ฝ้าย ยอมรับเป็นมือตบ กี้ ฟัดกันนัว ในละคร ปิ่นรัก

ฝ้าย ยอมรับเป็นมือตบ กี้ ฟัดกันนัว ในละคร ปิ่นรัก

ฝ้าย ยอมรับเป็นมือตบ กี้ ฟัดกันนัว ในละคร ปิ่นรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปิ่นรัก เรื่องย่อปิ่นรัก

 

เจอหน้าทีไรต้องปรี๊ดใส่กันทุกที สำหรับ "ต๋อม" นำแสดงโดย "ฝ้าย - ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว" และ "ดอกฟ้า" นำแสดงโดย "กี้ - รฐกร สถิรบุตร" เหตุเพราะในละคร "ปิ่นรัก" ที่กำลังสนุกสนานอยู่ ณ เวลานี้ ทั้งสองสาวเค้าหมายปอง "โยคิน" พระเอกของเรื่อง เมื่อมาเจอกัน เลยมีเหตุให้ต้องลงไม้ลงมือกันประจำ

 

" ต๋อม จะเป็นคู่หมั้นของพระเอก คือ โยคิน เป็นสาวสวยมีเสน่ห์ค่อนข้างเอาแต่ใจ และใจร้อน ถือเป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับผู้หญิงในชีวิตจริงมากๆ ปกติพระเอกก็จะสุภาพบุรุษ นางเอกจะแสนดี หรือ นางร้ายก็ร้ายสุดขั้ว แต่ ต๋อม จะเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนคนธรรมดาทั่วไป มีความเป็นคนจริงๆ ใครดีมาดีด้วย ใครร้ายมาร้ายกลับ ผู้กำกับบอกบทนี้ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด"

 ปิ่นรักปิ่นรัก

 

ด้วยความที่ ต๋อม รักพระเอก ใครจะเข้ามายุ่งกับพระเอกไม่ได้ โดยเฉพาะกับ ดอกฟ้า ที่เล่นโดย พี่กี้  ฐกร เข้าฉากด้วยกันทีไรตบกันทุกที แต่จริงๆ เราสนิทกันมาก เพราะรุ่นๆ เดียวกัน ดีใจได้ร่วมงานด้วย ในเรื่องต้องตบกันบ่อย เดี๋ยวจิกหัวบ้าง ตบบ้าง เหมือนนางร้ายสองคนมาเจอกัน

 

ตั้งแต่ตบกันมายังไม่มีผิดคิว เพราะนัดกันตลอด ซ้อมตลอดอย่างดี ไม่อยากให้ผิดให้พลาด เห็นในจอร้ายใส่กัน แต่นอกจอคุยกันสนุกสนาน อยากฝากให้ติดตามละคร ปิ่นรัก ด้วยนะคะ มีทั้งดราม่าและความเป็นคอมมาดี้ มีหลายมุมมอง ทั้งมุมมองในเรื่องครอบครัว และ ความรัก ชมกันเยอะๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฝ้าย ยอมรับเป็นมือตบ กี้ ฟัดกันนัว ในละคร ปิ่นรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook