กิฟท์ซ่า พ้นโทษ ช่อง8 ปลอบขวัญลง กากับหงส์

กิฟท์ซ่า พ้นโทษ ช่อง8 ปลอบขวัญลง กากับหงส์

กิฟท์ซ่า พ้นโทษ ช่อง8 ปลอบขวัญลง กากับหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กิฟท์ซ่า ปิยากิฟท์ซ่า ปิยา

เพิ่งจะพ้นโทษจากการโดนข้อหาเมาแล้วขับมาหมาดๆ สาวเซ็กซี่ 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ "กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา" ก็ยิ้มรับทันที หลังจากที่ "โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง" รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส ป้อนงานละคร "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ให้เป็นการปลอบขวัญเป็นเรื่องแรก โดยเรื่องนี้ ได้ลงจอร่วมเล่นกับเพื่อนซี้อย่าง "กิ๊บซี่-วนิดา" อีกด้วย ทำให้เจ้าตัวยิ่งสุดจะดี๊ด๊า

 

เรื่องย่อ กากับหงส์เรื่องย่อกากับหงส์

"กิฟท์ซ่า-ปิยา" กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางเฮียฮ้อ ซ้อ และพี่โด่งก่อนเลยค่ะ ที่ให้ความไว้วางใจมอบงานให้เรา ที่จริงตอนที่รู้ว่าได้เล่นเรื่อง กากับหงส์ ตอนนั้น กิฟท์ ยังอยู่ในช่วงบำเพ็ญประโยชน์อยู่ค่ะ ก็อึ้งและตกใจว่า เอ๊ะ ทำไมเราเพิ่งมีข่าวฉาวมาหมาดๆ แต่ทางผู้ใหญ่ยังป้อนงานให้เรา อารมณ์ตอนนั้นคือ ทั้งดีใจปนสงสัยค่ะ แต่ก็คิดว่าในเมื่อผู้ใหญ่เขามอบงานให้เราก็แล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ

 

กากับหงส์เรื่องย่อกากับหงส์

 

กิฟท์ซ่า เล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เคยแต่เล่นหนังค่ะ เป็นหนังของค่ายนี่แหละ จะว่าไปหนังกับละครมันก็มีความคล้ายกันนะคะ แต่ก็ต้องขอคำปรึกษาจากคนอื่นอยู่ดีค่ะ เพราะหนังที่กิฟท์เคยเล่น มันก็ผ่านมาหลายปีแล้วค่ะ ก็มีปรึกษากิ๊บซี่ค่ะ เพราะกิ๊บซี่เขาเล่นทั้งหนังทั้งละครมาเยอะ

เราก็จะถามๆ เขาว่า เราจะต้องทำอะไรยังไงบ้าง เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากค่ะ เวลาเล่นแล้วเราโดนผู้กำกับสั่งเทค กิ๊บซี่ก็จะคอยบอกว่าเล่นแบบนี้นะ อะไรประมาณนี้ค่ะ ก็เบาใจเยอะมาก ที่ได้เล่นกับเพื่อนด้วย มันทำให้เราทำงานสะดวกมากเลยค่ะ

 

เรื่องย่อ กากับหงส์เรื่องย่อกากับหงส์

 

เรื่องนี้กิฟท์เล่นเป็น ‘แก้ว' เพื่อนสาวแก๊งเดียวกันกับกิ๊บซี่เลยค่ะ บทไม่ไกลตัวเลยค่ะ เราก็เล่นเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องทำการบ้านอะไรเยอะ เพราะในชีวิตจริง เราก็เป็นเพื่อนกันใช่ไหมค่ะ บทที่ต้องพูดบางทีเราก็ไม่ต้องพูดตามสคริปต์เป๊ะๆ แต่ปรับให้เข้ากับปากของเราแค่นั้นเองค่ะ พี่ชุ ผู้กำกับ มักจะให้เคล็ดลับกับเราแบบนี้ค่ะ

 

 ถามว่าติดใจการเล่นละครไหม เอาจริงๆ ก็เริ่มสนุกนะ แต่การเล่นละครกับร้องเพลงมันคนละอย่างกันเลยนะ ถ้าจะเล่นเป็นเรื่องเป็นราวจริงๆ ก็ต้องฝึกฝนอีกเยอะเลยค่ะ เรื่องนี้จบ ก็ลุยเรื่องเพลงต่อเลยค่ะ คงไม่ได้คิดจะหันไปเอาดีทางด้านละครเป็นหลักแน่นอนค่ะ เพราะเราโตมาจากการเป็นนักร้องและเป็นสิ่งที่เรารัก แน่นอนเราก็จะยังคงต้องเดินไปตามเส้นทางสายงานเพลงต่อไปค่ะ

 

กากับหงส์เรื่องย่อ กากับหงส์

ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีผลงานร่วมกับทางช่อง 8 อีกไหมนั้น ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของทางผู้ใหญ่ เป็นคนตัดสินใจค่ะ ถ้ามีจริงๆ เราก็ยินดี และพร้อมที่จะทำหน้าที่นั้นๆ ให้ดี สมกับที่ทางผู้ใหญ่มอบหมายงานให้เราค่ะ ส่วนใครที่คิดถึงผลงานเพลงของพวกเราเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็รอกันอีกนิดเดียวค่ะ ตอนนี้ก็ติดตามดูละครเรื่อง กากับหงส์ ทางช่อง 8 ไปก่อนนะคะ ฝากให้เป็นกำลังใจให้กิฟท์ และนักแสดงทุกคนด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กิฟท์ซ่า พ้นโทษ ช่อง8 ปลอบขวัญลง กากับหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook