แคทรียา อิงลิช โต้ งานหด เปล่าเรื่องมาก รับละครรุมทาบ

แคทรียา อิงลิช โต้ งานหด เปล่าเรื่องมาก รับละครรุมทาบ

แคทรียา อิงลิช  โต้ งานหด เปล่าเรื่องมาก รับละครรุมทาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช


ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตา สาว "แคท แคทรียา อิงลิช" สักเท่าไร เลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เป็นเพราะความเรื่องมากของเธอ เลยทำให้งานหด ล่าสุดสาวแคทก็ชี้แจงว่า

"แคทมีงานเกือบทุกวันเลยค่ะ อย่างงานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต ส่วนใหญ่จะเน้นงานจ้างมากกว่า แต่ว่าบางทีด้วยความที่มีคนติดต่อมาแล้วเราอาจจะเล่นไม่ได้ บางทีก็เป็นเรื่องสัญญาของค่ายหรืออะไรแบบนี้ มันก็เล่นไม่ได้จริงๆ

 

เพราะฉะนั้นก็ต้องดูว่ายังไง เรื่องละครของพี่ดาวช่อง 9 แต่ตอนนี้แคทไม่ได้เล่นแล้ว เพราะแคทกำลังทำอัลบั้มของตัวเองอยู่แล้วไม่มีเวลา เราก็ต้องดูบทบาทที่เหมาะสมกับตัวเราด้วย บางทีเราเล่นไปแล้วขัดกับตัวเองมากๆ เราก็ไม่ได้รับ ถามว่าจะกลับมาเล่นละครมั้ย ก็เร็วๆ นี้ค่ะ

 

ส่วนเรื่องอาการของคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อทรุดลงนิดนึง แต่จิตใจเขาเข้มแข็งมาก คุณหมอก็สันนิษฐานว่าเป็นเพราะคีโม เลยทำให้สมองบวม ข้างซ้ายจะไม่มีแรง เวลาเดินจะเดินเหมือนลากขาอะไรอย่างนี้ค่ะ


เรื่องงานเพลงตอนนี้อัดไปหนึ่งเพลงแล้วค่ะ พอหาเวลาลงตัวปุ๊บก็เลยอัดเลย ตอนนี้ก็กำลังอัดเพลงที่สองอยู่ แล้วก็ดูว่าเพลงไหนจะเป็นเพลงเปิด ต้องมีเต้นแน่นอน แต่เราอยากจะค้นหาการเต้นที่เราไม่เคยเต้นมาก่อน ยังไงก็เต็มที่ค่ะ เพราะแฟนๆ ก็ถามกันมาเยอะเหมือนกัน เราก็อยากจะทำออกมาเพื่อแฟนๆ"

 

แคทลียา อิงลิชแคทลียา อิงลิช

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช โต้ งานหด เปล่าเรื่องมาก รับละครรุมทาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook