นิว วงศกร สะใจสวมบทร้าย ปล้ำ นาว ทิสานาฎ

นิว วงศกร สะใจสวมบทร้าย ปล้ำ นาว ทิสานาฎ

นิว วงศกร สะใจสวมบทร้าย ปล้ำ นาว ทิสานาฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เสือสั่งฟ้า2เรื่อย่อ เสือสั่งฟ้า2

 

เป็นพระเอกยืนหยัดสู้ความชั่วเพื่อความดีอยู่ดีดี กลายเป็นผู้ร้ายจอมโหดไปเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "นิว - วงศกร ปรมัตถากร" ในละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 สี ของค่ายกันตนา เพราะเบื้องหลังฉากที่เก็บมาฝากวันนี้ เป็นตอนที่ หนุ่มนิว วงศกร จู่ๆก็บุกฉุดนางเอกมาปล้ำซะ งานนี้ต้องมีอะไรแน่ๆ

 

เสือสั่งฟ้า2 อาทิตย์นี้มาถึงตอนที่ ราชาวดี (นาว - ทิสานาฏ) ตื่นมาพบว่าถูกจับตัวมา โดย กล้า (นิว - วงศกร) ชายหนุ่มเดียวในใจของตน แต่การกระทำครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำให้ราชาวดีคิดว่ากล้าเป็นคนเลวแบบที่ทุกคนพูดถึงจริงๆ ทั้งที่ผ่านมาก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แม้จะมีใจรักกล้าเพียงใด แต่ครั้งนี้ราชาวดีก็รู้สึกเสียใจ และผิดหวังมากกับการกระทำครั้งนี้ของกล้า ราชาวดีตกใจกับการกระทำของกล้าที่ดูดุดัน กล้าพุ่งเข้าใส่ทำร้ายราชาวดีพูดจายั่วยวนและพยายามขืนใจราชาวดี

 


เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2เรียกว่ามีให้ลุ้นระทึกกันทุกฉากทุกตอนกับเรื่องนี้ เพราะอะไรก็เป็นไปได้ตลอดเวลา เมื่อพระเอกแสนดีที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้องมาตลอดถูกใส่ร้ายป้ายสีว่ากระทำผิดอย่างหนุ่มนิว วงศกรที่มารับบทบาท กล้า ไพรีพ่าย แต่คราวนี้ต้องมาปรับอารมณ์กันหน่อยเพราะบทออกมาให้สวมบทพระร้ายเสียแล้ว

 

งานนี้หนุ่มนิว บอกว่าร้ายไม่ว่า แต่ดูท่าจะร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆน่ะ เพราะอาทิตย์ก่อนเพิ่งจะปล้ำเพื่อนนางเอกไป แต่มาคราวนี้ฉุดนางเอก แถมยังทำร้ายและจะปล้ำนางเอกด้วย แต่เจ้าตัวบอกสะใจดีได้เล่นหลายอารมณ์ ซึ่งฉากนี้แม้จะดูร้ายแต่แฟนละครที่แอบเชียร์คู่นี้อาจมีเฮ

 

เพราะฉากนี้พระเอกหนุ่มนิวเล่นบทแรงทั้งโดนตบ และจูบนางเอกสาวนาว แบบนัวเนียๆ ให้แฟนๆลุ้นว่าจะเข้าด้ายเข้าเข็มกันหรือไม่ แม้จะเป็นพระเอกภาคร้าย แต่เบื้องหลังความกุ๊กกิ๊กก็น่าจับตาเพราะมีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะพระเอกเราที่ชอบจะแกล้งแหย่นางเอกสาวนาวอยู่ตลอดเวลา

 

งานนี้ไม่ให้มีซุบซิบข่าวรักนอกจอได้ไงก็ดูสิ ภาพมันฟ้องขนาดนั้น!! แต่งานนี้ใครจะเชื่อว่า หนุ่มนิว วงศกร พระเอกเบอร์ต้น 7 สี จะยอมพลิกบทบาทขนาดนี้ แต่เมื่อเป็นละครแนวแฟนตาซี ไสยเวทย์ และคาถาอาคมงานนี้รับรองไม่ธรรมดาเพราะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังแน่นอน

 

คงต้องให้แฟนๆละครช่วยกันลุ้นสัปดาห์นี้ว่าเรื่องราวของ กล้าหรือหนุ่มนิว จะเป็นไปอย่างไร ทางที่เขาเลือกเดินจะดีหรือร้าย ฝากติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ฉากนี้ในวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี


เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ นิว วงศกร สะใจสวมบทร้าย ปล้ำ นาว ทิสานาฎ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook