เมษ์ บัณฑิตา ยกนิ้วบท ลัดดา สุดยอดจอมวางแผน

เมษ์ บัณฑิตา ยกนิ้วบท ลัดดา สุดยอดจอมวางแผน

เมษ์ บัณฑิตา ยกนิ้วบท ลัดดา สุดยอดจอมวางแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เรื่องย่อ ปิ่นรักปิ่นรัก

 

ในละคร "ปิ่นรัก" ของค่าย "พอดีคำ" ทาง ช่อง 7 สี โดยผู้จัด "ธงชัย ประสงค์สันติ" จะเห็นตัวร้ายที่สร้างสีสันเอามากๆ อย่าง "ลัดดา" เพราะเป็นตัวร้ายที่วางแผนตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง ขนาดนักแสดง  "เมษ์ - บัณฑิตา ฐานวิเศษ" ยังยกนิ้วว่า "ลัดดา" ใน "ปิ่นรัก" วางแผนได้เก่งมากๆ

 

" ลัดดา เค้าจะเป็นสาวเปรี้ยว เจ้าคิดเจ้าแค้น หวังอยากจะได้แต่สมบัติ จอมบงการ จอมวางแผน ในเรื่องเป็นคนที่ทำให้นางเอกต้องออกจากบ้านไปตั้งแต่เด็ก พอนางเอกโตมาก็วางแผนอีก คราวนี้วางแผนไม่ให้นางเอกได้กลับเข้าไปอยู่ในบ้าน วางแผนเยอะมาก ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นดี ลับหลังวางแผนร้ายตลอด"

 

ปิ่นรักปิ่นรัก

 

เนื้อหาในเรื่องจะมีปมอยู่ทำไม ลัดดา ถึงได้ร้าย ต้องติดตามไปเรื่อยๆ จะรู้ว่าปมนั้นคืออะไร ถามว่าเล่นง่ายมั้ย ไม่ง่ายเลยบทนี้ เพราะไม่ได้ร้ายออกอาการมาก เก็บความร้ายไว้ข้างในแสดงออกทางสายตา และ ท่าทาง ประมาณหน้าเนื้อใจเสือ เมษ์ว่ายากคะ เข้าฉากกับพี่ปู มัณฑนาเยอะเลย พี่ปู รับบทเป็น ปริม จริงๆ เคยเจอกันมาหลายเรื่อง

 ปิ่นรัก เรื่องย่อปิ่นรัก เรื่องย่อ

 

แต่ ปิ่นรัก จะฉีกแนวออกไปหน่อย ลัดดา ต้องคอยกลั่นแกล้ง ปริม พี่ปูจะรับบทหนักมาก ต้องออกแนวโรคจิตเล็กๆ เบลอๆ ความจำเสื่อมนิดหน่อย แถมยังมาเจอ ลัดดา กดดันตลอด แถมกดจนบางครั้งระเบิดใส่เลย เป็นบทที่มีหลายชั้นมีอะไรให้ได้เล่นเยอะเลย ฝากให้ติดตามชมละคร ปิ่นรัก กันด้วยนะคะ"

"ลัดดา" จะร้ายสุดฤทธิ์ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน "ปิ่นรัก" ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.40 น.ช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมษ์ บัณฑิตา ยกนิ้วบท ลัดดา สุดยอดจอมวางแผน

ปิ่นรัก
ปิ่นรัก
ปิ่นรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook