ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ( 12 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ( 12 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ( 12 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่18 (12 มี.ค. 56)

 

ธีรดลย์กลับไปขอคบกับสุตาภัญโดยบอกว่าตนกับชนิกานต์ตกลงกันแล้วเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ชนิกานต์เสียใจแต่ต้องเก็บอารมณ์ไว้ตามที่กฤติยาแนะนำว่า คนอย่างธีรดลย์ ไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ ชอบเอาชนะเหมือนที่เค้าพยายามเอาชนะสุตาภัญอยู่

 

สุตาภัญขอให้พ่อชนกชนม์มาช่วยเรื่องคดีและพาชนกชนม์ไปเลิกยาที่สถานบำบัด และยังชวนเพื่อนๆไปทำกิจกรรมดูแลผู้ป่วยติดยาที่สถานบำบัดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับชนกชนม์ ธีรดลย์คุกเข่าขอความรักและขอแต่งงานกับสุตาภัญหลังเรียนจบ ทำให้ชนกชนม์เจ็บปวดใจและประกาศตรงนั้นว่าเค้าจะรับเป็นพ่อเด็กและดูแลสุรัมภาเช่นกัน รวมทั้งกฤติยาก็เจ็บใจ ชนิกานต์ที่ถึงกับทนไม่ได้

 

ชนิกานต์ยอมบอกความจริงเรื่องที่เธอมีอะไรกับธีรดลย์และขอให้สุตาภัญคืนธีรดลย์ให้เธอแล้วเป็นลมไป กฤติยาและสุตาภัญพาไปโรงพยาบาลทำให้รู้ว่าชนิกานต์ท้อง สุตาภัญรีบบอกตัดสัมพันธ์กับธีรดลย์ทันทีโดยไม่บอกเหตุผล ธีรดลย์เสียใจมาก ชยางกูรที่หนีทั้งตำรวจและเสี่ยปรัชญาเจ้าหนี้อยู่ในสภาพทรุดโทรมไปไม่รอด กลับมาขอเงินชลนิภาและให้ช่วยหาทางส่งตนไปต่างประเทศ

 

ชลนิภาไม่อยากให้ชยางกูรหนีและกลัวจะไม่ปลอดภัยจากเสี่ยปรัชญาที่เคยบุกมาพังบริษัทเธอเพื่อข่มขู่ให้ใช้หนี้แทนชยางกูร ชลนิภาตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจมารับตัวชยางกูรเพื่อเธอจะช่วยลูกสู้คดี ชยางกูรเสียใจต่อว่าที่แม่โทรบอกตำรวจจึงหนีไปอีกครั้ง

 

ชนกชนม์ที่เลิกยาได้เด็ดขาด ตั้งใจกลับมากราบแม่และเจอมาที่เป็นลมเพราะชยางกูรจึงเข้าไปดูแล และรู้ว่าแม่ทุกข์มากทั้งเรื่องบริษัทที่พนักงานพากันลาออกหมด และยังเรื่องชยางกูร ชนกชนม์สัญญากับตัวเองว่าจะกลับมาดูแลแม่

 ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook