เบื่ออยู่เบื้องหน้า ธัญญ่า เตรียมผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร

เบื่ออยู่เบื้องหน้า ธัญญ่า เตรียมผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร

เบื่ออยู่เบื้องหน้า ธัญญ่า เตรียมผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธัญญ่าธัญญ่า

 

อยู่ในวงการมาสักพักใหญ่ ล่าสุดซูเปอร์ไอดอลเมียหลวง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ก็กำลังผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครกับเขาบ้าง โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ได้เกริ่นเรื่องนี้ไว้กับ "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" บ้างแล้ว แต่แล้วก็มีประเด็นว่าทางธัญญ่าเตรียมจะดึงตัวทีมงานของ "หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" แห่งค่ายบรอดคาซท์ มาทำงานด้วย ร้อนถึง ธัญญ่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องนี้ให้กระจ่าง

 

ธัญญ่าธัญญ่า


"ธัญญ่าอยากทำ โตแล้ว แต่ยังไม่ได้จะเป็นตอนนี้ ไม่ได้ดึงทีมงานใครเลย คือเวลาเราเจอใครก็บอกอยากทำ เหมือนกับเกริ่นๆ กับคนที่เราสนิทไว้ และได้คุยกับพี่หน่อง ซึ่งบอกว่าถ้าจะทำจะช่วยสอนและแนะนำให้ ถ้าพร้อมก็มาเลย แต่คงไม่ใช่ในปีนี้หรอก เป็นแค่ความคิด ซึ่งเราคิดไว้นานแล้ว แต่เอ้อละเหยอยู่ จริงๆ ก็ได้คุยกับแอน (ทองประสม) พี่พุดเดิ้ล(ปาจรีย์ ณ นคร) หาความรู้ไว้ก่อน แต่ผู้จัดมันไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นเรื่องใหญ่มาก"

 

 

"จริงๆ จะมีละครกับพี่หน่องกลางปีด้วย พี่หน่องจองตัวไว้เรียบร้อย น่าจะเป็นคอมเมดี้บ้าง แต่ยังไม่ได้อ่านบทเลย คือเป็นละครพี่หน่อง เราก็โอเคแล้ว"


ด้าน หน่อง อรุโณชา ก็ได้กล่าวถึงเรื่องที่ธัญญ่าเตรียมตัวเป็นผู้จัดละครว่า จะเป็นหรือไม่ ตรงนี้คงต้องไปถามเจ้าตัวเอาเอง เพราะตนก็ยังไม่ทราบ แต่ธัญญ่ามีงานละครที่เล่นกับบรอดคาซท์อยู่

 

 ธัญญ่าธัญญ่า


"ไม่ได้มีปัญหากับธัญญ่านะ อย่างธัญญ่าที่จะมีละครกับเรา เป็นพล็อตเรื่องที่สร้างขึ้นมา เรื่องดึงตัวทีมงานของเรา ก็ไม่มี ไม่มีปัญหาอะไรกัน คุยกันดี เราจองน้องไว้เล่นละครกับเราด้วยเรื่องพุดเดิ้ลที่มาเป็นผู้จัดดึงตัวทีมงานเรา ก็ไปดูกันเองแล้วกัน (ยิ้ม) จริงๆ ทีมงานที่ทำก็ยังทำปกติ"


นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ธัญญ่า ได้เสนอละครกับทางช่อง 3 ทั้งหมด 2 เรื่อง ซึ่งผ่านแล้ว 1 เรื่อง และเตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำภายในกลางปีนี้ โดยละครเรื่องแรกในฐานะผู้จัดของธัญญ่า คาดว่าจะได้ "หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์" จากบรอดคาซท์ เป็นผู้กำกับการแสดง

 

 ธัญญ่าธัญญ่า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบื่ออยู่เบื้องหน้า ธัญญ่า เตรียมผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook