ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 17 ( 11 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 17 ( 11 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 17 ( 11 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่17 (11 มี.ค. 56)


หลังจากสุตาภัญ(ใบเฟิร์น)รู้ความจริงว่าชนกชนม์(โตนนท์)เสพอและติดยา สุตาภัญโกรธเลิกยุ่งตัดขาดชนกชนม์ ทำให้ชนกชนม์เสียใจสิ้นหวังกับทุกสิ่งหันไปเสพยาหนักกว่าเดิม ชยางกูร(ชยพล)ถูกเสี่ยปรัชญาเจ้าหนี้ทวงหนักให้จับสุตาภัญไปให้เป็นการใช้หนี้

 

ชยางกูรจับสุตาภัญไปได้คิดจะข่มขืนก่อนส่งให้เสียปรัชญา โชคดีที่ชนกชนม์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แล้วธีรดลย์(มิกค์)ก็เข้ามาพาสุตาภัญที่สลบกลับไป ชนกชนม์ไม่ให้อภัยชยางกูรอีกจึงโทรแจ้งตำรวจจับ ชยางกูรหนีกลับไปที่บ้านเพื่อเก็บของและหลอกขอเงินจากชลนิภา(ปภัสรา)ว่าจะไปออกค่าย แต่ชลนิภาเช็คกับอาจารย์รู้ว่าลูกโกหก และตำรวจก็ตามมาพอดี ชยางกูรหนีไป

 

สุรัมภา(อังคณา)สงสารชนกชนม์รู้ว่าต้องการกำลังใจจากสุตาภัญ จึงบอกความจริงว่าชนกชนม์เป็นคนช่วยสุตาภัญจากชยางกูรไม่ใช่ธีรดลย์ สุตาภัญเลยไปหาชนกชนม์และช่วยเค้าไว้ได้จากอาการเมายาหลอนจะกระโดดตึก สุตาภัญรับปากจะช่วยชนกชนม์จากติดยาให้ได้ กัณฐิกา(ปู มัณฑนา)รู้ความจริงว่าชนิกานต์กับธีรดลย์ได้เสียกันขู่จะฟ้องณวัตร(สถาพร)

 

ชนิกานต์ต้องยอมให้กัณฐิกากดขี่ทุกอย่างเพราะกลัวพ่อรู้ แต่เมื่อชนิกานต์รู้ความจริงว่ากัณฐิกากับกฤติยา(มะนาว)เป็นแม่ลูกกันจริงๆไม่ใช่ลูกบุญธรรมอย่างที่โกหกพ่อเธอไว้ ทั้งชนิกานต์และกัณฐิกาต่างยอมเลิกราหยุดทะเลาะกันเพราะต่างคนต่างกุมความลับของอีกฝ่ายไว้

 

 ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook