Dead Man Down

Dead Man Down

Dead Man Down
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น

dead man down แค้นได้ตายไม่เป็นdead man down แค้นได้ตายไม่เป็น

 

"DEAD MAN DOWN แค้นได้ตายไม่เป็น" เป็นหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ระทึกขวัญที่มีเ­รื่องราวความรักเป็นศูนย์กลาง เกิดขึ้นในโลกอาชญากรรมของนิวยอร์ก ซิตี้ วิคเตอร์ (รับบทโดย โคลิน ฟาร์เรล) ซึ่งเป็นมือขวาของอัลฟองซ์ (รับบทโดย เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด) เจ้าพ่ออาชญากรรมตัวเอ้ ที่กำลังโดนลบเหลี่ยมจากแกงค์ศัตรู ส่งมือดีมาปลิดชีพสมาชิกแก๊งของเขาทีละคนๆ แถมยังส่งคำขู่และคำเย้ยหยันมาถึงอัลฟองซ์

 

งานนี้ ดาร์ซี (โดมินิค คูเปอร์) เพื่อนของวิคเตอร์ ลูกน้องอีกคนของอัลฟองซ์เริ่มหมกมุ่นกับกา­รหาตัวฆาตกร เพื่อหวังจะเลียแข้งเลียขาอัลฟองซ์และถีบต­ัวเองขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นในองค์กร ระหว่างนี้ วิคเตอร์ได้พบกับเบียทริซ (นูมี ราเพซ) หญิงสาวฝรั่งเศสลึกลับ ที่อาศัยอยู่กับวาเลนไทน์ (อิซาเบล ฮัพเพิร์ท) แม่ของเธอ ในอพาร์ทเมนต์หรูฝั่งตรงข้ามกับห้องพักของวิ­คเตอร์

 

และเมื่อวิคเตอร์เริ่มหลงใหลเธอ ไม่นานนักเขาก็ได้ค้นพบว่าเบียทริซไม่ได้เ­ป็นคนอย่างที่เขาเห็น แต่เธอเป็นเหยื่ออาชญากรรมที่ต้องการแก้แค­้น และเธอก็ต้องการความช่วยเหลือจากวิคเตอร์ และในขณะเดียวกันเบียทริซก็พบว่าวิคเตอร์ไ­ม่ใช่คนอย่างที่เธอเห็นเช่นกัน แต่เขาคือผู้ต้องการแก้แค้นให้กับการเสียช­ีวิตของภรรยาและลูกสาวตัวน้อยของเขาที่เกิ­ดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน และเมื่อคนสองคนที่มีบาดแผลในใจ ที่ต่างก็หมกมุ่นอยู่กับการแก้แค้นได้มาพบ­กัน ปฏิกิริยาเคมีและความสัมพันธ์ที่เข้มข้นขอ­งทั้งคู่ก็นำไปสู่การวางแผนการแก้แค้นที่ร­ุนแรงและเป็นการชำระล้างจิตใจของพวกเขาด้ว­ย

 

ตัวอย่าง Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น


หนัง : แค้นได้ตายไม่เป็น (Dead Man Down)
ประเภทหนัง : Crime, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : Niels Arden Opley
วันที่เข้าฉาย : 16 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : Colin Farrell, Noomi Rapace, Dominic Cooper, Terrence Howard, Armand Assante

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Dead Man Down

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook