กี้ รฐกร โชว์นิสัยเหวี่ยงวีนใส่ ตาล กัญญา!!

กี้ รฐกร โชว์นิสัยเหวี่ยงวีนใส่ ตาล กัญญา!!

กี้ รฐกร โชว์นิสัยเหวี่ยงวีนใส่ ตาล กัญญา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กี้ รฐกร" สวมวิญญาณนางร้ายขี้อิจฉา
โชว์นิสัยเหวี่ยงวีนละเลงอาหารใส่ "ตาล กัญญา"

 ปิ่นรักปิ่นรัก

 

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วทุกเย็นวันจันทร์ถึงอาทิตย์ทางช่อง 7  สำหรับละครแนวดราม่าคอมมาดี้  "ปิ่นรัก"  โดยค่าย พอดีคำ ของคุณ ธงชัย ประสงค์สันติ  โดยผู้กำกับ โต้ง  ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์ และนักแสดงนำ  "ตาล กัญญา รัตนเพชร์ "  และ " น้ำ รพีภัทร  เอกพันธ์กุล "  และนางร้ายอย่าง " กี้ รฐกร สถิรบุตร"


วันนี้มีเบื้องหลังฉากดราม่าผสมบู้เล็กของสาวๆ ในเรื่องมาให้ชมกัน   เป็นฉากในงานเลี้ยงต้อนรับการเรียนจบและกลับมาจากต่างประเทศของประโคม (แดน ดนัย) พี่ชายโยคิน (น้ำ รพีภัทร) ดอกฟ้า (กี้ รฐกร) ลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์ที่ชอบโยคิน  และตามมาตื้อโยคินถึงงานเลี้ยง  และยังจุ้นจ้านไปทั่วจนโยคินต้องขอความช่วยเหลือ เก่ง (ตาล กัญญา) ซึ่งโยคินพามาช่วยงานนี้ด้วย  เก่งจึงต้องออกตัวคอยกันดอกฟ้าออกจากโยคินด้วยการลากมาบริการตักอาหารให้   ดอกฟ้ารู้ทันไม่พอใจเลยปัดจานให้อาหารหกใส่เก่ง  และยังด่าเก่ง  เก่งโกรธแต่ไม่อยากตอบโต้อะไรเพราะตัวเองเป็นแค่เด็กรับใช้  แต่กลายเป็นปริม (ปู มัณฑนา)ที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างวิ่งเข้ามาต่อว่าดอกฟ้าและช่วยเก่ง

 ปิ่นรักปิ่นรัก

 

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านปัญญา  ที่ใช้บริเวณริมสระว่ายน้ำนอกบ้านจัดฉากงานเลี้ยง  เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เย็นๆกับฉากที่ตาลและอาไทในบทเด็กรับใช้ต้องช่วยกันจัดเตรียมสถานที่จัดงาน  ตาลกับอาไท เล่นกันได้เข้าขาขำฮา  ผู้กำกับโต้งก็ถ่ายทำให้จัดมุมโน้นมุมนี้เถียงกันไปเถียงกันมาให้ได้ความฮาน่ารักๆไป  จนเริ่มค่ำแสงหมดแล้วถึงจะเริ่มถ่ายทำฉากงานเลี้ยง  ฉากนี้ตัวแสดงมาเข้าฉากกันเยอะ  ก็ถ่ายทำเปิดตัวละครในงานจนครบก็เริ่มมามาถ่ายทำฉากปะทะกันของ ตาล กัญญา กับ กี้ รฐกร  ซึ่งเรื่องราวเริ่มจาก โยคิน (น้ำ) เข้ามากระซิบให้เก่ง (ตาล) ช่วยกันดอกฟ้า (กี้) ออกไป  เก่งเลยเข้าไปชวนปนลากดอกฟ้ามาเลือกอาหารทีเก่งจะช่วยตักให้  ดอกฟ้ารู้ทันโมโหเหวี่ยงใส่ปัดจานให้อาหารหกใส่เก่งและผลักจนเก่งลงไปกองกับพื้นและจะเข้าไปตบซ้ำ  แต่ทุกคนกรูกันเข้ามาห้ามดอกฟ้า  และเก่งเดินออกไปจากงานเพราะไม่อยากมีเรื่อง 

 ปิ่นรักปิ่นรัก

 

ก่อนจะถ่ายทำจริงฉากนี้ต้องซ้อมกันละเอียดนิดนึงกับจังหวะทะเลาะกันของกี้และตาลจนถึงปัดจานอาหารหกเลอะใส่เสื้อ   เพราะซีนนี้ผู้กำกับขอให้ช่วงจานหกเลอะเทอะถ่ายทำกันแค่เทคเดียว  เลยต้องซ้อมกันหลายรอบและช่วงซ้อมสาวกี้จะโดยน้ำแกล้งตลอดแกล้งผลักให้ไปโดนสมาชิกในครอบครัวตบทั้งที่ตามบทต้องห้ามและลากกี้ออกมา ทำงานกันไปอำกันไปทำให้เบื้องหลังฉากเครียดๆ ไม่เครียดเหมือนเบื้องหน้าฉาก  และเมื่อเริ่มถ่ายทำจริงทุกคนก็ตั้งใจเล่นเก็บรายละเอียดการแสดงกันเต็มที่ทุกคน  โดยเฉพาะกี้กับตาลทะเลาะปัดจานเหวี่ยงกันได้รุนแรงอารมณ์สมจริง  อาหารหกกระเด็นกระจาย  ตาลทั้งเลอะสกปรกแล้วถูกผลักกระเด็นไปกองรวมกับอาหารที่พื้น  ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจะเอาเรื่องกลับ  แต่เปลี่ยนใจเดินหนีออกไปจากงาน  

 

ทั้งคู่เล่นได้ดีเทคเดียวผ่านจริงๆ แล้วผู้กำกับก็ถ่ายทำเจาะเก็บภาพละเอียดสีหน้าของทุกคนที่ร่วมฉาก  เป็นอันผ่านฉากนี้ให้นางเอกไปอาบล้างเนื้อล้างตัว  ติดตามชมเรื่องราว ฉากนี้ได้ในละคร "ปิ่นรัก" ใน วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ กี้ รฐกร โชว์นิสัยเหวี่ยงวีนใส่ ตาล กัญญา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook