ดาราชวนชม : หญิง รฐา

ดาราชวนชม : หญิง รฐา

ดาราชวนชม :  หญิง รฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกู๊ปดาราชวนชม : หญิง รฐา โพธิ์งาม แนะนำหนังดีในดวงใจ 3 เรื่อง 3 สไตล์


หญิง รฐาหญิง รฐา 

ในฐานะนักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานมาแรงอย่างหนังเรื่อง "จันดารา ปัจฉิมบท" แล้ว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" คนบันเทิงสายภาพยนตร์ เธอจะมีหนังโปรดปรานเรื่องอะไรบ้างมาแนะนำ และเหตุผลสั้นๆ ที่มัดใจเธอคือสาเหตุใด ไปชมกันเลย

 

 

Life Is Beautiful (1997)

ดาราชวนชมดาราชวนชม

เหตุผลโดนใจหญิง : เป็นหนังที่ยังจำได้ดี เรื่องราวเกี่ยวชีวิตชาวยิวในช่วงสงครามโลก ที่พ่อออกอุบายหลอกลูกว่า นี่ไม่ใช่สงคราม แต่มันเป็นเกมอย่างหนึ่ง เป็นวิธีการที่เจ๋ง เพื่อให้ลูกไม่รู้สึกสิ้นหวัง

 

ข้อมูล : "Life Is Beautiful" หรือชื่อไทยว่า "ยิ้มไว้โลกนี้ไม่สิ้นหวัง" หนังสัญชาติอิตาลีที่ไปประกาศความยิ่งใหญ่บนเวทีออสการ์ คว้ามาถึง 3 รางวัลสำคัญ ได้แก่ หนังต่างประเทศยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรแบร์โต เบนิญี่) หนังเล่าเรื่องถึง กุยโด ชายหนุ่มที่มองมองโลกในแง่ดี มีครอบครัวแสนอบอุ่นอันประกอบด้วย ดอร่า ภรรยาสาว และ โจซัว ลูกชายตัวน้อยวัย 5 ขวบ แต่แล้วเหตุการณ์การกวาดล้างชาวยิวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็ทำลายความสุขของพวกเขา เมื่อกุยโดกับลูกถูกขังในค่ายกักกัน เขาพยายามรักษาภาพที่สวยงาม ความหวัง รอยยิ้ม เพื่อทำให้ลูกรู้สึกมีความสุขอยู่เสมอ โดยการโจซัวตลอดเวลาที่เขายังมีลมหายใจ

 

 

The Time Traveler's Wife (2009)

ดาราชวนชมดาราชวนชม

เหตุผลโดนใจหญิง : เป็นหนังดี ชอบอ่ะ

 

ข้อมูล : "The Time Traveler's Wife" หรือชื่อไทยว่า "รักอมตะของชายท่องเวลา" หนังสร้างจากนิยายขายดีฝีมือการประพันธ์ของ ออเดรย์ นิฟเฟเนกเกอร์ เล่าเรื่องราวอันเหลือเชื่อของ เฮนรี เดอแทมเบิล บรรณารักษ์ผู้มีความผิดปกติทางพันธุกรรม ที่ทำให้เขาสามารถเดินทางข้ามเวลาโดยกำหนดไม่ได้ เขาพบรักและแต่งงานกับ แคลร์ แต่แล้วก็ต้องประสบปัญหาครอบครัว เมื่อทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ เพราะทารกในครรภ์รับถ่ายทอดพันธุกรรมมาจากเฮนรี นั่นคือเด็กจะหายตัวออกจากท้องแม่ข้ามเวลาไปตอนไหนก็ได้ ทำให้แท้งหลายครั้งก่อนถึงกำหนดคลอด

 

 

Star Wars (1977-2005)

ดาราชวนชมดาราชวนชม

เหตุผลโดนใจหญิง : ถ้าหนังไซไฟชอบ สตาร์ วอร์ส มาก ดูทุกภาค อีกมุมนึงของหญิงจะเป็นผู้หญิงบ้าๆ บอๆ หน่อย เชื่อเรื่องเอเลี่ยน


ข้อมูล : มหากาพย์อวกาศ สตาร์ วอร์ส หนึ่งในภาพยนตร์ชุดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก หลังภาคแรก (ภาคที่4 ในปัจจุบัน) ทำรายได้ถล่มทลาย ครองแชมป์หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในสหรัฐอยู่เนิ่นนานกว่า 20 ปี ก่อนจะถูก Titanic ที่เข้าฉายปลายปี 1997 ทำลายสถิตินี้ลงได้ หนังเล่าถึงความขัดแย้งระหว่างพันธิมิตรฝ่ายกบฏกับฝ่ายจักรวรรดิ โดยมีสมาชิกตระกูลสกายวอล์คเกอร์ และพรรคพวกขับเคลื่อนเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้น...หลังกอบโกยเงินมหาศาลจากหนังสตาร์ วอร์ส  จอร์จ ลูคัส ก็ตัดสินใจขายบริษัท ลูคัสฟิล์ม ให้กับทางดิสนีย์ เป็นเงินกว่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ จากนั้นดิสนีย์ก็ประกาศจะสร้างไตรภาคชุดใหม่ (ภาค 7-9) โดยคาดว่าจะสร้างภาค 7 ให้ทันฉายปี 2015 พร้อมทั้งจะนำภาค 4-6 กลับมาฉายใหม่ในรูปแบบ 3 มิติด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดาราชวนชม : หญิง รฐา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook