สเตฟานี่ ดี๊ด๊า เพิ่มตอน ลูกไม้หลากสี รับ ติดใจบทร้าย

สเตฟานี่ ดี๊ด๊า เพิ่มตอน ลูกไม้หลากสี รับ ติดใจบทร้าย

สเตฟานี่ ดี๊ด๊า เพิ่มตอน ลูกไม้หลากสี  รับ ติดใจบทร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

แจ้งเกิดไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงในละครเรื่อง "ลูกไม้หลากสี" ผลงานของค่าย "พอดีคำ" โดยเฉพาะ "สเตฟานี เลอร์ช" ที่หันมาเล่นเป็นสาวร้ายกับบทบาท "ชนิกานต์" จากตอนแรกดูเป็นไม้เบื่อไม่เมากับ "ธีรดนย์" มาถึงวันนี้เหตุการณ์แปรเปลี่ยนที่เคยร้ายกลับมาเป็นรัก แต่จะสมหวังหรือไม่ "สเตฟานี" ไม่ยอมเผยแต่ให้ลุ้นกันเอาเอง

 

" เสียงตอบรับจากละครค่อนข้างดีมากเลยคะ หนูรู้มาว่าทางสถานีสั่งให้เพิ่มตอนด้วย แฮปปี้กันทุกคนเลย คนดูเค้าชอบกัน ส่วนใหญ่จะพูดกับหนูในด้านที่ดีนะคะ บอกว่าละครสนุกมากมาย มีคนชมหนูเล่นว่าเล่นร้ายได้สมจริงมากขนาดเล่นร้ายเป็นเรื่องแรกนะเนี่ย คนดูอินมาก

 

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

มีกระแสอยากให้หนูเล่นเป็นตัวร้ายในทุกเรื่อง หนูดีใจคะที่คนดูชอบแล้วผลตอบรับออกมาดี สำหรับตัวหนูเองไม่ซีเรียสเลยที่จะเล่นบทร้ายหรือดี ถ้าละครเรื่องต่อไปจะให้เล่นบทร้ายก็โอเค เพราะถ้าคนดูเค้าต้องการและชอบเห็นเราในบทบาทแบบนี้ หนูก็เต็มใจและจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด การเล่นบทแบบนี้ทำให้ได้แสดงอารมณ์มากขึ้น ได้ทำอะไรเยอะกว่าบทเรียบๆ

 

" หลังจากนี้ในละครบท ชนิกานต์ จะออกมาในแนวต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อบอกความในใจกับ ธีรดนย์ ในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความรักที่เรามีกับเค้าเรื่องความรู้สึกผิดและเสียใจที่ทำให้แม่ ของธีรดนย์ต้องตาย ต้องยอมกราบเท้าเค้าเพื่อขอโทษเรื่องแม่ ต้องสารภาพรักกับเค้าด้วย

 

แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะสายเกินไป ประมาณว่ารู้ใจตัวเองเมื่อสาย แถมยังท้องด้วย สุดท้ายแล้วจะได้คู่กันหรือเปล่ายังตอบไม่ได้เหมือนกันคะ เอาเป็นว่าคอยลุ้น คอยช่วยเชียร์ช่วยกันติดตามกันนะคะว่าบทสรุปของชนิกานต์กับธีรดลย์จะเป็นยัง ไง"

ร่วมลุ้นไปกับความรักของ "ชนิกานต์-ธีรดนย์" ใน "ลูกไม้หลากสี" จันทร์ และ อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี


ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สเตฟานี่ ดี๊ด๊า เพิ่มตอน ลูกไม้หลากสี รับ ติดใจบทร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook