เผยเรื่องราว รักสามเส้าใน Iron Man 3

เผยเรื่องราว รักสามเส้าใน Iron Man 3

เผยเรื่องราว รักสามเส้าใน Iron Man 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iron man 3 - ไอรอนแมน 3iron man 3 - ไอรอนแมน 3

 

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับวันฉาย Iron Man 3 เห็นได้จากตัวอย่างหนังฉบับใหม่ๆ ที่เริ่มปล่อยออกมาและโปสเตอร์มากมาย โดยล่าสุด เควิน ไฟจ์ ประธาน Marvel Studios ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรักสามเส้าที่จะเกิดขึ้นในหนังซูเปอร์ฮีโร่ ภาคต่อเรื่องนี้ และความสำคัญของตัวละคร "เพ็พเพอร์ พ็อตส์" (กวินเน็ธ พัลโทรว์) อีกด้วย

 

เควิน ไฟจ์ ให้สัมภาษณ์แก่ About.com เกี่ยวกับรักสามเส้าที่จะเกิดขึ้นในหนัง และสถาณการณ์เลวร้ายที่พระเอก โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) จะต้องเจอ

 

"รักสามเส้าในหนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้นระหว่าง โทนี่, เพ็พเพอร์ และชุดเกราะ โทนี่เริ่มหมกมุ่นกับชุดเกราะและเทคโนโลยีมากขึ้น มันจะเป็นอะไรที่ไม่เหมือนใครสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่จะมีเรื่องราวหลายชั้นเช่นนี้

แน่นอนว่ามันจะต้องมีคนเลว ประธานาธิบดีสหรัฐก็ตกอยู่ในอันตราย แอร์ฟอร์ซวันก็ถูกโจมตี มีสิ่งที่จะต้องสูญเสียมากมายในเรื่อง แต่สิ่งที่เป็นเดิมพันสูงสุดคือ โทนี่ จะสามารถหยุดใช้เวลาทั้งวี่ทั้งวันอยู่ในห้องแล็บของเขา อยู่กับชุดเกราะ แล้วหันไปสนใจสิ่งที่เขาพูดด้วยตัวเองว่า เพ็พเพอร์นั้นสำคัญกับเขาที่สุด และนั่นคือประเด็นหลักของหนังเรื่องนี้"

 iron man 3 - ไอรอนแมน 3iron man 3 - ไอรอนแมน 3

ไฟจ์ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เพ็พเพอร์จะได้ใส่ชุดเกราะของเธอเองหรือไม่ในอนาคตอันใกล้

 

"ในแง่ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะว่าในฉบับคอมมิค เพ็พเพอร์จะมีชุดเกราะของเธอเองและเธอก็จะกลายเป็นฮีโร่นามว่า Rescue ซึ่งเธอไม่ใช่คนที่จะออกไปต่อสู้กับใคร แต่เธอมักจะออกไปช่วยเหลือผู้คน เราจะทำแบบนั้นกับเธอในหนังภาคต่อไปหรือเปล่าน่ะเหรอ ใครจะรู้ล่ะ แต่จริงๆ เราเล่นกับไอเดียที่เธอจะมีชุดเกราะตั้งแต่ Iron Man 2 แล้วซึ่งเราได้ออกแบบชุดไว้ แต่มันยังไม่เข้ากับหนัง ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้เห็นใน Iron Man 3 คือสิ่งที่เราสนใจมากๆ"

 iron man 3 - ไอรอนแมน 3iron man 3 - ไอรอนแมน 3

กลับมาที่ประเด็นที่มักจะถูกพูดถึงเสมอเมื่อใครๆ ได้ชมตัวอย่าง Iron Man 3 ว่าหนังมีโทนที่ซีเรียสสุดๆ หนังจะออกมาต่างจากหนัง Marvel เรื่องอื่นๆ หรือไม่

 

"ถ้าคุณมองกลับไปที่การตลาดของ The Avengers จะเห็นว่าตัวอย่างหนังแสดงสิ่งที่ดูมืดหม่นกว่าหนังจริงๆ พอสมควร ตัวหนังนั้นสนุกกว่าสิ่งที่เห็นในตัวอย่าง มันเป็นกรณีเดียวกันกับ [Iron Man 3] ที่ตัวอย่างโชว์ให้เห็นบ้านของโทนี่ถูกระเบิด เดิมพันชีวิตของเขาสูงอย่างไม่เคยมีมาก่อน เขาจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างไร แต่จริงๆ หนังจะสนุกกว่านั้นมาก ซึ่งจริงๆ นั่นคือเหตุผลที่คนไปดูหนัง"

 

ก่อนจบข่าวนี้ เรามีภาพที่ต้องบอกก่อนว่าไม่เกี่ยวกับหนัง Iron Man 3 แต่เป็นภาพถ่ายแฟชั่นของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่เคยถ่ายให้นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่ง ซึ่งน่าจะพอทำให้เห็นภาพของเธอในบทบาท Rescue มากขึ้นได้

 

Iron Man 3 กำกับโดย เชน แบล็ค ร่วมแสดงโดย จอน ฟาฟโรว์, ดอน ชีดเดิ้ล, กาย เพียรซ, เบน คิงสลีย์, เจมส์ แบดจ์ เดล และ รีเบ็คก้า ฮอลล์ เข้าฉายในไทย 1 พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook