ชาย ดี๊ด๊า ชอบบทรักร่วมเพศ เจ๊เมี่ยง

ชาย ดี๊ด๊า ชอบบทรักร่วมเพศ เจ๊เมี่ยง

ชาย ดี๊ด๊า ชอบบทรักร่วมเพศ เจ๊เมี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาย ชาตโยดมชาย ชาตโยดม


"ชาย"ดี๊ด๊ารับบท"เจ๊เมี่ยง" เผยยังไม่รีบมีลูกบอกรอพร้อมทั้งคู่ก่อน

 

หลังจากแต่งงานกันมาได้พักใหญ่แต่ยังไม่เห็นมีน้องสักทีสำหรับ "วิกกี้ - สุนิสา เจ็ท" และ "ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" เพราะเห็นทั้งคู่ทำแต่งานแถมยังบอกว่าจะลองผันตัวเป็นผู้จัดละครด้วย ซึ่งล่าสุดหนุ่ม "ชาย" ได้รับบทเป็น "เจ๊เมี่ยง" ในละคร "มาดามดัน" ซึ่งเจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊าถูกอกถูกใจกับบทมากๆ

 

เมื่อได้เจอ "ชาย" ที่ บริษัทบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า "(หัวเราะ) นี่ก็ยังแมนอยู่นะคะ ชอบแมนๆ ค่ะ(หัวเราะ) บทนี้เป็นคนละเรื่องกับที่ผ่านมาเลย ในเรื่องก็จะเป็นคู่ปรับกับน้องพลอยเลย คือตอนแรกเราเริ่มก่อนจะเข้าวงการแล้วเขามาเป็นผู้ช่วยเรา มันก็จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นทำให้กลายมาเป็นคู่แข่งกัน แต่เราก็ไม่ยอมนะคะ ไม่เคยยอมอยู่แล้ว"


ชาย ชาตโยดมชาย ชาตโยดม
บทนี้ได้ปรึกษาใครบ้างไหม
     "จริงๆ แต่งตัวแบบนี้ที่บ้านอยู่แล้วนะ สวยงามตลอดเวลา ไม่ยอมให้ด้อยอยู่แล้ว ไม่ได้ปรึกษาใครเลย รับเล่นเลยทันที ไม่ได้ดูแบบใครด้วยเพราะว่าแต่ละคนเขาจะมีจุดเด่นในตัวของเขา ของเรานี่ยิ่งกว่า เราก็เก็บเล็กผสมน้อยจากหลายๆ ที่แล้วสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้มันมีสีสันขึ้น สร้างคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวเจ๊เมี่ยงขึ้นมา ถ้าแฟนคลับด้านนี้เยอะขึ้นก็ดีนะ เพราะเราอยู่ในวงการมาเราก็ได้สัมผัสคนหลายๆ รูปแบบอยู่แล้ว เราก็เก็บเอามาเป็นอาจารย์บ้างเล็กน้อย"


ที่รับบทนี้วิกกี้ว่าอะไรบ้าง
     "ช่วงดาร์คของชีวิตเลยนะ ภรรยากลุ้มอยู่เหมือนกัน ตอนแรกก็ชอบ อุ้ยอยากดู แต่พอซักพักเริ่มเห็นภาพก็สงสัยเป็นจริงหรือเปล่าเนี่ย ตกลงเอาไงกันแน่ จริงๆ แล้วตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มเลยยังไม่รู้ว่าพอถึงเวลาจะออกมาแบบไหน แต่ก็กลัวติดกลับไปบ้านเหมือนกัน เดี๋ยวภรรยาแทนที่จะมีสามีจะกลายเป็นมีเพื่อนสาวแทน"



ทำไมถึงรับเล่นบทนี้
     "คือมันสนุกดี มันเป็นสีสันที่เราไม่เคยได้ลองและไม่เคยสัมผัสมาก่อน ตัวละครนี้มันเป็นตัวหนึ่งที่จี๊ดจ๊าดมาก มันไม่มีลิมิตที่สิ้นสุดของเจ๊เมี่ยงเลย คือถ้าอยากได้อะไรเขาต้องได้ อยากทำอะไรเขาต้องทำ"



กลัวคนจะติดตากับบทนี้ไหม
     "ก็ดีเหมือนกัน มันได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งของนักแสดงเลยนะที่เวลาเล่นบทอะไรแล้วคนจะเชื่อตาม เห็นว่าเป็นตัวละครตัวนั้น แต่จริงๆ แล้วเราเพียงสวมบทบาทแล้วสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเท่านั้นเอง"



หลังจากจบเรื่องนี้จะมีบทแบบนี้อีกไหม
     "ยังไม่รู้ว่าอันนี้จะเป็นยังไงเลยนะ"



อัพเดทเรื่องชีวิตคู่บ้าง
     "(หัวเราะ) ตอนนี้ยังเริ่มโปรเจคใหม่มีละครใหม่ทั้งคู่ ก็คงน่าจะอีกสักพัก ยังไม่ได้วางแผนอะไร ใจจริงก็อยากมีแต่กลัวตัวเอง กลัวว่าถ้าชายมีลูกก็คงทิ้งหมดทุกอย่าง ไม่อยากออกมาทำงาน อยากจะอยู่กับเขา ก็เลยหาช่วงเวลาที่เราพร้อมที่จะให้เวลาเขาเต็มที่ดีกว่า ทางผู้ใหญ่ตอนแรกก็ไม่มีอะไรตอนนี้ก็เริ่มถามบ้างแล้ว เมื่อไรจะมี เตรียมกันหรือยัง(หัวเราะ) แต่ตัวกี้นี่เขายังไม่เร่งเลย เขายังอยากทำงานให้เต็มที่ ยังไม่ได้ฮันนีมูนตามประสาสามีภรรยาเลย"



แล้วจะไปฮันนีมูนกันเมื่อไร
     "ก็คงทิ้งช่วงไปก่อนครับ ตอนนี้ยังไมได้วางแผนเลยว่าจะไปที่ไหนกันเลย แค่ทุกวันนี้ได้กลับบ้านไปเจอกันก็แฮปปี้แล้ว มันมีความสุขกับอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิต"



ชาย ชาตโยดมชาย ชาตโยดมแล้วเมื่อไรจะมีน้อง
     "ไม่ได้วางไว้เลยว่าจะเมื่อไร แต่ตอนนี้ชายก็เริ่มอายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถ้าจะมีก็คงไม่นานนี้แหละ แต่ไม่ได้มีแล้วจะออกจากวงการนะ คืออยากจะหาเวลาที่จะสามารถดูแลเขาได้เต็มที่ ตอนนี้ลูกสาวลูกชายอย่างไหนก็ได้ครับ แต่ยังไม่ได้วางแผนไว้เลย คงอีกสักพักหนึ่ง"



เราวางแผนว่าจะเป็นผู้จัดร่วมกันสองคนใช่ไหม
     "คือช่วงนี้ยังมีโอกาสได้ทำงานเบื้องหน้าด้วยและก็ได้กำกับ ด้วย ก็อยากจะสะสมประสบการณ์เรียนรู้เบื้องหลังว่าเขาทำกันยังไงก่อนที่จะได้ลง มือทำตรงนั้น ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากจะเป็นผู้จัดแต่ตอนนี้ยังไม่ได้เสนอเรื่องไปเลย ก็เป็นโปรเจคที่ทำคู่กันสองคนครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะทำให้กลายเป็นธุรกิจของครอบครัวเราครับ"



เราถนัดละครแนวไหนบ้าง
     "ตอนนี้ยังหาจุดยืนตัวเองไม่ได้ ก็คงต้องลองไปเรื่อยๆ ก่อน อย่างตอนนี้ก็มีโอกาสได้ลองอะไรหลายๆ อย่าง หลายๆ แนว แต่จริงๆ ในความรู้สึกของชายไม่อยากจะทำแนวใดแนวหนึ่งไปอย่างเดียว อยากจะทำให้หลากหลาย"



แล้วเมื่อไรจะเริ่มเป็นผู้จัด
     "ถ้ากล้าเมื่อไรก็ค่อยขยับ ก็ทึ่งในความสามารถของหลายๆ คนที่กล้าจะไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นเพราะมันต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างมากๆ ซึ่งตอนนี้ตัวผมเองก็ยังไม่พร้อม ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองจะสามารถรับภาระหนักขนาดนั้นได้"


แต่เหมือนเราจะรุ่งในด้านผู้กำกับ
     "ก็เป็นประสบการณ์อันหนึ่งที่เรารู้สึกว่าถ้าเราพัฒนาไปเรื่อยๆ มันก็เป็นสิ่งที่เรารักและอยากที่จะทำ อยากจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาย ดี๊ด๊า ชอบบทรักร่วมเพศ เจ๊เมี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook