มหัศจรรย์แห่ง "ออซ" เปิดตัวสูงสุดแห่งปี 80 ล้าน

มหัศจรรย์แห่ง "ออซ" เปิดตัวสูงสุดแห่งปี 80 ล้าน

มหัศจรรย์แห่ง "ออซ" เปิดตัวสูงสุดแห่งปี 80 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหัศจรรย์แห่ง "ออซ" ประเดิมสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดแห่งปี

แฟนๆยกนิ้ว 3 มิติสวยโดนใจ อลังการ สมเป็นแดนมหัศจรรย์

           oz the great and powerfuloz the great and powerful

 

                        เปิดตัวในอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมากับภาพยนตร์แอ็คชั่น แฟนตาซี ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่จากวอลท์ ดิสนีย์ Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ แซม ไรมี่ จาก สไปเดอร์-แมน ไตรภาค และเหล่านักแสดงมากฝีมืออย่าง เจมส์ ฟรังโก้ ในบท "ออซ" ที่เพิ่งได้รับการประดับชื่อลงบนดาวดวงที่ 2,492 บนทางเดินเกียรติยศ Hollywood Walk of Fame (ฮอลลีวูด วอร์ค ออฟ เฟม) ก่อนหน้าที่หนังจะเข้าฉายหนึ่งวัน และสามแม่มดสาว ธีโอดอร่า-เอวานอร่า-กลินด้า ที่รับบทโดย มิล่า คูนิช, ราเชล ไวซ์, และมิชเชลล์ วิลเลี่ยมส์ ร่วมด้วย แซค บราฟ ในบทลิงบินได้จอมขโมยซีน และโจอี้ คิง สาวน้อยผู้ให้เสียงเด็กหญิงเครื่องเคลือบ

 

oz the great and powerfuloz the great and powerful 

ซึ่งหลังจากเปิดตัวไป 3 วัน (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์) Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ก็ประเดิมสถิติรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงสุดของปีนี้ (ณ ปัจจุบัน) ด้วยตัวเลข 80.3 ล้านเหรียญสหัฐฯ และเมื่อรวมตัวเลขจากตลาดต่างประเทศที่เปิดตัวในสุดสัปดาห์แรกจะเท่ากับ 150.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯเลยทีเดียว

 

                        ในปรเทศไทย Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ เข้าฉายวันแรกก่อนอเมริกาในวันที่ 7 มีนาคม 2556 ซึ่งผลตอบรับจากแฟนๆที่เข้าไปชมมาแล้วและได้โพสท์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ ร่วมทั้งแฟนเพจของวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ต่างพูดถึงความสนุกสนานของการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์, บ้างก็พูดถึงตัวละครต่างๆทั้ง ออซ, ฟินลีย์, และสามแม่มดสาว ที่ใครยังไม่ได้ชมคงจะเดาไม่ถูกว่าว่าใครกันแน่คือแม่มดผู้ชั่วร้าย

 

oz the great and powerfuloz the great and powerful 

นอกเหนือจากนั้น สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ ภาพที่สวยงามเหนือจินตนาการ เช่นฉากในดินแดนแห่งออซ ที่มีสภาพแวดล้อมที่แปลกตา สวยงาม โดยเฉพาะผู้ที่ชมในระบบ 3 มิติ หรือไอแมกซ์ 3 มิติ ยิ่งอลังการสมจริงเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์จริงๆ

 

                        ส่วนตัวเลขเปิดตัวทั่วประเทศในสัปดาห์แรกของประเทศไทยตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ทำรายได้ 4 วัน ไปกว่า 40 ล้านบาท

 

oz the great and powerfuloz the great and powerful 

                        Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ คือภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีที่เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปิดภาคเรียนนี้ เด็กๆจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการผจญภัยที่เป็นจุดเริ่มต้นของนักมายากลเจ้าเล่ห์สู่การเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามของ "พ่อมดแห่งออซ" ที่เคยโลดเล่นอยู่ในหนังสือนิยายสุดคลาสสิคของ แอล. แฟรง โบม The Wonderful Wizard of Oz สู่ผลงานภาพยนตร์คุณภาพจาก วอลท์ ดิสนีย์

 

                        พบกับปฐมบทการผจญภัยเหนือจินตนาการของพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ การผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซ และการต่อสู้กับแม่มดผู้ชั่วร้าย ใน Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่

 

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook