เสือสั่งฟ้า2 จับนิว พลิกบท จอมโจร โหด เลว

เสือสั่งฟ้า2 จับนิว พลิกบท จอมโจร โหด เลว

เสือสั่งฟ้า2 จับนิว พลิกบท จอมโจร โหด เลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับ ละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังเรื่องราวพาให้คนดูต้องลุ้นหนัก เมื่อพระเอกอย่างหนุ่มนิว - วงศกร ปรมัตถากร ที่รับบทพระเอกกำลังกลับกลายเป็นผู้ร้ายเสียแล้ว

 

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2ฉากนี้เป็นตอนที่ ขุนโชติ (วินัย ไกรบุตร) พาพวกไปปลุกปล้นธนาคาร เพื่อประกาศศักดาของขุนโชติแห่งทุ่งพระกาฬ 1 ในพวกขุนโชติ ก็มี กล้า (นิว-วงศกร) ที่ตอนนี้กลายเป็นเสือกล้าจอมโจรชื่อกระฉ่อนเมือง 1 ในเสือร้ายตัวอันตรายที่ทางการต้องการตัวไปแล้ว แต่งานนี้คนที่ไม่อยากจะเชื่อคือ เสือหาญ (เคลลี่ ธนพัฒน์) ที่จะต้องมาดูให้เห็นกับตาว่า จอมโจรที่เขาร่ำลือนั้นคือ กล้าหลานชายของเขาหรือไม่ ที่แน่ๆงานนี้ขุนโชตินั้นมีแผนร้ายแน่นอน


ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่ นอกจากจะบู๊ แอ็คชั่นกันชุดใหญ่แล้ว ยังเป็นฉากที่พระเอกหนุ่มนิว วงศกร จะต้องเล่นบทโจรร้ายแบบสุดๆ ที่เจ้าตัวบอกว่า สิ่งที่ยากที่สุดเวลารับบทตัวร้ายคือการหัวเราะให้ดูสะใจ และร้ายกาจที่สุด ส่วนเรื่องบู๊ แอ็คชั่น ถือปืน ขว้างขวานนั่นเรื่องเล็ก

 

แต่เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกตรงที่เจ้าตัวบอกสงสัยกลัวคนดูจะไม่เชื่อว่าร้ายแล้วจริงๆน่ะ ก็ตรงที่จัดอาวุธให้เต็มมือมาก ทั้งมีด ปืน ขวาน งานนี้หนุ่มนิวบอกหลังๆผมมีดาบอีกนะครับ ดีที่ท่านขุนโชติ หรือพี่เมฆยังไม่ได้มอบให้ไม่งั้นงานนี้มีหอบแน่นอน!!

 

ต้องเรียกว่าอาวุธการรับบทร้ายของหนุ่มนิวนี่ ครบมือจริงๆ นอกจากนั้นพอมาถึงคิวแอ็คชั่นที่เจ้าตัวต้องเจอคิวบู๊หนักๆ จังๆ กับเคลลี่ ธนพัฒน์ เสือลูกพี่ ที่ต้องมาปะทะกันจังๆ แต่ถึงจะเป็นลูกเสือแต่เจ้าตัวบอกเต็มที่ สู้ไม่ถอย เล่นออกท่าปล่อยของกันเต็มที่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายใครจะสาหัสใครจะเหนือกว่าไปต้องไปติดตาม ฉากนี้ในละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง


เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เสือสั่งฟ้า2 จับนิว พลิกบท จอมโจร โหด เลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook