด(555)"


เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น


แจ็ค กิตติศักดิ์ "ผมโชคดีนิดหนึ่งตรงที่เคยแสดงเรื่อง Home ความรักความสุข ความทรงจำ มาก่อน แล้วก็มีพื้นฐานการเต้นมาบ้างแล้ว ปกติผมเต้นสไตล์ป็อปปิ้ง แต่ยังไงก็ต้องขึ้นไปเชียงใหม่เพื่อเข้าเวิร์คช็อปร่วมกับน้องๆ อยู่ดี เราจะได้ดูกลมกลืนเป็นเกรียนรุ่นเดียวกันครับ(555)  ผมก็โดนดุประจำ เพราะชอบแกล้งคนอื่น สนุกดี (555)บางทีก็เล่นมากเกินไป ทำให้คนรอบตัวเจ็บตัว (555) ผมเองก็เจ็บนะ เต้นจนเอ็นอักเสบเลย  

ในเกรียน ผมรับบทโมน นิสัยเฮไหนเฮนั่น เพื่อนไปไหนก็ไป พร้อมจะเกรียนตามเพื่อนๆได้ตลอดครับ"


เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น


ด้านนางเอก มิว ลักษณ์นารา ก็ไม่ขอน้อยหน้าเล่าถึงการเตรียมตัวเป็นเกรียนสาวเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ตอนแรกพี่มะเดี่ยวแค่เกริ่นให้ฟังว่า คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่สวย ต้องเก่งทุกเรื่อง เป็นดาวโรงเรียน ตอนนั้นก็คิดว่าเตรียมใจรับศึกหนักครั้งนี้ ปรากฎว่าโดนให้ฝึกเยอะเลย ขนาดมีพื้นฐานมาบ้างนะ (555) เริ่มจากไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม เรียนเต้นเพิ่ม มาร้องให้พี่มะเดี่ยวฟัง ยังไม่ได้ ก็ฝึกอีก เพื่อปรับคาแร็คเตอร์ให้เข้ากับพลอยดาวมากที่สุด เพราะนอกจากสวย (555) ก็ต้องแบบมีพรสวรรค์ทุกอย่าง เป็นดาวเด่นของโรงเรียน ครูจะคอยจับให้แสดงเป็นนางเอกละครเวทีโรงเรียนและดันให้เป็น someone ตลอดเวลา เราก็ต้องทำให้พลิ้ว ให้ดีที่สุด

เวลาจะท้อ พี่มะเดี่ยวก็จะให้กำลังใจว่า ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่แรก เราก็จะมีกำลังใจฝึกค่ะ ฝากหนังเรื่องแรกของมิวด้วยนะคะ"

 

เกรียนฝึกหัด ฝึกโหด ทุ่มเทกันซะขนาดนี้ เตรียมสุดเหวี่ยงกับพวกเขาและเธอได้ในภาพยนตร์ "เกรียน ฟิคชั่น" ฟินยกแก๊ง! พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 18 เมษายน 2556 สงกรานต์ จะกลายเป็น สงเกรียน ฟีเวอร์ แน่ๆ!!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิว + 4หนุ่มแก๊งเกรียน โดนฝึกโหด! อมนิ้วเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook