หยก ฟาดหน้า เชน จนสลบ โทษฐาน บุกยิงถึงคอนโด!!!

หยก ฟาดหน้า เชน จนสลบ โทษฐาน บุกยิงถึงคอนโด!!!

หยก ฟาดหน้า เชน จนสลบ โทษฐาน บุกยิงถึงคอนโด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดราม่ารสจัดจ้าน "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่ตอนนี้เรื่องราวชักจะบานปลายเป็นไฟลามทุ่ง โดยเฉพาะความร้ายกาจของนางร้ายสุดจี๊ด "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" แสบทรวงจริงๆ จนตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนกล่าวถึง ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" ที่ตกเป็นเหยื่อให้สาวหยกกระทำ ก็ได้โอกาสแก้แค้นเอาคืนกับเขาบ้าง

 

ฉากนี้เป็นตอนที่อสิต(เชน-ณัฐวัฒน์)บุกไปหาลลิตา(หยก-ธัญยกันต์)เพื่อจะยิงให้ตาย ลลิตากลัวพยายามใช้มารยาหญิงอ้อนวอน แต่อสิตก็ไม่ใจอ่อน ลลิตาพูดหว่านล้อมเรื่องน้องๆ อสิตก็ชะงักไป ลลิตาได้ทีหยิบแจกันมาฟาดใส่อสิตเต็มแรง จนสลบไป แล้วเรียกให้รปภ มาลากตัวอสิตออกไป

 เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 
เบื้องหลังฉากเด็ดฉากนี้ ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำที่คอนโดพันธุ์ทิพย์คอร์ด สาธร 1 บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างสนุกสนาน เล่นปล่อยมุขขำกลิ้ง น้ำตาเล็ดกันเป็นแถว ตรงกันข้ามกับซีนที่จะถ่ายมากๆ เพราะเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ พอผกก.จัดเซ็ทสถานที่และไฟเสร็จแล้ว ก็เรียกทั้งหยกและเชน มาซักซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ แบบให้รู้จังหวะ

 

โดยเฉพาะตอนที่หยกจะต้องเอาแจกันมาฟาดใส่เชน สาวหยกขอซ้อมอยู่หลายรอบ จนมั่นใจ ว่าจะไม่ผิดคิวแน่นอน หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่เชนบุกเข้ามาหาหยกที่คอนโด โดยออกกลอุบายให้เด็กมาเสิร์ฟอาหารที่ห้องหยก พอหยกเปิดประตูออกมาก็บุกเข้าไปในห้อง พร้อมกับชักปืนออกมาขู่ จนหยกล้นลาน หน้าซีด ไม่กล้าขยับเขยื้อน ได้แต่พยายามพูดหว่านล้อมและใช้มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน ทำให้เชนเชื่อใจ

 เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

แต่เชนก็ไม่ยอมหลงคารมหยกตะเกียกตะกายเข้ามากอดขาเชนร้องไห้อ้อนวอน เชนไม่สนใจ ตวาดเสียงแข็งแล้วสะบัดขาออก หยกเสียหลักล้มหน้าคม่ำกับพื้น เชนยกปืนขึ้นมาเล็งที่หยก หยกตกใจกลัวตาเหลือก ทำอะไรไม่ถูก จนต้องชักแม่น้ำทั้งห้าออกมาพูดและปิดท้ายถึงน้องๆที่เชนรัก เชนถึงกับชะงักไป หยกได้ทีเลยอาศัยช่วงจังหวะนี้คว้าแจกันใบใหญ่มาถือไว้

 

ในขณะที่เชนกำลังลังเลว่าจะทำยังไงต่อไป หยกก็ฉวยโอกาสนี้เอาแจกันฟาดไปที่หน้าของเชนเต็มแรง จนเชนหมดสตินั่งคอพับบนรถเข็น หยกตกใจคิดว่าเชนตาย เลยเอามือไปอังที่จมูก เชนยังหายใจอยู่เลยโล่งใจ ฉากนี้เล่นแค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุย เพราะทั้งหยกและเชนเป็นมืออาชีพมากๆ ทำการบ้านมาดี เป๊ะทุกอย่าง ภาพออกเลยสนุก ลุ้น ตื่นเต้นและที่สำคัญเสียววาบ โดยเฉพาะตอนที่เอาแจกันฟาดใส่หน้าเชน กลัวว่าจะหลุดมือ แต่ก็ถือว่าเชนใจเด็ดยอมให้หยกเล่นได้เต็มที่ไม่มียั้ง ติดตามชมฉากเด็ดฉากนี้ได้ในละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง"      ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หยก ฟาดหน้า เชน จนสลบ โทษฐาน บุกยิงถึงคอนโด!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook