เกรียนฟิคชั่น

เกรียนฟิคชั่น

เกรียนฟิคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรียนฟิคชั่น

เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

สิ่งที่สำคัญที่สุดของชีวิตวัยรุ่น เพื่อน  เพศตรงข้าม

อะไรห่ามๆที่ทำแล้วคนอื่นจะสนใจ

และสิ่งสุดท้ายที่นึกได้เมื่อสายเสมอ คือ การสอบ

 

เมื่อเด็ก ม.ต้น 4 คน เริ่มทำอะไรสนุกๆ ด้วยการถ่ายคลิปแล้วโพสตามกระแส Social Media ใน Youtube  "เกรียนฟิคชั่น" จึงกลายเป็นช่องฮิต ติดอันดับ Top 5 ของนักเรียนทั้งโรงเรียน  ทำให้ แก๊งเกรียน (ฟิคชั่น) อันประกอบด้วย ตี๋ (พันธดนย์ จันทร์เงิน), โอ๊ต (กฤษณภูมิ  พิบูลสงคราม), ม่อน (ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) และ โมน (กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา)  เจ้าของรายการกลายเป็นคนสำคัญขึ้นมาทันที แต่พวกเขาก็รักษาสถานะ "Win" อยู่ได้ไม่นาน

 

เรื่องของเรื่องเกิดเมื่อ ตี๋ เกิด จับผลัดจับผลูได้ไปเป็นพระเอกละครเวทีประจำปี พร้อมกับเมฆดำแห่งความซวยครั้งใหญ่ของโรงเรียนได้ถือกำเนิดขึ้น อันนำความหายนะสุดพีคมาสู่ พลอยดาว (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) หญิงตัวท๊อปดาวโรงเรียนที่ใครๆต่างหมายปอง จนเธออับอายหายไปจากโรงเรียนนานนับสัปดาห์  ถึงขั้นที่แก๊งเกรียนต้องถูกเนรเทศอัปเปหิออกจากชมรมและเกิดรอยช้ำดวงใหญ่ในใจของตี๋ โดยเฉพาะกับ อ.แดงต้อย (ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย) ที่โกรธหัวฟัด จนถึงขั้นปรี๊ดแตกและมองพวกเกรียนเป็นเหมือนฝันร้ายของโรงเรียน

 

ถึงคราวที่พวกเขาต้องหาทางกู้ความมั่นใจ จาก กาก ให้กลายมาเป็น แก๊งเกรียน สุดเท่ที่ใครๆก็อยากมากระทืบ Like ไม่ใช่กระทืบไล่ และตาม Follow กันอีกครั้ง จน Ranking ค่อยๆไต่ระดับ สะสม Item สู่ระดับเมพ ขิงๆ โดยได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และ อ.เสน่ห์ (ตั๊ก บริบูรณ์)อาจารย์สุดเนิร์ดที่ไม่รู้ว่าจะมาคอยช่วยหรือมาหลอกจีบ ทิพย์ (กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) พี่สาวของตี๋  ที่ตอนนี้เธอเองดันไปมีแฟนหนุ่มคนใหม่ เขตต์ (โบ้ท เดอะเยอร์ส) จนไม่สนใจน้องชาย

 

ใครว่าชีวิตวัยรุ่นมันจะง่ายดายขนาดน๊าน ทั้งจีบหญิง ง้อสาว แกล้งเพื่อน หวงพี่ แถมสอบปลายภาคที่ใกล้เข้ามาทุกที แก๊งเกรียน จะกลายเป็นแก๊งกาก หรือไม่ เอาใจช่วยพวกเข้าเหล่านี้ได้ใน เกรียน ฟิคชั่น


ตัวอย่างใหม่ที่เน้นดราม่าและการถ่ายภาพงามๆ จากหนัง "เกรียนฟิคชั่น"

 

ตัวอย่าง เกรียนฟิคชั่น


เกรียน ลุยเจาะข่าวตื้น

 

เกรียนฟิคชั่น - เบื้องหลังโปสเตอร์


หนัง : เกรียนฟิคชั่น
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
ผู้เขียนบท : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, นิวรุจ ฑีฆะโภวรรณ
วันที่เข้าฉาย : 18 เมษายน 2556
นักแสดงนำ : พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, ลักษณ์นารา เปี้ยทา, เจนจิรา จำเนียรศรี, วนิดา เติมธนาภรณ์, นิธิศ วารายานนท์, บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกรียนฟิคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook