นาว ทิสานาฏ ปลื้มประเดิมนางเอก คนดูลุ้นลงเอย นิว

นาว ทิสานาฏ ปลื้มประเดิมนางเอก คนดูลุ้นลงเอย นิว

นาว ทิสานาฏ  ปลื้มประเดิมนางเอก คนดูลุ้นลงเอย นิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

 

ได้รับเสียงตอบรับจากคนดู ว่าสวย สมกับบทบาทนักเรียนนาฏศิลป์ และนางเอกของเสือกล้า ในละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" สำหรับนางเอกสาวคนใหม่ ของช่อง 7 สี "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" ที่นอกจากแฟนๆจะชื่นชมกับผลงานในจอให้ลุ้นลงเอ่ยกับเสือกล้าแล้ว นอกจอยังติดโพลที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้ลงเอยกับหนุ่มนิว – วงศกร ในช่วงสถานะยังโสดทั้งคู่อีกต่างหาก

 

"เรื่องนี้ได้รับบทใกล้ตัวมากค่ะ ราชาวดี เป็นนักเรียนนาฏศิลป์ต้องมีโชว์รำในเรื่องด้วย ซึ่งชีวิตจริงนาวก็เรียนนาฏศิลป์อยู่ด้วย ทำให้ไม่หนักใจเลย มีชวนเพื่อนๆที่เรียนมาเข้าฉากด้วยเวลามีชุดการแสดง แต่ที่ยากในเรื่องนี้คือเวลาตอนดราม่า เพราะต้องร้องไห้เยอะมาก ชีวิตค่อนข้างรันทดต้องเจออุปสรรคเยอะมาก แล้วเป็นคนเก็บ

 

 

ซึ่งหน้านี้จะดูอมทุกข์ตลอดค่อนข้างยากพอสมควร เพราะเราเป็นคนอารมณ์ดีแล้วเวลามากองถ่ายเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานมากเพราะเจอกันจะคุยๆ ในกองแต่ละคนจะสนิทกันมาก ซึ่งบางครั้งผู้กำกับพี่นุ ก็จะมีดุบ้าง เพราะคุยกันเหลือเกินค่ะ

แต่ถ้าวันไหนต้องดราม่ามากๆ ก็ต้องแอบไปนั่งทำอารมณ์คนเดียวเงียบๆ เพราะถ้าไม่ทำอารมณ์ก่อนพอเล่นจริงจะไม่ได้เลย หน้าจะไม่ออกเลยว่าเศร้า ต้องใช้สมาธิมากพอสมควร

 

 

การทำงานร่วมกับพี่นิว วงศกรครั้งแรก ปลื้มค่ะ ตอนแรกที่เจอกันก็เกร็งๆบ้าง เพราะพี่เขาดูนิ่งๆ แต่พอไม่กี่วันที่เข้าฉากกันก็โดนแกล้ง โดนอำ ตอนหลังก็เลยรู้ว่าจริงๆแล้วที่เขานิ่งๆเขาคงกำลังหาวิธีแกล้งเราอยู่ค่ะ (555) พี่นิวเป็นพี่ที่น่ารักมากคอยแนะนำตลอดทั้งการแสดงและเวลาไปงานต่างๆ และคอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาได้ เป็นห่วงทุกอย่าง ห่วงไปถึงคุณแม่ด้วยเลยค่ะ

 

 เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

ตอนนี้เวลาไปไหนก็จะมีแฟนละครจำได้ และจะมีมาทักบ้างว่า รำสวยจัง เข้ามาบอกบ้างว่าเชื่อใจกล้าเถอะ เพราะเขาไม่ได้ทำผิดจริงๆ บางคนก็มีบอกว่า เมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันสักที จะเข้าใจกันสักที เราก็ดีใจค่ะที่คนดูอินและช่วยลุ้นกันไป อยากให้คนดูชอบ เพราะเรื่องนี้เป็นละครที่จัดเต็มและครบทุกรสชาติจริงๆค่ะ" ติดตาม เสือสั่งฟ้า2 พยัคฆ์ผยอง ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7


เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาว ทิสานาฏ ปลื้มประเดิมนางเอก คนดูลุ้นลงเอย นิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook